4 chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của phim Hàn: Số 2 đốt mắt người xem, trùm cuối gây sốc cực độ

Chuyện tình vụng trộm ở phim Hàn không ít nhưng nóng bỏng cỡ 4 mối quan hệ sai trái dưới đây thì không nhiều.

Ngoại tình là một đề tài khá được quan tâm ở màn ảnh Hàn, một mảnh đất với nhiều câu chuyện thú vị cực kỳ thu hút khán giả. Với lãnh địa điện ảnh, câu chuyện ngoại tình còn được đính kèm với những cảnh nóng táo bạo.

1. Scarlet Innocence

Không chỉ ngoại tình, câu chuyện ở Scarlet Innocence còn gây tranh cãi khi hai nhân vật chính là một cặp thầy trò. Trong phim, Jung Woo Sung vào vai Hak Kyu - một giáo sư, nhà văn vừa rời bỏ cuộc sống thành thị Seoul để về một vùng quê hẻo lánh làm công việc dạy viết tiểu thuyết cho lớp học toàn những ông bà già. Lý do anh phải về quê cũng là bởi vướng phải bê bối tình dục ở trường cũ. Tưởng đâu tới đây cuộc sống sẽ yên ổn, ai ngờ anh lại lao vào cuộc ái tình với nữ sinh ngây thơ Deok Yi (Esom), bất chấp việc mình đã có vợ con ở thành phố. Những cuộc ân ái nóng bỏng để thỏa mãn dục vọng và thứ tình yêu đầy dối trá của gã thầy giáo đã khiến cả 2 mất đi tất cả.

4 chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của phim Hàn: Số 2 đốt mắt người xem, trùm cuối gây sốc cực độ - Ảnh 1.
4 chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của phim Hàn: Số 2 đốt mắt người xem, trùm cuối gây sốc cực độ - Ảnh 2.

2. The Housemaid

The Housemaid xoay quanh chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của cô hầu gái tham vọng và anh chủ nhà đào hoa, sẵn máu ngoại tình. Eun I (Jeon Do Yeon) đến gia đình giàu có để làm bảo mẫu cho một bé gái, ngoài mặt thì tỏ vẻ nghe lời nhưng cô ta lại sớm để mắt tới ông chủ, nhất là khi thấy vợ chồng ông chủ ân ái trên giường. Eun I liên tục khoe ra sự gợi cảm trên cơ thể, lợi dụng việc bà chủ có thai để gạ gẫm, cùng ông chủ lao vào một cuộc tình đầy tội lỗi và vô cùng nóng bỏng.

4 chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của phim Hàn: Số 2 đốt mắt người xem, trùm cuối gây sốc cực độ - Ảnh 3.
4 chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của phim Hàn: Số 2 đốt mắt người xem, trùm cuối gây sốc cực độ - Ảnh 4.

3. Love Affair

Khá khẩm hơn những bộ phim kể trên khi ở Love Affair, Ga Hee ngoại tình khi mối quan hệ của cô với chồng đang trên bờ rạn nứt, dĩ nhiên chuyện ngoại tình này vẫn không đúng. Trong phim, Ga Hee là một giáo viên dạy ba lê có tiếng, duyên số đưa đẩy khiến cô gặp Sung Min giữa thời điểm cô và chồng đang xảy ra nhiều mâu thuẫn. Chính bởi quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình mà Ga Hee nhanh chóng ngã vào vòng tay Sung Min, hai người sau đó thường xuyên lén lút gặp nhau. Dù biết mối quan hệ của mình không đúng nhưng cặp đôi này vẫn quyết định "trao thân", giữa họ là vô số những "cuộc vui" đầy nóng bỏng. Ga Hee cũng dần không còn quan tâm đến việc chồng có biết chuyện hay không, cô chỉ cần được ở bên nhân tình.

4 chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của phim Hàn: Số 2 đốt mắt người xem, trùm cuối gây sốc cực độ - Ảnh 5.
4 chuyện tình vụng trộm ngập cảnh nóng của phim Hàn: Số 2 đốt mắt người xem, trùm cuối gây sốc cực độ - Ảnh 6.

4. The Taste Of Money

Byeong Sik (Youn Yuh Jung) - người đàn bà đang ở con dốc bên kia của cuộc đời nhưng vẫn còn ham muốn tình dục. Từ một phu nhân giàu có, một người vợ, người mẹ khoác lên mình vỏ bọc hoàn hảo, bà ta gạ gẫm thư ký nam bằng những hành động dâm dục, những lời ong bướm và cả tiền bạc. Từ việc bị "cưỡng bức", chàng thư ký trẻ cũng dần khuất phục trước sức mạnh của đồng tiền và lao vào một cuộc tình chỉ toàn dục vọng với bà chủ đáng tuổi mẹ mình.

Nguồn: Tổng hợp