Series của Loki sẽ kể hành trình sau khi lấy được viên Tesseract trogn Endgame

Người hâm mộ sẽ được gặp lại Loki trong series phim truyền hình sắp tới trên Disney+ kể về những việc xảy ra sau khi anh ‘trộm’ được viên Tesseract.

Marvel đã công bố rất nhiều về Phase 4 của mình tại San Diego Comic-Con và  Loki là một trong những cái tên được quan tâm nhất. Chương trình truyền hình Disney + sắp tới sẽ dõi theo phiên bản Loki đã trốn thoát cùng Tesseract trong Avengers: Endgame. Loki mà chúng ta đã theo dõi kể từ The Avengers đáng tiếc vẫn không thể sống lại sau khi bị Thanos giết khi bắt đầu Avengers: Infinity War.

Loki sẽ ra mắt Disney + vào mùa xuân năm 2021, với Tom Hiddleston là người tái hiện lại vai diễn mà trước đây anh từng đóng trong sáu bộ phim Marvel kể từ Thor năm 2011. Phim truyền hình sẽ cho người hâm mộ thấy Loki “quậy” trong dòng thời gian và đóng những vai đáng ngạc nhiên trong các sự kiện lịch sử lớn trên Trái đất. Một hình ảnh trước đó tiết lộ Loki trong bối cảnh của Jaws, chỉ ra rằng ít nhất một tập phim sẽ được thiết lập vào những năm 1970.

Trong Avengers: Endgame, Captain America và Iron Man quay ngược thời gian để lấy khối Tesseract trong năm 2012, nhưng thất bại khi Hulk xông ra khỏi cửa và đánh bật Tesseract khỏi tay Tony Stark. Loki nhanh chóng nhặt nó lên và sử dụng để dịch chuyển tức thời.

Các yếu tố du hành thời gian và thời gian của Endgame tuy rất khó hiểu nhưng bây giờ người hâm mộ đã có thể xác nhận rằng những thay đổi mà Avengers đã thực hiện khi họ đi vào quá khứ thực tế đã tạo ra các mốc thời gian thay thế. Điều đó có nghĩa là có một vũ trụ ngoài kia sẽ có một Loki hung ác vẫn còn giữ khối Tesseract.