5 bộ phim dễ trở thành siêu phẩm 2019 mà bạn không thể bỏ lỡ

Đây là những bộ phim bom tấn được khán giả mong chờ bậc nhất trong mùa phim năm sau

1. Alita: Battle Angel (dự kiến khởi chiếu ngày 14/2/2019)

Dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng của họa sĩ người Nhật Yukito Kishiro, Alita: Battle Angel được đánh giá là một trong những dự án phim đáng mong chờ nhất 2019.

Lấy bối cảnh thế giới nhiều thế kỷ sau, bộ phim kể về cô nàng người máy Alita (Rosa Salazar) bị vứt bỏ trong bãi rác khổng lồ. May mắn thay, cô được tiến sĩ Ido (Christoph Waltz) tìm thấy và đưa về nhà chăm sóc. Sau khi hồi phục, Alita hoàn toàn mất trí nhớ và cô bắt đầu công cuộc tìm về với nguồn gốc của chính mình.

Alita: Battle Angel do James Cameron - đạo diễn quen thuộc của nhiều tác phẩm ăn khách thực hiện. Với cái tên được "bảo chứng" cùng kịch bản độc đáo, bộ phim chắc chắn sẽ "chiêu đãi" giới mê phim một bữa tiệc điện ảnh hoành tráng từ nội dung, hình ảnh cho đến kỹ xảo.

2. Fighting with my family (dự kiến khởi chiếu ngày 14/2/2019)

Dựa trên bộ phim tài liệu The Wrestlers: Fighting with my family năm 2012, Fighting with my familytái hiện cuộc đời của Paige (tên thật là Saraya-Jade Bevis) - nữ đô vật nổi tiếng người Anh. Cô là nữ đô vật duy nhất trong lịch sử WWE (World Wrestling Entertainment - Đô vật thế giới) từng nắm giữ 2 giải vô địch cùng lúc.

Bộ phim hứa hẹn gây bão bởi những gương mặt tiếng tăm nâng đỡ phía sau: đạo diễn Stephan Merchant, nhà sản xuất WWE Studios, nhà phát hành MGM và nhà chỉ đạo điều hành - Dwayne "The Rock" Johnson, nam diễn viên nổi tiếng là cựu đô vật chuyên nghiệp.

Bên cạnh vai trò điều hành, The Rock còn là cameo trong phim. Anh "đóng vai chính mình" khi là người truyền cảm hứng tới Saraya trên hành trình chinh phục đỉnh cao làng đô vật thế giới.

3. Terminator 6 (dự kiến khởi chiếu ngày 1/11/2019)

Tin vui cho các fan của Terminator là James Cameron - cha đẻ của bộ phim đã giành lại vai trò nhà sản xuất kể từ năm 2019. Đây là động thái đáng mừng sau khi ba phần gần nhất của Terminator không thu hút khán giả.

Sự trở lại của Arnold Schwarzenegger - người đã gắn bó với thương hiệu từ phần một khiến người hâm mộ càng thêm hy vọng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ngôi sao gạo cội Linda Hamilton trong vai Sarah Connor - mẹ đẻ của John Connor cũng là điểm sáng không thể không nhắc đến.

Tài năng của đạo diễn Tim Miller hy vọng "cứu" được Terminator 6 khi phần 4 Terminator: Salvation và phần 5 Terminator: Genisys đều không tạo được tiếng vang như các phần trong quá khứ. Mong rằng, anh sẽ xoay chuyển tình hình và mang đến kết quả khả quan cho phần 6 series này.

4. Gemini Man (dự kiến khởi chiếu ngày 4/10/2019)

Được thực hiện bởi đạo diễn lừng danh châu Á Lý An, Gemini Man cho khán giả thêm hy vọng về một bom tấn sắp ra mắt trong năm 2019.

Ngôi sao Will Smith trong vai Henry Brogan, một sát thủ hàng đầu bỗng nhiên bị săn đuổi bởi một người bí ẩn. Lạ lùng là kẻ săn đuổi anh dường như nắm bắt được mọi kế hoạch anh định thực hiện. Thắc mắc được lý giải khi anh phát hiện ra kẻ săn đuổi là phiên bản nhân bản vô tính của chính mình cách đây 25 năm.

Với công nghệ CGI hiện đại, Will Smith đã được "trẻ hóa" để có thể diễn xuất song song, một phiên bản hiện tại và một phiên bản của 25 năm trước. Với nội dung được đánh giá là hấp dẫn, Gemini Man hứa hẹn mang đến luồng gió mới cho giới điện ảnh năm sau.

5. Cats (dự kiến khởi chiếu ngày 20/12/2019)

Cats là bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên trên sân khấu Broadway danh tiếng nhất thế giới. Nội dung xoay quanh câu chuyện về một bộ tộc mèo tên Jellicle. Vào đêm tiệc, tù trưởng sẽ chọn ra một chú mèo được hưởng thêm một kiếp sống nữa bên cạnh 9 kiếp đã có.

Cats chiêu mộ các gương mặt đình đám trong giới âm nhạc, gồm Taylor Swift, Jennifer Hudson và Jason Derulo và nhiều diễn viên nổi tiếng như James Corden và Ian McKellen.

Tom Hooper - đạo diễn phim Les Miserables (Những người khốn khổ) sẽ chỉ đạo diễn xuất cho bộ phim này. Với nhiều cái tên triển vọng, bộ phim hứa hẹn trở thành bom tấn mà khán giả không thể bỏ qua cuối năm 2019.

(Theo Kiều Anh - IOne)