Mãi đến thời điểm hiện tại thì phía Marvel Studios mới hé lộ thông tin về dự án phim riêng của X-Men

Sau rất nhiều năm kể từ khi Marvel Studios tái sở hữu X-Men thì đến hiện tại họ mới bắt đầu công bố thông tin về dự án phim đầu tiên.

Sau rất nhiều năm kể từ khi Marvel Studios tái sở hữu lại bản quyền của các nhân vật thuộc nhóm X-Men thì đến hiện tại họ mới bắt đầu công bố thông tin về dự án phim đầu tiên.

Mãi đến thời điểm hiện tại thì phía Marvel Studios mới hé lộ thông tin về dự án phim riêng của X-Men

Phần phim đầu tiên của X-Men thuộc MCU sẽ được sản xuất trong năm sau. Nguồn: Alphacoders

Khỏi phải nói về sự phấn khích của người hâm mộ khi Disney thực hiện thương vụ mua lại 21st Century Fox vào năm 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc thương hiệu Dị Nhân cùng toàn bộ các siêu anh hùng nổi tiếng trong nhóm X-Men nay đã trở về với Marvel. Mặc dù Fox đã làm khá tốt ở giai đoạn ban đầu khi họ khái thác đúng cách thương hiệu X-Men, tuy nhiên càng về sau thì các phần hậu truyện càng tỏ ra đuối sức vì kịch bản và hướng xây dựng nhân vật cũ kỹ đã không còn thu hút được sự quan tâm của khán giả nữa. Chính vì thế mà việc X-Men được nhào nặn bởi Marvel Studios thật sự là một tia hy vọng sáng chói cho những fan hâm mộ của các Dị Nhân. Ít nhất là thời điểm đó fan nhà M ai cũng nghĩ thế.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại là năm 2024 thì những hy vọng đó của khán giả đã dần vụt tắt. Lúc mà End Game vừa mới công chiếu xong và các fan đang hy vọng về tương lai tươi sáng cho MCU với sự gia nhập của nhóm X-Men thì Marvel Studios lại quyết định “ém hàng”. Đến hiện tại khi danh tiếng của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel chạm đáy thì họ mới gấp rút muốn đưa các Dị Nhân vào trong MCU với hy vọng gỡ gạc được phần nào. Chỉ mong rằng kế hoạch lâu dài của phía ban lãnh đạo Marvel Studios có hiệu quả và họ sẽ làm tốt với Dị Nhân để đưa nhà M trở lại thời hoàng kim, hoặc không.

Phía Marvel Studios muốn recast toàn bộ dàn nhân vật trong nhóm X-Men. Nguồn: Alphacoders

Bom tấn Deadpool & Wolverine sắp tới sẽ đóng vai trò như “cầu nối” để liên kết trực tiếp các Dị Nhân vào Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, đồng thời đánh dấu giai đoạn quan trọng mà các fan đã mong chờ từ hơn 4 năm trước với sự xuất hiện của nhóm X-Men.

Theo thông tin vừa được xác nhận thì bộ phim riêng của nhóm X-Men thuộc MCU dự kiến khởi quay vào quý 4 năm 2025. Cụ thể hơn phim sẽ ra mắt sau Avengers Secret Wars (phần phim này cũng được chia làm hai).

Nhiều khán giả thắc mắc rằng liệu các diễn viên gạo cội như Michael Fassbender trong vai Magneto hay James McAvoy trong vao Professor X có quay trở lại để vào vai tương ứng ở phiên bản X-Men của MCU hay không? Tuy nhiên câu trả lời của nhà M là không, dù họ là những diễn viên tuyệt vời nhưng đã đến lúc để thổi một làn gió mới vào các Dị Nhân. Nói chung người hâm mộ không ngại việc Marvel Studios recast nhân vật, họ chỉ lo rằng dưới tác động của Nhà Chuột thì liệu rằng Giáo Sư X và những nhân vật quan trọng khác có bị “đổi màu da” hay không mà thôi?

Những thông tin đầu tiên về dự án Avatar: The Last Airbender movie

tại đây.