4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha!

Cặp đôi Hân (Han Sara) - Tùng (Tùng Maru) tiếp tục làm khán giả chao đảo với loạt khoảnh khắc vừa hài hước vừa ngọt ngào trong Đừng Làm Bạn Nữa.

Là dự án web drama đầu tay của "út cưng" nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng,Đừng Làm Bạn Nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên vì câu chuyện trên tình bạn dưới tình yêu siêu hài hước và siêu ngọt ngào của cặp đôi Hân (Han Sara) và Tùng (Tùng Maru). Lấy bối cảnh học đường quen thuộc, cùng câu chuyện friend zone "tình trong như đã mặt ngoài còn e" muôn thuở nhưng chưa bao giờ hết hot, cặp đôi Hân - Tùng cùng làm nên 1001 câu chuyện siêu lầy lội và lắm mật ngọt trong Đừng Làm Bạn Nữa.

1. Thà bỏ bồ chứ tuyệt đối không bỏ bạn

Nếu Hân vụng về, cá tính thì Tùng hội tụ đủ mọi yếu tố để làm con nhà người ta trong truyền thuyết khi “cầm kỳ thi họa” đều có thừa. Hai cục nam châm trái dấu hút nhau mãnh liệt và chẳng biết từ lúc nào Hân và Tùng trở thành đôi bạn “chung sống” với nhau hơn 10 năm trời. Xinh đẹp lại cởi mở, Hân có mối tình gà bông với Khang (do Jsol thủ vai), vốn tính trẻ con lại có máu ghen tuông nhất thời Khánh thẳng thừng chia tay Hân vì cô “dính như sam” với Tùng. Chưa tới 1 phút, Hân quyết định chọn Tùng với lý do hết sức thuyết phục: “Không có Hân, Khang còn nhiều người khác chứ thằng Tùng thì không có thiếu Hân được”. Màn “đá” bồ chọn bạn nhanh như chớp của Hân vừa khiến khán giả gật gù tâm đắc lại được một phen thích thú vì tính cách độc lạ của cô nàng này.

Khang dỗi đòi Hân chọn mình hay chọn Tùng

4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha! - Ảnh 2.

Tất nhiên là chọn Tùng rồi, lêu lêu!

2. Ai đánh Tùng là Hân xử tới bến luôn nhé

Thấy Tùng bị kẻ lạ đánh, Hân liền lộ máu “đả nữ” lao tới ăn thua đủ với tên côn đồ thượng cẳng tay hạ cẳng chân bạn thân của mình. Ngay sau đó đám côn đồ liền kéo thêm đồng bọn tới trả thù, để đối phó, Hân trèo bờ rào vào trường, Tùng vì còn chiếc xe nên đã phải nhờ giải cứu Mạnh (Kus) giải cứu. Là người đồng tính, Mạnh giúp Tùng có một màn giả gái, giả luôn cả bệnh nhân ho khan dính Covid-19 trót lọt qua mắt đám côn đồ và vào trường an toàn.

Dám đánh bạn chị à em

4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha! - Ảnh 4.

Tùng giả gái giống ghê

3. Làm anh hùng cứu mỹ nhân không thành, Tùng còn bị Tào Tháo rượt thấy mà mắc cười

Chăm chỉ, ngoan ngoãn lại học giỏi Tùng luôn trở thành vị cứu tinh thần thánh của lớp mỗi giờ kiểm tra. Trước sự kiểm soát gắt gao của cô giáo lắm chiêu và khó tính (do Trương Yến Nhi thủ vai), Tùng vì muốn giúp Hân qua môn nên đã bày mưu ghi đáp án vào chai nước Coca màu đen. Kết quả giữa lúc đang nỗ lực uống hết chai nước để đáp án hiện ra thì vụ gian lận bị giáo viên phát hiện khiến cả nhóm bị phạt ngay sau đó.

4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha! - Ảnh 6.

Chịu phạt là phụ chứ chịu chơi là chính, thêm màn phụ họa đầy lá bay của Mạnh, máy quay chuyên nghiệp từ Tùng, Hân cứ thế trổ tài nhảy múa của mình. Cả 3 phối hợp ăn ý và vui tươi như chưa từng bị phạt vậy.

