5 phim sử thi gây choáng mạnh vì cảnh nóng và hở bạo: Cứ tưởng Game of Thrones là nhất, thế nhưng cái tên khác còn ghê gớm hơn nhiều!

Game of Thrones và loạt phim sử thi này không chỉ sở hữu nội dung xuất sắc mà còn có những cảnh nóng "đốt mắt" người xem.

Từ điện ảnh cho đến phim truyền hình dài tập, thể loại phim sử thi luôn có sức hút với phần đông khán giả đại chúng, thu về lượt xem khủng mỗi lần ra mắt. Dù có xuất phát điểm là những nhân vật có thật, thế nhưng những loạt phim sử thi giờ đấy đã được pha trộn nhiều yếu tố mới mẻ và cuốn hút, trong số đó chắc chắn phải kể đến những phân cảnh nóng đốt mắt người xem. 

Dưới đây là 5 bom tấn sử thi nóng bỏng nhất từng được ra mắt.

1. Game Of Thrones

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng A Song Of Ice And FireGame Of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) là một trong những loạt phim HBO thành công nhất lịch sử. Sau tám mùa ra mắt, series này đã gây dựng lên được một cộng đồng người hâm mộ to lớn, nhận về cơn mưa giải thưởng mỗi lần lên sóng mùa mới. Một trong những yếu tố giúp Game Of Thrones trở nên khác biệt có thể chính là tần suất cảnh nóng khủng từ "mẹ rồng" và hàng loạt nhân vật khác.

Cắt vội trong Game Of Thrones cũng ra một rổ cảnh nóng

2. Outlaw King

Trong cuộc chạy đua phát triển các series "ăn theo" thành công của Game Of Thrones, Netflix cũng cho ra mắt Outlaw King - một bản thiên hùng ca về Robert Bruce, vị vua huyền thoại của Scotlands. Tất nhiên, hãng streaming đình đám cũng tận dụng tối đa điểm mạnh của mình trong loạt phim sử thi này, giúp Outlaw King thu về thành công vang dội dù bị chỉ trích là thiếu chính xác và sáo rỗng trong lịch sử.

Loạt cảnh ân ái bỏng mắt trong series sử thi đình đám của Netflix 

3. King Arthur

Đúng như tên gọi, King Arthur tái hiện lại một cuộc đời của vị hoàng đế huyền thoại của Anh Quốc - Arthur (Clive Owen). Bộ phim không chỉ mô tả cuộc chiến khốc liệt giữa Arthur cùng các hiệp sĩ "Bàn tròn" và quân đoàn Saxons hùng hậu mà còn khai thác đời sống cá nhân nóng bỏng của vị hoàng đế vĩ đại này với công chúa Guinevere (Keira Knightley).

Những giây phút nóng bỏng giữa Arthur và công chúa Guinevere

4. Cursed

Tiếp tục có thêm một cái tên đến từ Netflix và lần này là Cursed (Lời Nguyền Số Mệnh). Sở hữu sức mạnh bí ẩn và thanh kiếm huyền thoại, cô gái trẻ nổi loạn Nimue (Katherine Langford) nhập hội với tay lính quyến rũ Arthur (Devon Terrell) trong nhiệm vụ giải cứu người dân của mình. Sao nữ bị cắt vai trong Endgame cũng có vài phân cảnh ân ái bỏng mặt trong loạt phim sử thi này. 

Nimue làm sao có thể cản nổi bản thân trước sự quyến rũ của Arthur

5. Camelot

Trở lại năm 2011, Starz đã một lần nữa đưa vị vua Arthur trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của loạt phim Camelot. Bộ phim mang tới loạt phim cảnh bạo lực đẫm máu, gây ấn tượng mạnh mẽ với màn diễn xuất của Eva Green trong vai Morgan Pendragon. Tất nhiên, bộ phim sẽ không thể xuất hiện trong danh sách này nếu không sở hữu những phân cảnh siêu nóng bỏng, khiến người xem đỏ mặt vì ngượng ngùng.

Camelot khiến người xem đỏ mặt vì loạt phân cảnh 18+

Nguồn ảnh: Tổng hợp