4 main anime liều lĩnh đến mức fan toàn phải 'lo lắng' giùm họ

Nhiều main anime liều lĩnh đến mức fan lắm khi tưởng họ muốn tự sát. Mặc dù họ thừa biết rằng các nhân vật này liều vì bạn bè hoặc lý tưởng.

Nhiều main anime liều lĩnh đến mức fan lắm khi tưởng họ muốn tự sát. Mặc dù họ thừa biết rằng các nhân vật này liều như vậy là vì lý tưởng hoặc vì bạn bè.

Main anime thường được rất nhiều người ngưỡng mộ vì ý chí của họ, dù nhiều khi họ hành động như tự sát. Điều này thực sự khiến cho các fan luôn phải “thót tim” mỗi khi series ra các tập mới. Và tất nhiên, họ liều như vậy đều là vì lý tưởng hoặc người thân của họ.

Kamado Tanjiro (Kimetsu no Yaiba)

4 main anime liều lĩnh đến mức fan cảm tưởng họ muốn tự sát

Vì đứa em sau lưng, cậu sẵn sàng đi vào địa ngục

Tanjiro là main của anime Kimetsu no Yaiba. Ngay từ những tập đầu tiên, cậu đã là một con người đáng quý. Cậu bao giờ cũng lo cho người khác trước tiên, đặc biệt là em gái Nezuko. Em ấy chính là mục đích để cậu tiến về phía trước. Và hơn thế nữa, cậu chưa bao giờ xem quỷ là có thật cả. Đối với cậu, “quỷ” chỉ là những con người đáng thương bị ép chuyển hoá mà thôi.

Tuy nhiên, một số fan anime lại không “vừa lòng” cho lắm khi thấy Tanjiro lắm lúc liều lĩnh như muốn tự sát. Cậu yêu thương người, điều đó là tốt. Cậu bảo vệ họ bằng mọi giá, điều này rất đáng khen. Mặc dù vậy, cậu nên biết rằng có những trận mình không thể thắng. Và cũng có những con người không thể cứu dưới mọi hình thức. Đôi khi, quá nhiều lòng tốt có thể “phản tác dụng” đấy!

Midoriya Izuku (My Hero Academia)

4 main anime liều lĩnh đến mức fan cảm tưởng họ muốn tự sát

Sự liều lĩnh đôi khi đã đi quá xa. Tôi không muốn phải nhìn Deku bị chôn cất đâu.

Đây không phải là trường hợp quá “phù hợp” với danh sách. Bình thường, cậu là một chàng trai hiền lành, tốt bụng. Đôi khi, cậu thực sự suy nghĩ hơi quá mức, nhất là khi chiến đấu. Nhưng rõ ràng, nếu cần thiết, cậu ta là người liều lĩnh nhất trong tất cả. Liều lĩnh đến cái mức mà fan anime tưởng rằng My Hero Academia sẽ kết sớm vì main cắm đầu vào những nhiệm vụ như tự sát.

Ngay từ những ngày đầu tiên, Deku thực sự luôn trong tình trạng tập luyện quá sức. Cậu toàn tập đến mức tay chân rụng rời. Đến lúc được nhận One For All thì cậu sẵn sàng dùng nó, bất chấp có gãy hết tay chân đi chăng nữa. Tất cả là vì cậu muốn đảm bảo bình an cho mọi người. Và cậu đã đặt trên vai mình một trách nhiệm khổng lồ. Suýt chút nữa, chính trách nhiệm đã “nghiền nát” cậu rồi, nếu không ai tới cứu giúp.

Naruto Uzumaki (Naruto)

4 main anime liều lĩnh đến mức fan cảm tưởng họ muốn tự sát

Lao vào lồng băng của Haku chẳng khác gì tự sát. Và Naruto đã đâm đầu vào đó.

Ngay từ đầu anime, Naruto (main chính) đã hay bị gọi là thằng liều lĩnh chỉ thích cắm đầu vào hiểm nguy như tự sát. Cái này thì cũng phải thôi, muốn mạnh hơn tất cả thì phải liều hơn tất cả. Liều đến cái mức mà ngay cả kẻ mạnh cũng phải phát sợ vì nó. Thực sự mà nói, chính “máu liều” là một phần thúc đẩy anh đến vị trí Hokage bây giờ. Và cũng chính nó… là nguyên nhân khiến anh không ngại xả thân vì bạn bè. Anh chưa bao giờ phàn nàn vì việc này cả.

Kể cả khi làm Hokage, anh vẫn chưa bao giờ hết liều lĩnh. Đối với anh, làng Lá là sinh mạng. Có phải chiến đến chết để bảo vệ nơi đây thì anh cũng cam lòng. Thậm chí, anh còn dám sử dụng cả Bayron Mode, bất chấp Cửu Vĩ nói anh có thể chết ở trạng thái này. Tiếc thay, đây có lẽ là điều sai lầm khiến Naruto buồn nhất. Kurama đã nói dối, chỉ có nó là phải chịu tác hại thôi. Nó biết cái sự dũng cảm, máu liều cũng như tinh thần trượng nghĩa của anh nên mới nói vậy. Và giờ thì nó đã phải “trả giá” quá đắt.

Natsuki Subaru (Re: Zero)

4 main anime liều lĩnh đến mức fan cảm tưởng họ muốn tự sát

Cái chết mang cho Subaru nỗi thống khổ. Nhưng nó cũng mang cho cậu lòng dũng cảm cũng như ý chí kiên cường.

Khởi nguồn Re:Zero, Subaru là một thằng học sinh ích kỷ, vô dụng. Khi được chuyển sinh, cậu từng nhầm tưởng rằng mình là main của mấy anime isekai nhảm. Không sớm thì muộn, cậu sẽ được một dàn gái vây quanh. Đó chỉ là ảo tưởng ngây thơ của cậu.

Nhưng tiếc thay, sự thật là thứ phũ phàng nhất. Cậu yếu xìu. Và chẳng có một năng lực nào khác, ngoài quay ngược thời gian khi chết. Cậu không thể tiết lộ nó cho bất kỳ ai. Và tất nhiên, nhờ nó mà cậu cũng lắm phen trầm cảm vì chết quá nhiều. Không cách thức chết kinh khủng nào là cậu chưa từng trải qua cả. Nó khiến cậu đau khổ. Nhưng hành trình gian khó đó đã trui rèn nên một Subaru liều lĩnh, quả cảm, sẵn sàng tự sát tua ngược thời gian để cứu bạn bè sau này.

tại đây.