6 ứng viên sáng giá cho Wolverine mới trong Vũ trụ điện ảnh Marvel

Có lẽ đã đến lúc một hình tượng Wolverine mới hơn gia nhập MCU khi Marvel sớm nhận được quyền sử dụng các nhân vật dị nhân của họ.

Richard Madden

Khán giả có thể biết anh nhiều hơn trong vai Robb Stark từ ‘Trò chơi vương quyền’ của HBO, nhưng “vị vua phương Bắc” còn có một lịch sử đóng phim dày đặc cả với nhiều tựa phim trong tương lai nữa. Bên cạnh đó, với việc Ben Affleck rời khỏi vị trí Batman, anh cũng đang được cân nhắc cho vai Bruce Wayne thời trẻ dù có vẻ không phù hợp lắm.

Không chỉ vậy, anh còn vừa nhận được một giả Quả cầu Vàng cho vai diễn của anh trong ‘Bodyguard’. Mạnh mẽ, lành nghề, và vẫn chưa được biết đến nhiều với khán giả đại chúng Mỹ? Việc tìm kiếm một nhân vật Wolverine càng khó khăn, thì khả năng Richard Madden được chọn lại càng cao.

Taron Egerton

Khi tin tức về màn trình diễn cuối cùng của Hugh Jackman trong vai Wolverine bắt đầu trở nên nghiêm trọng, thì tin đồn nam diễn viên Taron Egerton đang muốn trở thành Cyclops mới đã gây nhiều bắt ngờ. Thế nhưng, nếu như anh khoác vai Wolverine của Hugh Jackman sẽ là một lựa chọn thú vị hơn, và điều này cũng đã nằm trong suy nghĩ của nam diễn viên này.

“Tôi là một fan hâm mộ X-Men khổng lồ! Cảm giác của tôi về điều đó là … Tôi không biết liệu tôi có đủ gan góc hay không. Lông trên mặt tôi vẫn rất mỏng và loang lổ. Tôi cảm thấy ai đó vào vai Wolverine có khả năng cần testosterone dồi dào. Ừ, tôi rất thích thử vào vai này, nhưng tôi không biết nữa. Tôi đã ở với Hugh vào ngày anh ấy tuyên bố nghỉ hưu từ vai trò đó. Tôi đã nói đùa về điều đó với anh ấy. Nhưng điện thoại tôi vẫn chưa reo lên, các bạn ạ, nên tôi không biết chắc về điều đó nữa.”

Có lẽ đã đến lúc Marvel nên nhấc điện thoại lên cho vai diễn này.

Oscar Isaac

Thật khó để biết phiên bản X-Men tiếp theo dưới trướng Marvel sẽ là gì, vì một bản sao hay sử dụng giọng điệugiống như  Avengers có vẻ không cần thiết. Nhưng xem xét các chủ đề về thế giới thực tế cũng như các cuộc tranh luận mà các dị nhân X-Men và Marvel đã xử lý trong quá khứ, có thể thương hiệu này sẽ được thể hiện với một màu sắc trưởng thành hơn, hoặc ít nhất là một cách kịch tính hơn, trái ngược với màu sắc hành động và phiêu lưu từ trước. Nếu đó là định hướng Marvel quyết định theo đuổi, thì khó có diễn viên nào phù hợp hơn phiên bản Wolverine mà Oscar Isaac.

Trong vai Poe Dameron của vũ trụ Star Wars mới, Isaac đã thể hiện khả năng vừa lanh lẹ, vừa bá đạo của mình (cả hai đều cần thiết cho bất kỳ hóa thân nào của Wolverine). Anh cũng đã là thành viên của gia đình Disney lớn hơn, vì vậy nếu cơ hội tiếp tục di sản phát triển Wolverine đủ hấp dẫn anh ấy – có lẽ nếu có một đạo diễn hấp dẫn không kém – thì kết quả sẽ khá thú vị.

Zac Efron

Không cần phải nói rằng bất kỳ diễn viên nào đều sẽ có các nhà phê bình cho rằng họ đều không phù hợp cho một vai trò cụ thể nào, bất kể tài năng của họ trước khi vào vai đó. Nhưng nếu các vai Wolverine của Hugh Jackman, Joker của Heath Ledger và Star-Lord của Chris Pratt không chứng minh được người cần có một suy nghĩ cởi mở, sẽ không có gì có thể. Dù chỉ có một phần nhỏ khán giả X-Men có thể tin rằng vì sao Zac Efron phù hợp thì anh cũng là một trong những ứng viên cho vai một Logan trẻ tuổi.

Có một thực tế rằng có thể không còn một diễn viên nào tại Hollywood có ngoại hình như Wolverine, nhưng sự ngạc nhiên sẽ có thể có lợi cho Efron – cũng cùng lý do mà đạo diễn của bộ phim ‘Extremely Wicked, Shockingly Evil, and Vile’ chọn anh vào vai tên sát nhân hàng loạt Ted Bundy. Có lẽ nhiều khán giả vẫn chưa rũ bỏ được hình ảnh Efron trong ‘High School Musicals’ nhưng với vai diễn được đánh giá cao trong phim mới, có lẽ Marvel sẽ bắt đầu để mắt đến anh ấy.

Robert Pattinson

Một cái tên khác trong danh sách gần đây, nổi lên với vai diễn Batman mới chính là Robert Pattinson – một diễn viên trẻ khác vẫn âm thầm chứng minh khả năng của mình. Đối với nhiều người, anh sẽ mãi mãi là Edward Cullen, ma cà rồng cuồng si của loạt phim ‘Twilight’.

Nhưng vai diễn của anh trong các phim như ‘Lost City of Z’, ‘Good Time’ và ‘Damsel’ đã cho thấy mức độ mà Pattinson muốn nhắm đến cho các vai diễn của mình. Và độ đánh giá của anh bảo đảm sẽ tăng lên một khi bộ phim khoa học viễn tưởng ‘High Life’ và phim về thời trung cổ ‘The King’ khởi chiếu rộng rãi, và lúc đó liệu vai trò trở thành một Wolverine trẻ tuổi thậm chí sẽ còn hấp dẫn anh? Hy vọng rằng, trong bộ phim truyền hình dài kỳ sắp tới ‘The Devil All The Time’, hai bạn diễn Tom Holland và Chris Evans của anh có thể thuyết phục anh dòng phim siêu anh hùng cũng có thể hấp dẫn như thế nào.

Jon Bernthal

Sau khi tạo dựng sự nghiệp với những màn trình diễn nổi bật trong vai phụ, Jon Bernthal cho thấy anh không chỉ có thể nổi bật trong tâm điểm, mà anh còn có khả năng biến một nhân vật đơn giản, ít cảm thông và rõ ràng không thú vị mấy trong Marvel thành một trong các nhân vật đa chiều, thú vị và phản anh hùng vô cùng dữ dội trên màn ảnh. Anh đã nâng ‘Punisher’ lên một tầm cao mới và chúng ta thậm chí không thể tưởng tượng được anh ta có thể làm gì nữa khi vào vai Wolverine.

Với việc Marvel sẽ cắt series ‘The Punisher’ sớm và nhân vật này sẽ không chuyển tiếp qua thế giới của MCU, thì Wolverine có thể là nhân vật duy nhất đủ mạnh mẽ để Bernthal thực sự hóa thân khi anh chứng tỏ mình đủ khả năng để đảm nhận một vai nhân vật chính trong phim của Marvel.

(Theo HD - cuongphim.com)