Tạp chí Weekly Shonen Jump bất ngờ hé lộ kết thúc thật sự bị cắt bỏ của manga Kimetsu no Yaiba

Nhiều nội dung vốn bị cắt bớt ở bản tạp chí sẽ được in bổ sung vào tập 23 và nhiều câu chuyện thú vị khác được tiết lộ, bao gồm cả ý tưởng ban đầu về Kimetsu no Yaiba!
Tạp chí Weekly Shonen Jump bất ngờ hé lộ kết thúc thật sự bị cắt bỏ của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 1.

Hình minh họa bìa tập 23 – tập cuối cùng của series bom tấn Kimetsu no Yaiba

Vậy là manga Kimetsu no Yaiba sẽ chính thức cán đích vào tháng 12 tới đây với tập 23, tập cuối cùng của series. Số lượng bản in đầu là 3,95 triệu – một con số cực khủng. Ngoài ra, tạp chí Weekly Shonen Jump cũng thông báo về một fanbook và artbook mới đang trong quá trình thực hiện. Hai phần ngoại truyện về Thủy trụ Tomioka và Viêm trụ Rengoku được gom vào xuất bản chung thành một tập truyện với số lượng bản in đầu lên đến 1 triệu bản, đạt kỷ lục ngoại truyện không chính thống được in nhiều nhất.

Gần đây, trang Twitter chính thức của Kimetsu no Yaiba vừa đăng thông báo đặc biệt liên quan trực tiếp đến tập 23 sắp sửa phát hành. Như một lời tri ân cuối cùng mà tác giả Gotouge Koyoharu dành cho những độc giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua, toàn bộ những bí mật ẩn sau quá trình sáng tác sẽ được tiết lộ.

Tạp chí Weekly Shonen Jump bất ngờ hé lộ kết thúc thật sự bị cắt bỏ của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 2.

Trang truyện 4 khung quảng cáo tập 23 do chính tác giả vẽ, bên cạnh là thông báo về fanbook lẫn artbook mới

Phần đặc biệt nhất ở tập 23 là những phần truyện không xuất hiện trên bản tạp chí do số lượng trang có hạn. Dù tác giả Gotouge đã khẩn thiết đề nghị ban biên tập đặc cách cho chương cuối (chương 205) dài hơn một chút nhưng đã bị từ chối. Thú vị hơn nữa là những ý tưởng ban đầu khi làm nên Kimetsu no Yaiba cũng sẽ được tiết lộ trong tập 23. Tóm lại, nếu độc giả muốn biết câu chuyện hoàn chỉnh thì không còn cách nào khác ngoài mua truyện cuốn. Tổng cộng có 26 trang được bổ sung vào mạch chính của câu chuyện.

Tạp chí Weekly Shonen Jump bất ngờ hé lộ kết thúc thật sự bị cắt bỏ của manga Kimetsu no Yaiba - Ảnh 3.

Cụ thể dự định bổ sung thông tin trong tập 23: 8 trang mới và 6 trang bị cắt ở bản tạp chí sẽ được chèn vào giữa câu chuyện, 4 trang tranh minh họa mới vẽ, 8 trang manga đặc biệt (nội dung chưa được tiết lộ), 2 trang lời tái bút, 11 trang ký họa các mẩu truyện phụ giữa mỗi chương. Theo lời tác giả Gotouge thì đa số các phụ chương đều liên quan đến Zenitsu, nhân vật chiếm vị trí số 1 trong cuộc bình chọn của độc giả nhưng lại không được lên bìa riêng. Có lẽ vẽ thêm truyện về Zenitsu là một cách chiều lòng người hâm mộ khi đã khiến cho nhân vật này chịu "thiệt thòi" dù nằm trong dàn chính.

Cuối cùng, Gotouge Koyoharu nhắc lại một lần nữa về việc bổ sung nội dung vốn bị cắt bỏ vào tập 23 và việc đã từng đề nghị tăng số lượng trang trên tạp chí nhưng không được ban biên tập chất thuận. Tác giả gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình và thông báo rằng bản thân vẫn đang cật lực làm việc mỗi ngày. Không biết rằng liệu chúng ta có sớm thấy tác phẩm mới đến từ Cá Sấu hay không sau sự thành công quá mức của bộ truyện đầu tay?