5 bộ anime tiềm năng hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" mùa Đông 2018

Nhắc đến thể loại anime Shounen chắc chắn ai cũng sẽ nhớ ngay đến những tượng đài sừng sững như: Dragon Ball, One Piece, Naruto, Bleach,... Tuy nhiên, không thể vì thế mà chúng ta ngó lớ những "người anh em" của chúng dù sinh sau đẻ muộn nhưng cũng đang trên hành trình tìm lấy ánh hào quang cho riêng mình được.

Dưới đây là 5 bộ anime Shounen được mong đợi nhất mùa đông 2018, nhớ đón xem nhé!

1. Kakegurui××

5 bộ anime tiềm năng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió mùa Đông 2018 - Ảnh 1.

Học Viện tư thục Hyakkaou là một ngôi trường chỉ dành cho những học sinh có xuất thân danh giá kèm một sơ yếu lý lịch hoành tráng. Cũng vì thế, điều yêu cầu duy nhất mà các cậu ấm, cô chiêu cần có là một cái đầu đẩy sỏi, biết toan tính, bày mưu. 

Do đó, cờ bạc trở thành môn học chính giúp các học sinh rèn luyện kĩ năng trên và quyết định cấp độ của người đó trong trường, kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm thú. Chuyện vốn là như vậy cho đến khi cô nàng Yumeko Jabami xuất hiện và dạy cho đám học sinh ở ngôi trường ấy biết thế nào là "canh bạc sinh tử".

2. Yakusoku no Neverland

5 bộ anime tiềm năng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió mùa Đông 2018 - Ảnh 2.

 Đây là câu chuyện về những đứa trẻ sinh sống tại trại trẻ mồ côi Grace Field. Những tưởng nơi đây sẽ giúp đám trẻ bị bỏ rơi sẽ có một cuộc sống mới, hạnh phúc bình yên thì hóa ra trại trẻ này là một xưởng nuôi "thức ăn" cho quái vật, mà lũ trẻ chính là miếng mồi đó. Số phận của đám trẻ rồi sẽ đi về đâu, liệu chúng có thể thoát được cảnh làm thức ăn cho một loài khác không?

3. Dororo

5 bộ anime tiềm năng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió mùa Đông 2018 - Ảnh 3.

 Nhân vật chính là chàng trai trẻ Hyakkimaru từ khi sinh ra là đã bị mất 48 bộ phận trên cơ thể nên bị gia đình ruồng bỏ. Nguyên nhân là do Kagemitsu Daigo đã lập một giao ước với quỷ dữ để có được sức mạnh thống trị đất nước, đổi lại phải trả bằng 48 bộ phận trên cơ thể của con trai ông ta.

Kể từ ngày bị thả anh trôi sông, Hyakkimaru giờ đã trưởng thành, anh thay thế những bộ phận đã mất bằng đồ giả với mục tiêu duy nhất là có thể tiêu diệt 48 con quỷ để lấy lại các bộ phận cơ thể của mình...

4. Domestic na Kanojo

5 bộ anime tiềm năng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió mùa Đông 2018 - Ảnh 4.

 Domestic na Kanojo mang đến cho người xem một câu chuyện tình tay ba rắc rối. Natsuo, một học sinh cao trung đơn phương thích cô giáo của mình tên là Hina. Nhưng số phận đưa đẩy thế nào, cậu lại gặp gỡ Rui và ngủ với cô. Thế rồi đột nhiên, bố của Natsuo tái hôn với một người phụ nữ đã có hai con gái riêng. Bất ngờ là, hai cô con gái kia lại chính là Hina và Rui. Cái gì thế này, thích người chị nhưng lại ngủ với người em...

5. Gotoubun no Hanayome

5 bộ anime tiềm năng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió mùa Đông 2018 - Ảnh 5.

 Futaro Uesugi là một anh chàng điển trai, thông minh, nhà nghèo, đang học năm 2 trường cao trung và làm gia sư cho một gia đình giàu có. Có điều, người cậu làm gia sư cho lại chính là cô bạn học cùng lớp, nhưng không chỉ 1 mà tới tận 5 cô. Một anh chàng kèm 5 cô gái, quả là một việc không đơn giản rồi.