5 cảnh phim quá sức phản cảm khiến khán giả phát hoảng: Màn trả thù bệnh hoạn số 2 bị cấm chiếu toàn thế giới cũng chả oan

Mặc dù nhiều cảnh phim được làm ra để thể hiện dụng ý của đạo diễn nhưng người xem vẫn cảm thấy nó phản cảm và không cần thiết.

Cảnh chú hổ bị nổ tung trong Double Team

5 cảnh phim quá sức phản cảm khiến khán giả phát hoảng: Pha làm tình bệnh hoạn số 2 bị cấm chiếu toàn thế giới cũng chả oan - Ảnh 1.

Ra mắt vào năm 1997, Double Team kể về hành trình giải cứu vợ con khỏi tên khủng bố Starvos (Mickey Rourke) của đặc vụ Quinn ( Jean-Claude Van Damme) cùng bạn anh là Yaz (Dennis Rodman). Dù sở hữu nội dung tiềm năng cùng dàn sao nổi tiếng vào thời kỳ đó nhưng bộ phim lại thất bại thảm hại ngoài phòng vé và chiến thắng ba giải Mâm xôi vàng vào năm đó.

Nguyên nhân phần lớn đến từ kịch bản ngớ ngẩn của phim với cảnh tượng gây sốc nhất là cảnh một con hổ bị nổ tung cùng phản diện là Starvos. Trong cảnh này, hai nhân vật chính đã lùa Starvos vào trong bãi mìn cùng con hổ mà hắn định thả ra để giết Quinn, dẫn tới cái chết lãng xẹt của kẻ phản diện.

Cảnh nóng bệnh hoạn trong A Serbian Film

5 cảnh phim quá sức phản cảm khiến khán giả phát hoảng: Pha làm tình bệnh hoạn số 2 bị cấm chiếu toàn thế giới cũng chả oan - Ảnh 2.

A Serbian Film là một trong những bộ phim gây tranh cãi nhất mọi thời đại với nội dung bệnh hoạn, phản cảm. Tác phẩm kể về Milos, một ngôi sao phim khiêu dâm đã giải nghệ được gọi đi đóng một bộ phim nghệ thuật với số tiền khổng lồ. Nhưng anh lại không ngờ rằng mình bị lôi vào một trò chơi điên rồ và tàn nhẫn và phải thực hiện những yêu cầu bệnh hoạn để sống sót.

Trong phim có chứa rất nhiều cảnh cảnh nóng, tình dục phản cảm và đi ngược lại với luân thường đạo lý. Trong số đó, kinh dị nhất phải kể đến cảnh nhân vật Milos đưa phần dưới của mình vào trong hốc mắt của kẻ phản diện để trả thù. Chính bởi lý do này, bộ phim đã bị cấm chiếu ở hầu hết các quốc gia.

Cảnh nhảy vào miệng cá mập trong Sharknado

5 cảnh phim quá sức phản cảm khiến khán giả phát hoảng: Pha làm tình bệnh hoạn số 2 bị cấm chiếu toàn thế giới cũng chả oan - Ảnh 3.

Có nội dung khá nhảm nhí - một cặp đôi luôn bắt gặp những cơn bão cá mập ở mọi nơi họ đến - nhưng Sharknado vẫn rất nổi tiếng có đến 6 phần phim khác nhau cùng với các sản phẩm ăn theo.

Do được sản xuất với mục đích gây hài nên bộ phim có vô số cảnh phim nhảm nhí và vô lý. Trong đó, cảnh phim kỳ lạ nhất phải là cảnh nhân vật chính do Ian Ziering thủ vai nhảy vào miệng một con cá mập trắng rồi sau đó dùng dao để rạch bụng nó nhằm thoát ra ngoài.

Cảnh làm tình kiêm bắn súng trong Shoot’Em Up

Được lấy cảm hứng từ bộ phim Lạt thủ thần thám của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, Shoot’Em Up nói về Smith, một người đàn ông tên Smith (Clive Owen) buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người khi hợp tác với một phụ nữ tên Donna (Monica Bellucci) nhằm bảo vệ một đứa trẻ sơ sinh.

Vốn là phim hành động hài nên trong Shoot’Em Up có nhiều cảnh phim hài hước, thậm chí là gây sốc chỉ để gây cười. Như trong phần đầu, nhân vật Smith dùng một củ cà rốt để giết người hay kỳ quái nhất là cảnh Smith vừa làm tình với Donna, vừa dùng súng bắn những kẻ đột nhập vào nhà họ.

Cảnh nhân vật bị kính đè chết trong Final Destination 2

5 cảnh phim quá sức phản cảm khiến khán giả phát hoảng: Pha làm tình bệnh hoạn số 2 bị cấm chiếu toàn thế giới cũng chả oan - Ảnh 5.

Là phần 2 của loạt phim Final Destination, Final Destination 2 lấy bối cảnh vào đúng 1 năm sau phần 1. Nhân vật chính của phần này là Kimberly (A.J.Cook), một người đã linh cảm trước về một vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra trên xa lộ và cứu sống 11 người. Nhưng tránh trời không khỏi số, những người may mắn thoát chết trong tai nạn này vẫn phải đối diện với số phận của mình theo những cách không ngờ đến.

Trong số các nạn nhân, Tim là nhân vật có cái chết kinh dị nhất. Trong khi đi với mẹ, Tim đã bất ngờ bị một tấm kính lớn rơi đè lên người, khiến cậu chết ngay lập tức trước mặt của mẹ. Cái chết của cậu đã khiến cho nhiều nhân vật phải sởn tóc gáy, cho thấy rõ ràng tinh thần “Thần chết không chừa một ai” của cả loạt phim.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/5-canh-phim-qua-suc-phan-cam-khien-khan-gia-phat-hoang-man-tra-thu-benh-hoan-so-2-bi-cam-chieu-toan-the-gioi-cung-cha-oan-20220319113222395.chn