4 chiêu tán "crush" của Park Bo Gum trên màn ảnh nhỏ: Đáng nể nhất vẫn là cú chốt kèo kinh điển ở Reply 1988

Nhìn Park Bo Gum ngây thơ vậy thôi chứ anh "cưa" ai cũng đổ hết đấy nhé!

Với vẻ ngoài ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt to tròn và nụ cười ngọt ngào, Park Bo Gum dù hóa thân vào vai diễn nào cũng trở thành “bạn trai trong mơ” của biết bao chị em. Không những vậy, trong các vai diễn của mình, nam diễn viên cũng rất chăm chỉ bày ra vô vàn “tuyệt chiêu thả thính” khiến ai nấy nhìn thấy cũng xiêu lòng. Cùng điểm qua các độc chiêu từng được Park Bo Gum thể hiện trên màn ảnh nhé.

1. Reply 1988 - Choi Taek tưởng hiền mà bạo đến bất ngờ

Vì công việc, Choi Taek thường không xuất hiện trong các buổi tụ tập của đám trẻ, lại vì quá hiền nên cậu chàng luôn kiệm lời mỗi khi bạn bè đùa giỡn. Vì vậy mà thời gian đầu, chẳng ai ngờ rằng Choi Taek thực chất lại chính là người chồng trong mơ sẽ đi cùng Duk Sun (Hyeri) suốt cả cuộc đời. Thế nhưng dần dần, bộ mặt thật của anh chàng Choi Taek mới lộ rõ. Taek nhà ta liên tục nũng nịu, yêu cầu sự quan tâm, giúp đỡ từ Duk Sun, bắt cô nàng phải kè kè bên mình 24/7. Trong khi tình địch chần chừ mãi, Taek lại quyết chí đánh đến cùng, tấn công trực diện bằng một nụ hôn. Tưởng là màn bẻ lái bất ngờ của biên kịch nhưng nghĩ lại thì thấy hợp lý vô cùng bởi với tâm hồn đầy mơ mộng của Duk Sun thì nụ hôn đó đã có tác động vô cùng mạnh mẽ rồi!

2. Moonlight Drawn by Clouds - Thế tử Lee Young 10 điểm si tình

Thế tử Lee Young đúng chuẩn là một soái ca vui tươi, ấm áp, si tình nhưng không kém phần lém lỉnh, bá đạo. Anh chàng sở hữu không ít khoảnh khắc thả thính mạnh dạn, khiến không chỉ nữ chính mà khán giả còn bất ngờ. Bình thường thì hay chọc ghẹo “thái giám” Ra On (Kim Yoo Jung) nhưng thế tử Lee Young lại chẳng ngại thốt ra lời ngọt ngào để khẳng định chủ quyền: “Ta không cho phép, đây là người của ta!” hay “Từ lâu ta đã chấm nàng”. Khi Lee Young đau đầu vì chính sự, chàng đã được Ra On ân cần sẻ chia. Chưa thỏa mãn, chàng thậm chí còn dụ nàng lên giường để xoa bóp đầu nhằm xóa tan căng thẳng. Nếu Choi Taek ngấm ngầm tiến đến rồi tấn công một lần ăn luôn thì thế tử Lee Young lại quyết định tấn công dồn dập ngay từ đầu.

3. Encounter - Kim Jin Hyuk ngượng ngùng nhường chị đại tấn công

Lần đầu tiên gặp mặt, Jin Hyuk ngượng ngùng để chị đại Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) dựa lên vai và khen rằng: "Cậu ta bao nhiêu tuổi nhỉ? Tươi trẻ như là nho xanh ấy". Rồi Jin Hyuk cứ đi theo làm bạn bè kiêm osin cho chị đẹp một ngày, chị đẹp muốn gì là cậu ta răm rắp làm theo tắp lự với một thái độ tự nguyện, ngây thơ, vui vẻ và âm thầm yêu chiều. Có lẽ để phù hợp với một chị đẹp có khí chất tổng tài như Soo Hyun thì đây chính là thái độ phù hợp nhất rồi.

4. Record of Youth - Sa Hye Joon nhiệt huyết, đầy chủ động

Dù phim vẫn chưa lên sóng nhưng qua những đoạn teaser chúng ta đã được tiết lộ, Sa Hye Joon có tính cách vô cùng kiên cường, nhiệt huyết. Đặc biệt, qua ánh mắt của nhân vật này dành cho cô nàng Ahn Jung Ha (Park So Dam) - fangirl của anh chàng, chúng ta có thể chắc chắn rằng vai diễn của Park Bo Gum sẽ là người chủ động giật dây trong mối quan hệ tình cảm giữa cả hai đây.

Record Of Youth dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 07/09 trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: tvN, KBS