4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha! - Ảnh 8.

Rất tinh tế Tùng nhận ra váy của Hân bị rách và âm thầm may lại cho cô nàng ngay sau đó.

Vì uống quá nhiều nước ngọt có ga cùng một lúc Tùng vừa bị mắc ói vừa bị Tào Tháo rượt liên hồi sau khi ăn thêm miếng bánh ngọt làm hòa từ ex của Hân.

4. Thị phạm cách nắm tay, ôm và hôn chuyên nghiệp, Hân – Tùng khiến khán giả “hụt tim” vì siêu tình tứ và xuất sắc đến “Ơ mây zing, gút chóp em” luôn đấy

16 năm trên cuộc đời không có nổi cho mình mảnh tình vắt vai, thế nhưng Tùng lại chẳng chút ngượng ngùng mà còn tỏ ra vô cùng say đắm khi được cô bạn thân training khóa yêu đương có đủ mọi cấp độ từ nắm tay, ôm, hôn và tỏ tình luôn thế này đấy.

4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha! - Ảnh 10.

Nhờ Tùng chỉ cách “nữ công gia chánh” để cưa Phúc (Trần Nhậm), Hân hóa quân sư cưa gái chuyên nghiệp khi bày ra 1001 câu thả thính kèm loạt ảnh đậm chất nam thần đủ mọi góc cảnh giúp Tùng nhanh chóng có được người yêu như ý. Trong tiết thực hành tỏ tình và các bước trong yêu đương, Tùng đã có màn thực hành thị phạm vô cùng xuất sắc. Sau bao năm đơn phương, Tùng mượn cớ Hân thị phạm mà tỏ tình vô cùng chân thành và ngọt ngào nhưng lại khiến Hân tưởng tất cả chỉ là diễn xuất. Được ôm Hân từ đằng sau như cách những cặp yêu đương vẫn hay làm, gương mặt Tùng biểu hiện rõ sự sung sướng. Đặc biệt nhất vẫn là nụ hôn “hụt” đầy nghi vấn khiến cả hai gượng gạo còn khán giả thì không khỏi phấn khích.

Tỏ tình ngọt đến giật mình luôn á

4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha! - Ảnh 12.

Nắm tay nè

Còn suýt hôn luôn cơ

Khai thác câu chuyện học đường gần gũi, quen thuộc, Đừng Làm Bạn Nữa thu hút khán giả trẻ và đặc biệt là fan của "cặp đôi tin đồn" Han Sara - Tùng Maru ngay từ những tập phát sóng đầu tiên. Việc xây dựng những tình tiết thực tế, hài hước và sâu lắng đan xen, cũng như duy trì mối quan hệ mập mờ, gần gũi đã khiến câu chuyện phim "trên tình bạn dưới tình yêu"níu chân khán giả hơn bao giờ hết. Đều là ca sĩ thần tượng thế nhưng cả Han Sara và Tùng Maru đã thể hiện khả năng diễn xuất rất ổn trong phim, từ biểu cảm gương mặt đến hành động nhỏ đều rất tự nhiên, linh hoạt và gần gũi. Bên cạnh đó, loạt gương mặt đình đám trong giới trẻ như Trần Nhậm, Jsol, K.O (Uni5), Toof.P (Uni5) cũng là điểm cộng giúp Đừng Làm Bạn Nữa hút fan ở thời điểm hiện tại.

Mối tình tay 3 đầy ngang trái giữa Hân - Phúc - Tùng sẽ đi về đâu, liệu mối tình trên tình bạn dưới tình yêu sẽ có một đáp án thỏa mãn, hãy đón xem web drama Đừng Làm Bạn Nữa vào 19:00 tối thứ Tư hàng tuần trên kênh YouTube của Han Sara.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

4 khoảnh khắc siêu cưng của đôi bạn Han Sara - Tùng Maru ở Đừng Làm Bạn Nữa: Mê nhất là màn hôn hụt đó nha! - Ảnh 15.