7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim

Không giống truyện tranh zombie thông thường, Sweet Home là bộ webtoon lấy bối cảnh hậu tận thế nhưng là với những con quái vật chỉ có trong ác mộng.

1. Quái vật mặt người

Là sinh vật sẽ mang đến cho bạn những cơn rùng mình trong series này, quái vật mặt người xuất hiện trong Sweet Home đúng như cái tên của nó: một cái đầu to và dài đã che cả cơ thể nó. Con quái vật sẽ tấn công bất kỳ ai phớt lờ hoặc không tán thưởng vẻ ngoài của nó.

7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 1.

 Con quái vật thể hiện góc tối của nhân vật Jay Ryu, một nhân vật từng sống sót trong những chapter đầu của Sweet Home và đồng hành với những người sống sót khác. Khi còn sống, Jay Ryu là một thanh niên luôn quan tâm đến ngoại hình và có những ước mơ phù phiếm như trở thành người nổi tiếng.

2. Quái vật sơ sinh

Đây có thể là con quái vật trông vô hại nhất trong bộ truyện, nhưng điều rùng rợn là nguồn gốc của nó. Trước khi trở thành một con quái vật bọc trong bào thai này, Myeong-Ja Lim đã mất con trong một tai nạn đau buồn. Vì thế, mong muốn mãnh liệt nhất của cô là được gặp lại đứa con.

7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 2.

 Mặc dù Myeong-Ja Lim không trở thành một con quái vật khát máu, nhưng cô luôn hối hận vì đã không thể giúp Hyun và bạn bè của anh trốn thoát khỏi căn hộ. Vì vậy, Myeong-Ja đã trở thành một cái kén và được tái sinh thành một bào thai khổng lồ.

3. Quái vật một mắt

Quái vật một mắt là một trong những con quái vật đáng nhớ nhất trong Sweet Home. Nó có thói quen soi vào cửa sổ từng căn hộ một ở chung cư Green Home, sở hữu một cái cổ dài bất thường và phần đầu chỉ là một nhãn cầu khổng lồ.

7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 3.
7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 4.

Hyun Soo đã bắt gặp con quái vật này ở nửa đầu truyện, khi cậu cố cứu 2 đứa trẻ khỏi con quái vật đáng sợ này. Ngay cả khi bị cắt đầu, quái vật một mắt vẫn tái sinh, nhưng thay vì làm một cái đầu to như trước, cổ nó sẽ phình to với rất nhiều nhãn cầu nhỏ hơn.

4. Quái vật dơi

Có hình dáng giống như một con dơi biến dạng, quái vật dơi là một trong những kẻ thù đáng gờm nhất của Hyun Soo. Nó có răng sắc nhọn, đôi mắt đỏ lòm, cơ thể cuồn cuộn cơ bắp. Con quái vật này có thể

7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 5.

 Sau nhiều lần bị đồng đội của Hyun Soo đánh gục, con quái vật vẫn phục hồi và càng ngày càng hung hãn. Nó không chỉ ăn xác chết mà còn ăn thịt những nạn nhân đang trong quá trình biến đổi thành quái vật. Không rõ con quái vật đã chết hay đã hồi phục sau trận chiến cuối cùng với Ihyun Jo – một nhân vật có khả năng sử dụng sức mạnh quái vật trong khi vẫn giữ được hình dáng con người.

5. Quái vật mù

Sau khi bị một trong những người bạn của Hyun Soo cắt mất nửa đầu, con quái vật trông giống Demogorgon này đã mất khả năng nhìn. Kể cả thế, thính giác của nó lạ được cải thiện và có khả năng bắn ra những cành cây nhọn để đâm chết nạn nhân, khiến nó trở thành một trong những con quái vật đáng sợ nhất trên chiến trường.

7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 6.
7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 7.

6. Quái vật slime

Quái vật slime đặc biệt đáng sợ mặc dù trông nó có vẻ ngốc ngếch vô hại. Nó là con quái vật duy nhất ở dạng lỏng, chỉ có một cặp mắt lơ lửng gắn trên cơ thể. Chất lỏng trên người nó có thể khiến nạn nhân chết ngạt. May mắn thay, nó là một con quái vật nhát gan, nên thường chỉ cố bỏ chạy khỏi những kẽ hở như ống thoát nước.

7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 8.

 7. Quái vật Steroid

Có cơ thể khổng lồ, cơ bắp cuồn cuộn và rắn chắc như Hulk, nhưng đây lại là kẻ phản diện đáng gờm nhất trong Sweet Home. Quái vật Steroid là con quái vật mà không ai muốn đụng độ, vì nó sở hữu sức mạnh khủng khiếp, sức chịu đựng vượt xa con người và có thể dễ dàng nghiền nát người thường chỉ với một cú đấm. Ngoài ra, nó cũng không ngại "chiến" lại những con quái vật quấy rầy mình.

7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 9.
7 con quái vật mạnh nhất trong Sweet Home - Bộ webtoon được Netflix chuyển thể thành phim - Ảnh 10.

Quái vật Steroid sinh ra từ một người đàn ông luôn ám ảnh với thể hình và sức khỏe. Mỗi khi tấn công, nó sẽ chỉ gào lên "Protein" và cố gắng nghiền nát, ăn thịt đối phương. Sau nhiều cuộc chiến nảy lửa, Hyun Soo và bạn bè mới có thể tiêu diệt con quái vật này.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Sweet Home cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.