4 thế lực lăm le hãm hại Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Bà Dung tưởng nguy hiểm mà vẫn thua xa Trà tiểu tam

Chỉ vì một giây phút sa ngã mà Thái của "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đã tự mua tới 3, 4 sợi dây buộc cổ mình.

Không ngoa khi nói, Thái (Ngọc Quỳnh) trong Hoa Hồng Trên Ngực Tráichính là thanh niên dại dột nhất của màn ảnh Việt năm 2019. Đang có một cuộc sống bình yên, vợ hiền, con ngoan, công việc ổn định, được nhiều người trọng vọng, Thái lại đi tin vào đôi ba lời bói toán để rồi tự hủy hoại mọi thứ trong tay mình. Cuộc sống bình yên Thái không hưởng lại tình nguyện chịu cảnh một lúc có tới 4 thế lực lăm le phá hoại cuộc đời.

1. Bà Dung - Kẻ thù 10 năm

Trùm sỏ trong phi vụ hạ bệ Thái chính là bà Dung (Kiều Thanh) - người mà 10 năm trước đã mất đi em gái chỉ vì sự đa tình, vô trách nhiệm của Thái. Bà lên một kế hoạch tỉ mỉ, từ việc ra tay cứu giúp con trai ông Thông (NSND Công Lý), bắt ông Thông phải làm theo ý mình, buôn thánh bán thần để Thái tin vào những lời phán sằng bậy. Từ đầu đến cuối bà Dung chẳng phải động tay vào việc gì, chỉ cần ngồi một chỗ và sai đàn em làm hết mọi chuyện khiến Thái tự động bỏ vợ, bỏ con rồi chẳng mấy mà tán gia bại sản.

4 thế lực lăm le hãm hại Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Bà Dung tưởng nguy hiểm mà vẫn thua xa Trà tiểu tam - Ảnh 1.

2. Trà - Nhân tình tráo trở

Trợ thủ đắc lực của bà Dung trên hành trình triệt hạ Thái chính là Trà tiểu tam (Lương Thanh). Chính Trà đã dùng sự quyến rũ, thủ đoạn và những lời ngon ngọt khiến Thái phải bỏ vợ để cưới mình. Thế nhưng Trà còn mưu mô hơn những gì mà bà Dung có thể tưởng tượng. Ả vẫn qua lại với con trai ông Thông đến độ có thai rồi dùng cái thai đó để trói chân Thái. Dù đã hoàn thành xong nhiệm vụ, nhận đủ tiền nhưng ả vẫn chưa chịu dứt áo ra đi bởi giờ đây ả đang lên kế hoạch phản bà Dung, một mình cuỗm sạch tài sản của Thái.

4 thế lực lăm le hãm hại Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Bà Dung tưởng nguy hiểm mà vẫn thua xa Trà tiểu tam - Ảnh 2.

Thái nào có thể nhận ra...

4 thế lực lăm le hãm hại Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Bà Dung tưởng nguy hiểm mà vẫn thua xa Trà tiểu tam - Ảnh 3.

Bộ mặt thật của Trà

3. Hùng - Tay sai mưu mô

Xuất hiện từ đầu phim trong vai trò trợ thủ đắc lực của Thái, Hùng giỏi nhất là bộ môn hóng hớt chính bởi vậy mọi nhất cử nhất động trong công ty, Hùng đều rõ cả. Từ chuyện làm ăn hợp tác đến cả việc Trà mang bầu con gái, Hùng nắm rõ không xót một chi tiết nào. Ấy thế mà mọi thứ Hùng đều giữ cho riêng mình, tuyệt đối không hé răng nửa lời với ông chủ. Hóa ra gã đang ấp ủ một âm mưu riêng nhằm chiếm đoạt công ty của Thái. Thời điểm hiện tại Hùng đã bắt đầu lăm le tiếp cận Trà, dùng bí mật của Trà để uy hiếp ả phải làm theo ý định của mình.

4 thế lực lăm le hãm hại Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Bà Dung tưởng nguy hiểm mà vẫn thua xa Trà tiểu tam - Ảnh 4.

4. Tuấn - Đối thủ thương trường

Cái tên cuối cùng trong danh sách những kẻ hiện tại đang muốn hãm hại Thái chính là Tuấn - giám đốc công ty đối thủ. Trên thương trường, Tuấn luôn ganh ghét, độ kỵ vì Thái tài giỏi và thành công hơn mình. Gã luôn tính những mưu hèn kế bẩn để triệt hạ đối thủ và bắt tay với bạn thân của mình, bà Dung, trong kế hoạch phá hoại cuộc đời Thái. Chính nhờ có sự trợ giúp của Tuấn mà Trà mới có thể đẩy nhanh tiến độ, đuổi Khuê khỏi nhà để leo lên hàng vợ cả.

4 thế lực lăm le hãm hại Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Bà Dung tưởng nguy hiểm mà vẫn thua xa Trà tiểu tam - Ảnh 5.
4 thế lực lăm le hãm hại Thái (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Bà Dung tưởng nguy hiểm mà vẫn thua xa Trà tiểu tam - Ảnh 6.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, ai mới là đối thủ đáng gờm nhất của Thái?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.