5 điều thú vị trong trailer “Maleficent: Mistress of Evil” khiến fans đứng ngồi không yên!

Trailer chính thức mới tung vài ngày nhưng đã gây bão trên diện rộng, làm cho người hâm mộ không ngừng trầm trồ, xuýt xoa.

Mới đây, Disney lại bất ngờ “đánh úp” khán giả khi công bố đoạn trailer dài đầy đủ cho bộ phim Maleficent: Mistress of Evil. Sau thành công của phần phim Maleficent ra mắt năm 2014, Nhà Chuột đã không do dự, thúc đẩy quá trình sản xuất cho phần tiếp theo và sau 5 năm ròng rã, cuối cùng “Tiên Hắc Ám” cũng đã trở lại màn ảnh rộng.

Lấy bối cảnh câu chuyện cổ tích “Công Chúa Ngủ Trong Rừng” nổi tiếng, nhưng Maleficent lại khai thác một góc nhìn mới đầy tính nhân văn về “bà tiên hắc ám”, người gieo rắc ác mộng bao trùm lên toàn kinh đô và tạo ra lời nguyền quái ác khiến nàng Aurora mãi chìm vào giấc ngủ sâu cho đến khi gặp được tình yêu đích thực. Tuy nhiên, trong cả hai phần phim, câu chuyện ngày xưa chỉ là một phần rất nhỏ, nhân vật chính là Tiên Hắc Ám cùng với cuộc đời đầy gian truân. Bị lừa dối, phụ bạc, Maleficent ôm trong mình mối thâm thù với thế giới loài người, nhưng cô không đành lòng ghét bỏ Aurora. Cuối phim, các nhân vật đều nhận được kết cục có hậu cho riêng mình.

Trong lần tái xuất ngoạn mục này, Disney hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả một món ăn tinh thần mãn nhãn và lôi cuốn đến từng giây từng phút. Khác với đoạn teaser ngắn ngủi trước đó, trailer chính thức của bộ phim với độ dài hơn 2 phút đã mở ra cho khán giả thấy những khung cảnh hoành tráng cùng các phân đoạn hấp dẫn, giàu cảm xúc. Cùng khám phá xem trong trailer lần này có những chi tiết thú vị nào nhé:

1. Tiên cảnh hoành tráng, lộng lẫy nhưng không kém phần nên thơ, kỳ ảo

Phong cảnh được tạo nên từ kỹ xảo và công nghệ đỉnh cao vốn là đặc sản của Disney nên không cần bàn cãi về độ “ảo diệu” trong từng thước phim trong trailer Maleficent: Mistress of Evil nữa. Có điều lần này Disney dường như mạnh tay hơn phần trước, cảnh trông thật hơn hẳn. Chuyển động của lá theo những cơn gió từ nhẹ tới mạnh được điều chỉnh rất vừa phải. Cảnh sắc tươi tắn, ánh nắng, hoa cỏ hoà hợp cùng núi non trùng trùng điệp điệp. Nếu không phải thanh âm của các nhân vật trong phim đã “đánh thức” người xem, chắc ai cũng đắm chìm vào tiên cảnh không biết bao giờ mới dậy nổi!

2. Những lựa chọn khó khăn của công chúa Aurora

Mở đầu trailer, khán giả thấy hoàng tử Phillip đã cầu hôn nàng công chúa xinh đẹp và cả hai đều đang háo hức, mong chờ ngày về chung nhà. Tuy nhiên Maleficent có vẻ khá gay gắt trước sự việc này, bà không ủng hộ, thậm chí còn nhất quyết ngăn cản bằng mọi giá. Giải quyết chuyện tình cảm và mối quan hệ với mẹ nuôi chưa xong, Aurora lại phải đứng giữa cuộc đối đầu giữa Maleficent và gia đình ruột của mình, hay nói cách khác, cô đứng giữa cuộc hỗn chiến giữa người và tiên cùng những mối quan hệ vô cùng phức tạp.

3. Cuộc chiến không cân sức giữa Người và Tiên

Nếu như trong phần trước, hai bên đã tạm thời “đình chiến” để giữ sự bình yên và hạnh phúc cho công chúa Aurora thì giờ đây, mâu thuẫn đã bắt đầu bùng nổ khi tình yêu thương giữa hai người mẹ dành cho cô con gái nhỏ là quá lớn lao, dẫn đến mong muốn bảo vệ con và ngăn chặn đối thủ đến mức không thể khống chế nổi. Những phân đoạn hành động vô cùng hoành tráng, có sự kết hợp giữa phép thuật và những vũ khí hạng nặng dự báo một trận chiến khốc liệt. Ai sẽ chiến thắng?

4. Diễn xuất “thượng thừa” của Angelina Jolie, Elle Fanning và Michelle Pfeiffer 

Ngoài đời là diễn viên hạng A có thực lực, trong phim là nhân vật quyền lực, thần thái của Angelina vẫn thể hiện rõ sự lạnh lùng, quyết đoán, một chút nhẫn tâm đan xen dòng lệ sóng sánh trong ánh mắt vì thương con không khỏi khiến người xem xót xa. Công chúa Aurora do Elle Fanning thể hiện cũng rất xuất thần, những biểu cảm như hiền dịu, vui sướng, hạnh phúc, bướng bỉnh, giận dữ, trách móc, ai oán,…đều được lộ tả rõ nét. Đặc biệt, trong phần phim này, khán giả còn được thấy một hoàng hậu Ingris (do nữ diễn viên Michelle Pfeiffer thủ vai) không từ bất cứ thủ đoạn nào để bảo vệ lâu đài nguy nga, bảo vệ vương quốc và các thành viên trong gia đình. Sự quả quyết cùng với những ý đồ, mưu mô trong ánh nhìn hay những câu thoại như chứa “bồ dao găm sắc lẹm” mỗi khi nói chuyện với Maleficent làm cho các fans nổi da gà.

5. Maleficent tìm được tộc tiên của chính mình, rồi sao nữa?

Cuối phim, Maleficent đã tìm được tộc tiên của mình, những người có cùng sự căm phẫn con người chung với cô. Đây là lúc Tiên Hắc Ám phải đưa ra quyết định, nên lánh xa cuộc chiến và sống một đời bình yên với tộc tiên, hay cùng họ dấn thân vào cuộc chiến một lần nữa? Cũng có thể Maleficent, tộc tiên và đại diện của thế giới loài người sẽ cùng đàm phán sau quá nhiều mệt mỏi và tổn thất? Câu chuyện rồi sẽ ra sao? Phải xem phim mới biết được!

Cùng với những chi tiết thú vị kể trên, vẫn còn rất nhiều điều hay ho xoay quanh bộ phim đang từ từ hé mở và sẽ được công bố cho đến ngày chính thức phát hành. “Maleficent: Mistress of Evil” sẽ công chiếu bắt đầu từ ngày 18 tháng 10 năm 2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.