4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: "Tình cũ" Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh

Đây là những bộ phim Hoa ngữ đáng để khán giả theo dõi ở thời điểm hiện tại.

Thời điểm hiện tại, màn ảnh Hoa ngữ đang có những bộ phim tình cảm hay. Nếu bạn chưa biết xem gì, hãy cùng điểm qua danh sách này nhé.

Thừa hoan ký

Cái tên đầu tiên trong danh sách là "Thừa hoan ký", bộ phim mới lên sóng chưa lâu của Dương Tử và Hứa Khải. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, kể về hành trình trưởng thành của cô gái Mạch Thừa Hoan.

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: Tình cũ Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh - Ảnh 1.

Thừa hoan ký chứng kiến màn hợp tác giữa Dương Tử và Hứa Khải.

Mạch Thừa Hoan vốn có một người bạn trai lâu năm tên là Tân Gia Lượng và còn chuẩn bị kết hôn với anh. Tuy nhiên vì những lý do khác nhau, hôn sự này không thành. Sau đó, Mạch Thừa Hoan quyết định sẽ phải trở thành một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ hơn. Cô đạt được những thành tựu trong sự nghiệp, đồng thời tìm thấy một nửa hoàn hảo của mình, đó là nam chính Diêu Chí Minh.

Dù mới chiếu chưa lâu, nhưng "Thừa hoan ký" đã vươn lên trở thành bộ phim hot bậc nhất lúc này. Phim đang dẫn đầu ở chỉ số Datawin, Vlinkage phim truyền hình và Vlinkage nhân vật (Mạch Thừa Hoan).

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: Tình cũ Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh - Ảnh 2.

Thừa hoan ký đã đạt mốc 29000 nhiệt độ trên nền tảng Tencent Video vào ngày 13/4 vừa qua.

Tích hoa chỉ

Bên cạnh Thừa hoan ký thì Tích hoa chỉ cũng là một sự lựa chọn đáng để khán giả cân nhắc. Ban đầu, màn kết hợp của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên bị chê bai vì cả hai bị cho là mang quá nhiều nét hiện đại, không hợp đóng cổ trang. Thế nhưng đến giờ, phản hồi của khán giả đang trở nên tích cực hơn.

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: Tình cũ Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh - Ảnh 3.

Đặc biệt, nội dung phim và thiết lập nhân vật của Tích hoa chỉ phải nói là rất ổn. Nếu không, với kỹ thuật quay của đạo diễn Chu Duệ Bân, có lẽ màn ảnh Hoa ngữ năm 2024 sẽ lại chứng kiến thêm một cú "flop".

"Tích hoa chỉ" kể về câu chuyện của Hoa Chỉ và Cố Yến Tích. Hoa Chỉ xuất thân trong một gia đình quyền quý, nhưng biến cố xảy ra khiến nam nhân trong nhà đều bị lưu đày. Do đó, Hoa Chỉ phải cùng nữ quyến trong nhà cố gắng ổn định cục diện, đưa gia đình vượt qua sóng gió.

Ở chiều ngược lại, Cố Yến Tích xuất thân hoàng tộc. Anh ta đang cố gắng điều tra sự thật về cái chết của mẹ mình. Cố Yến Tích và Hoa Chỉ có duyên gặp gỡ, giúp đỡ lẫn nhau, từ đó nảy sinh tình cảm sâu đậm.

Khó tìm

Không nổi tiếng như Tích hoa chỉ hay Thừa hoan ký, thế nhưng Khó tìm cũng là một bộ phim rất đáng xem, nhất là với những ai thích thể loại ngôn tình ngược tâm.

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: Tình cũ Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh - Ảnh 5.

Khó tìm có sự tham gia của Triệu Dịch Khâm và Thẩm Vũ Khiết.

Khó tìm kể về chuyện tình đầy trái ngang giữa công chúa Phượng Diên và thiếu gia Liên Hi. Bộ phim mở đầu với cảnh Liên Hi điên cuồng tàn sát để trả thù. Sau đó, anh ta tìm đến Phượng Diên, cô gái có liên quan tới bi kịch năm xưa. Tuy nhiên lúc này, Phượng Diên đã mất đi mọi ký ức và đang sống với cái tên Lương Thiềm.

Đảm nhận vai nam chính Liên Hi là Triệu Dịch Khâm, mỹ nam từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ 2023 nhờ vai Đỗ Tầm Vũ trong bộ phim đình đám Chiêu nhã đóng cùng Lý Mộc Thần. Ở chiều ngược lại, vai nữ chính Phượng Diên được đảm nhận bởi mỹ nhân trẻ Thẩm Vũ Khiết. Giống như bạn diễn của mình, Thẩm Vũ Khiết cũng nổi lên vào năm 2023 nhờ vai nữ phụ đáng yêu Tần Thời Nguyệt trong Dĩ ái vi doanh.

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: Tình cũ Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh - Ảnh 6.

Khó tìm là sự lựa chọn thú vị cho những người muốn tìm kiếm một mối tình ngang trái, bi thương trên màn ảnh.

Sắc xuân gửi người tình

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Sắc xuân gửi người tình, bộ phim được chờ đợi nhất trong giai đoạn nửa cuối tháng tư. Tác phẩm này có sự tham gia của cặp trai xinh gái đẹp nổi tiếng là Lý Hiện và Châu Vũ Đồng.

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: Tình cũ Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh - Ảnh 7.

Sắc xuân gửi người tình là bộ phim rất được chờ đợi trong nửa cuối tháng 4.

Trong phim, Lý Hiện vào vai nam chính Trần Mạch Đông. Từng có thời niên thiếu nổi loạn nhưng sau những sóng gió cuộc đời, giờ đây anh trở thành một người trang điểm tử thi. Châu Vũ Đồng vào vai nữ chính Trang Khiết, một cô gái luôn dũng cảm, kiên cường dù có mất đi một bên chân vì tai nạn.

Trần Mạch Đông và Trang Khiết từng là những người bạn học. Giờ đây, họ gặp lại nhau khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh. Cả hai người đều mang những tổn thương, nhưng họ nguyện dùng tình yêu chân thành để sưởi ấm trái tim đối phương.

4 phim Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại: Tình cũ Lưu Diệc Phi có bạn gái siêu xinh - Ảnh 8.

Lý Hiện sẽ nên duyên với Châu Vũ Đồng ở Sắc xuân gửi người tình.

Dẫu vậy, khi mà Trang Khiết luôn muốn xây dựng cuộc sống tại Thượng Hải còn Trần Mạch Đông chỉ muốn gắn bó với sự yên bình chốn thôn quê, liệu chuyện tình của họ sẽ đi đến đâu?

Với phần giới thiệu nội dung như trên, Sắc xuân gửi người tình hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Mong rằng sau "Đi đến nơi có gió" đóng cùng Lưu Diệc Phi, Lý Hiện sẽ tiếp tục gặt hái được thêm thành công với thể loại phim đô thị.

Bộ phim Sắc xuân gửi người tình do Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính dự kiến lên sóng ngày 22/4.