4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha!

Mỗi người một vẻ nhưng chị em nên tỉnh táo để tránh xa những kiểu đàn ông này trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc-bộ phim truyền hình thuộc đề tài gia đấu thu hút được nhiều khán giả theo dõi trong thời gian gần đây. Ngoài những cuộc tranh đấu của thiếp thất - vợ cả, đâu đó người ta vẫn thấy được những bài học dành riêng cho bản thân. Dưới đây là những kiểu đàn ông chị em lắc đầu ngay và luôn từ bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Mỗi người đều có nhược điểm riêng, không ai giống ai khiến không ít fan nữ ngán ngẩm.

1. Từ Lệnh Nghi: Năm thê bảy thiếp, gia đình rối như tơ vò

Bản thân là nam chính của Cẩm Tâm Tựa Ngọc, gia thế hiển hách, tính tình ôn nhu, ngoài lạnh trong ấm áp nhưng tại sao Hầu gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) lại được xếp trong hàng ngũ những kiểu đàn ông chị em nên "thắng gấp"?

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 1.

Hầu gia Cẩm Tâm Tựa Ngọc tính tình tốt nhưng không phải là ông chồng đáng mơ ước?

Điều đáng nói đầu tiên chính là số lượng thê thiếp. Từ Lệnh Nghi có 3 người thiếp: Kiều di nương (Hà Hoằng San), Văn di nương (Lưu Vân) và Tần di nương (Lý Thạnh). Nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc là người thừa kế tước vị Hầu gia của phủ Vĩnh Bình Hầu. Hơn nữa, Từ gia còn rất neo người, có 3 anh em ruột thịt nhưng anh cả mất đi, giờ chỉ còn Từ Lệnh Nghi và Ngũ gia Từ Lệnh Khoan. Vì vậy, Hầu gia có nhiệm vụ "khai chi tán diệp", sinh con đẻ cái cho Từ gia. Từ Lệnh Nghi còn rất hiếu thảo với mẹ nên không đứng ra ngăn cản việc nạp thiếp thất của Từ Thái phu nhân. Thậm chí, bà còn có ý định nạp thêm thông phòng vì số lượng di nương quá ít ỏi.

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 2.

Từ Lệnh Nghi cưới La Thập Nhất làm vợ kế sau khi vợ cả Nguyên Nương qua đời

Dàn thiếp thất của Hầu gia khiến cho "bà cả" Thập Nhất điêu đứng vì những âm mưu, tính kế ngoan độc

Việc có nhiều di nương cũng khiến cho cuộc sống trong gia đình bị đảo lộn, hết tranh giành sủng ái cho đến tính kế, hãm hại lẫn nhau, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng bản thân và con cái. Điển hình như Nguyên Nương (Dĩnh Nhi), Kiều Liên Phòng vì muốn vị trí vợ kế mà rắp tâm ra tay hãm hại cô khiến cô sinh non và bệnh tình ngày càng trở nên nặng hơn. Việc để chuyện nhà nhiễu nhương cũng có một phần lỗi của nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc, vì quá độ lượng mà dẫn tới không ít chuyện đáng tiếc, điển hình là cái chết của Nguyên Nương.

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 4.

Vợ cả Nguyên Nương sẩy thai, cơ thể ốm yếu đều là do Kiều Liên Phòng hãm hại

2. Từ Lệnh Khoan: Không có ý chí làm việc lớn

Tuy không có nhiều thê thiếp như Từ Lệnh Nghi nhưng Từ Lệnh Khoan (Thôi Nhĩ Khang) lại là một người đàn ông không có chí lớn, chỉ sống yên ổn qua ngày và có đam mê hát hí khúc. Đàn ông chí ngang bốn bể nhưng suốt ngày chỉ hát hí khúc và chơi bời khiến cho Hầu gia Từ Lệnh Nghi phải "tăng xông" với cậu em trai vô dụng và thiếu trách nhiệm này. Nhất là khi Từ gia đối mặt với âm mưu của Âu gia trong việc trà trộn gạo mốc để nấu cháo phát cho nạn dân, lúc đó Hầu gia và Từ thái phu nhân đều đi vắng, chỉ có một mình La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) đứng ra chèo chống trong khi Từ Lệnh Khoan ung dung hát hí khúc ở hậu viện với vợ.

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 5.

Từ Lệnh Khoan không có chí tiến thủ, làm việc lớn

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 6.

Suốt ngày chỉ "kè kè" cạnh vợ

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 7.

Không lo giúp anh trai mà chỉ thích tập hát hí khúc

3. Vương Dục: Lăng nhăng, vũ phu, ỷ gia thế mà ăn chơi trác táng

Vương Dục (Cường Vũ) - đại công tử của Vương gia chính là chồng của La Nhị Nương (Tôn Giai Kỳ). Vương Dục đúng kiểu đàn ông có xuất thân quyền quý, giàu có nhưng tính tình lại lăng nhăng, vũ phu. Trước khi cưới Nhị Nhương, đệ nhất "tra nam" của Cẩm Tâm Tựa Ngọc nổi khắp kinh thành với việc ăn chơi trác táng, thường xuyên đến kỹ viện để trêu hoa ghẹo nguyệt. Sau khi cưới, chứng nào tật đó, Vương Dục không chỉ về nhà lấy tiền, đồ trang sức của vợ đi cho gái mà còn hành hung, đánh Nhị Nương đến thảm thương. Thậm chí hắn ta còn đánh Nhị Nương suýt sảy thai. Loại đàn ông này phụ nữ nhất định phải tránh xa, đừng vì những thứ hào nhoáng bên ngoài mà nhảy vào "hố bùn".

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 8.

Vương Dục nổi tiếng là kẻ ăn chơi trác táng bậc nhất kinh thành

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 9.

"Tra nam" Cẩm Tâm Tựa Ngọc thường xuyên đến kỹ viện để trêu hoa ghẹo nguyệt

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 10.

Đã vậy còn hành hung, đánh đập vợ và lấy trang sức của vợ mang đi cho gái

4. Âu Ngạn Hành: Yêu nhưng nhu nhược không dám nói, tối ngày ve vãn phụ nữ có chồng

Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, Lâm Thế Hiển/ Âu Ngạn Hành (Đường Hiểu Thiên) đã lập tức "cảm nắng" La Thập Nhất. Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác anh đều không dám thổ lộ tình cảm. Đến khi Thập Nhất lấy Từ Lệnh Nghi rồi mới vỡ lẽ, thế nhưng nam phụ Cẩm Tâm Tựa Ngọc vẫn cứ tiếp xúc với crush như chưa có chuyện gì xảy ra. Đỉnh điểm là khi anh cung cấp bằng chứng "tố" Từ Lệnh Nghi là thủ phạm giết mẹ La Thập Nhất khiến cô tin răm rắp, đến đây thì ai cũng phải lắc đầu trước tính bao đồng của Âu Ngạn Hành.

4 kiểu đàn ông chị em nên né xa ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc: Cả Chung Hán Lương cũng là mầm tai họa nha! - Ảnh 11.

Âu Ngạn Hành thuộc tuýp người "hiền đến mức bực mình"

Hiện tại, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần, mỗi tối 2 tập trên IQIYI.