4 lần Hollywood lú lẫn giữa khiêu dâm và nghệ thuật: Nóng bỏng đến hoảng loạn, có phim "chơi trội" để diễn viên quan hệ thật 100%

Toát mồ hôi hột với 4 phim Hollywood hở bạo nhất trần đời, ai xem xong cũng phải vội đi “rửa mắt”...

Xuyên suốt lịch sử điện ảnh thế giới đã có không ít phim dán mác 18+, hay thậm chí là 21+ vì sở hữu quá nhiều cảnh nóng. Riêng tại Hollywood - nơi sản xuất hàng ngàn phim một năm thì số lượng tác phẩm “người lớn” còn chiếm đa số. Với mức độ cảnh nóng táo bạo, những bộ phim sau đây không chỉ bị dư luận “ghẻ lạnh” mà còn xa rời khái niệm phim nghệ thuật, vô tình trở thành phim khiêu dâm từ lúc nào không biết.

1. The Dreamers

The Dreamerslà tác phẩm nổi bật của đạo diễn Bernardo Bertolucci, kể về chuyến du học nhớ đời của chàng sinh viên Mỹ, nơi anh chạm mặt cặp song sinh bí ẩn rồi cùng họ bước vào trải nghiệm tình dục kỳ quái. Với điểm chung là tình yêu phim ảnh, 3 nhân vật chính cứ thế cuốn lấy nhau. Từ việc diễn viên tắm chung bồn, khỏa thân ăn nằm, đến cảnh quan hệ tập thể, The Dreamers chắc hẳn là một trong những thước phim sexy nhất Hollywood.

4 lần Hollywood lú lẫn giữa khiêu dâm và nghệ thuật: Nóng bỏng đến hoảng loạn, có phim chơi trội để diễn viên quan hệ thật 100% - Ảnh 1.

The Dreamers có vô số cảnh khỏa thân và quan hệ tình dục

Sau bộ phim này, nữ diễn viên Eva Green được ca ngợi là “bom sex” nước Pháp

2. 365 Days

365 Days từng tạo ra làn sóng phản đối kịch liệt sau khi lên sóng Netflix. Bộ phim này bị cho là nhiều cảnh nóng hơn cảnh hội thoại. Và thậm chí cổ xúy điều không tưởng, đó là hội chứng Stockholm, nơi nữ chính dần phải lòng kẻ bắt cóc mình, dù kẻ này vô cùng bạo lực và biến thái.

365 Days kể về cuộc tình kỳ lạ giữa kẻ bắt cóc Massimo Torricelli và nạn nhân Laure Biel

Bất chấp lượt xem khổng lồ, 365 Days vẫn nhận về hàng loạt đánh giá tiêu cực. Cả khán giả lẫn giới phê bình đều chỉ trích sự lạm dụng 18+ của phim. Ai xem xong rồi cũng phải sốc vì cảnh ân ái thô tục, lãng mạn hóa bạo lực và tội phạm bắt cóc.

3. Blue Is The Warmest Color

Dù được coi là phim LGBT kinh điển song Blue Is The Warmest Colorlại khiến nhiều người ngán ngẩm vì cảnh nóng, bao gồm 2 nữ diễn viên chính. Với phân đoạn “lên giường” dài đến 10 phút, dư luận đã so sánh ngay bộ phim này với thể loại khiêu dâm. Trải nghiệm này khiến ngôi sao Léa Seydoux lên tiếng dữ dội, cô cảm thấy mình như "gái mại dâm chuyên nghiệp" và tuyên bố không bao giờ muốn hợp tác với đạo diễn Abdellatif Kechiche nữa. Về phía đạo diễn, ông nói rằng 2 diễn viên là “kẻ vô ơn” và không biết trân trọng cơ hội đóng phim.

Blue Is The Warmest Color kể về trải nghiệm tình ái của Adele, một nữ sinh trung học sống nội tâm và đã khám phá ra xu hướng tình dục của mình nhờ cô bạn Emma

4. Love

Đạo diễn Gaspar Noe nổi tiếng là người không màng tới giới hạn, tiêu biểu là cách ông làm phim Love - một trong những tác phẩm điện ảnh gây tranh cãi nhất thế giới. Được biết, các diễn viên trong phim đã thật sự quan hệ tình dục với nhau, chưa kể là cảnh quay kéo dài và được quay ở định dạng 3D sắc nét.

4 lần Hollywood lú lẫn giữa khiêu dâm và nghệ thuật: Nóng bỏng đến hoảng loạn, có phim chơi trội để diễn viên quan hệ thật 100% - Ảnh 5.

Love xoay quanh mối quan hệ dục vọng giữa một cặp tình nhân đứng tuổi và nữ sinh viên trao đổi đến từ Đan Mạch

4 lần Hollywood lú lẫn giữa khiêu dâm và nghệ thuật: Nóng bỏng đến hoảng loạn, có phim chơi trội để diễn viên quan hệ thật 100% - Ảnh 6.

Bộ phim từng nhận về hàng loạt lời dè bỉu sau khi công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/4-lan-hollywood-lu-lan-giua-khieu-dam-va-nghe-thuat-nong-bong-den-hoang-loan-co-phim-choi-troi-de-dien-vien-quan-he-that-100-20220318213353277.chn