4 lần Hollywood biến robot thành “bom sex”: Khỏa thân 100%, biểu cảm y người thật, sốc nhất là màn thác loạn của dàn "mỹ nhân"

Khái niệm robot bỗng trở nên sexy đến lạ trên màn ảnh Hollywood.

Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra tại Hollywood, bao gồm việc “tình dục hóa” hình ảnh robot và trí tuệ nhân tạo, làm khán giả tự hỏi: khó như thế này mà cũng nghĩ ra được luôn á! Trong 4 bộ phim sau đây, thay vì để nhân vật yêu đương với người thật thì các nhà làm phim lại “đổi gió” sang máy móc. Có phim gây sốc vì robot 3 vòng nảy lửa, phim thì lại được khen ngợi nhờ chuyện tình “máy - người” ngang trái. Cùng xem lại để thấy “bom sex” Hollywood đa dạng đến thế nào nhé!

1. Westworld

Westworld là series hiếm hoi kết hợp đề tài robot và tình dục, từng gây bão một thời trên kênh truyền hình HBO. Tác phẩm dựa trên bộ phim cùng tên năm 1973, xoay quanh công viên giải trí Westworld với rất nhiều đặc quyền độc lạ. Nơi này chỉ dành cho giới thượng lưu, cho phép du khách tận hưởng mọi nhu cầu cá nhân bởi các "vật chủ" robot. Người đến chơi Westworld còn được tự do trải nghiệm cuộc sống như tưởng tượng, thông qua thế giới ảo nhân tạo. Bởi vậy, hàng loạt mong muốn điên rồ của du khách đều được thực hiện tại công viên Westworld sầm uất, bao gồm cả những ý tưởng liên quan đến tình dục, “lên giường” với người máy.

4 lần Hollywood biến robot thành “bom sex”: Khỏa thân 100%, biểu cảm y người thật, sốc nhất là màn thác loạn của dàn mỹ nhân - Ảnh 1.

Westworld đầy rẫy hình ảnh khỏa thân của các "vật chủ" robot

4 lần Hollywood biến robot thành “bom sex”: Khỏa thân 100%, biểu cảm y người thật, sốc nhất là màn thác loạn của dàn mỹ nhân - Ảnh 2.

2. Austin Powers: International Man of Mystery

Đây là tác phẩm đầu tiên trong loạt phim hài Austin Powers, do ngôi sao Mike Myers đóng chính. Bộ phim là bản parody nhại lại thương hiệu James Bond kinh điển, qua đó kể về mật vụ Austin Powers đào hoa, thường xuyên chiến thắng tội phạm nhờ thiên thời địa lợi may mắn.

Austin Powers sập bẫy dàn robot mỹ nhân

Trong một lần đối đầu Tiến sĩ Evil, nam chính Austin Powers bị kẻ xấu sử dụng “mỹ nhân kế”, tung ra một nhóm người máy mỹ nhân để cản trở cuộc chiến đấu. Thế nhưng, ai ngờ gã lăng nhăng Austin Powers lại trên cơ, cảm hóa luôn dàn robot nóng bỏng để chống lại kẻ ác.

3. Blade Runner

Sau khi công chiếu năm 2017, Blade Runner 2049đã nhận về không ít ý kiến trái chiều do cái bóng khổng lồ của phần phim gốc năm 1982. Với sự tham gia của nam chính Ryan Gosling, bộ phim xoay quanh K, một người nhân bản thế hệ Nexus-9 và đồng thời cũng là một "blade runner", đã tình cờ phát hiện bí mật gây chấn động: một người nhân bản đời cũ từng có thai và qua đời khi sinh con. Vì vậy, K phải che giấu bí mật này để phòng trừ chiến tranh giữa con người và người nhân bản. Anh bắt đầu tìm kiếm đứa trẻ và thủ tiêu tất cả các bằng chứng liên quan đến nó.

Joy là nhân vật đáng nhớ nhất trong phim. Cô tồn tại dưới dạng hình chiếu lập thể, được công ty mẹ phân phối thương mại để trở thành robot tình ái. Trong một cảnh phim ấn tượng nọ, Joy bất ngờ cởi bỏ trang phục sau khi hôn K, tạo nên khoảnh khắc lãng mạn mà không hề dung tục.

Cảnh "thoát y" đặc biệt nhất dòng phim khoa học viễn tưởng

4. Ex Machina

Ex Machina nhận được rất nhiều lời khen sau khi ra mắt. Bộ phim khoa học viễn tưởng này kể về Ava, một người máy có trí thông minh nhân tạo do Alicia Vikander thủ vai. Cô được thiết kế để trở thành robot tình dục. Thế nhưng, mọi kế hoạch dành cho Ava đều đổ bể sau khi anh chàng Caleb đến giải phóng, biến lập trình “đối tác lãng mạn” trong Ava thành một cơ chế phức tạp hơn.

4 lần Hollywood biến robot thành “bom sex”: Khỏa thân 100%, biểu cảm y người thật, sốc nhất là màn thác loạn của dàn mỹ nhân - Ảnh 6.

Nữ diễn viên Alicia Vikander đã phải khỏa thân 100% trong phim

4 lần Hollywood biến robot thành “bom sex”: Khỏa thân 100%, biểu cảm y người thật, sốc nhất là màn thác loạn của dàn mỹ nhân - Ảnh 7.

Với kịch bản và diễn xuất chất lượng, Ex Machina được đánh giá là một trong những phim điện ảnh hay nhất 2014. Phim đem về 1 giải Oscar cho Hiệu ứng Hình ảnh xuất sắc nhất, ngoài ra là đề cử Quả Cầu Vàng cho nữ diễn viên nóng bỏng Alicia Vikander.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/4-lan-hollywood-bien-robot-thanh-bom-se-khoa-than-100-bieu-cam-y-nguoi-that-soc-nhat-la-man-thac-loan-cua-dan-my-nhan-20220311200547922.chn