Đi chơi cùng Hồng Diễm nhưng Hồng Đăng lại tơ tưởng em gái của bồ ở tập 8 Hướng Dương Ngược Nắng

Một loạt biến động xảy đến với gia đình họ Cao sau cái chết của ông Đạt ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 8.

Nghe tin ông Đạt qua đời khi món hời 4 tỷ chưa đến tay, Diễm Loan (Vân Dung) tới ăn vạ nhà họ Cao, đến cổng nhưng không được vào đã thế còn bị Ngọc (Quỳnh Kool) lớn giọng đuổi đi ngay mở màn tập 8 của Hướng Dương Ngược Nắng.

Bao năm gồng gánh cơ nghiệp nhà họ Cao, thế nhưng, khi chồng vừa qua đời, bà Cúc (NSND Thu Hà) phải “khóc ròng” khi nghe bố chồng tuyên bố sẽ quyên góp 80% tài sản để làm từ thiện, 20 % còn lại bao gồm có bất động sản sẽ để lại cho 3 mẹ con Bà Cúc. Biết cơ đồ bao năm gầy dựng sắp vụt khỏi tay, bà Cúc nhanh trí thú nhận đã sửa kết quả xét nghiệm ADN với bố chồng và đồng ý để Trí (Đình Tú) và Minh (Thu Trang) gia nhập vào nhà họ Cao, với mục đích lợi dụng hai đứa con riêng của chồng mà dữ lại 80% gia sản sắp sửa bị đem đi làm từ thiện.

Bà Cúc cực sốc khi biết thông tin di chúc

Đi chơi cùng Hồng Diễm nhưng Hồng Đăng lại tơ tưởng em gái của bồ ở tập 8 Hướng Dương Ngược Nắng - Ảnh 3.

Và quyết định cho 2 con riêng của chồng vào nhà nhằm hưởng tài sản thừa kế nhiều hơn

Ở một diễn biến khác, Minh Châu (Hồng Diễm) ngoài mặt lúc nào cũng phải tỏ vẻ dĩ hòa vi quý dù trong tâm đầy biến động và nổi loạn. Sau cú sốc bố qua đời, và thương mẹ một mình gồng gánh tất cả nhưng luôn bị ông nội đè nén vì không sinh được con trai, Minh Châu đi bar cùng Kiên (Hồng Đăng) để giải tỏa nỗi buồn, cô uống đến say khướt và liên tục kể lể với người yêu về nỗi khổ tâm của mình. Thế nhưng, điều đáng chú ý là ngoài mặt thì nhìn Minh Châu, thế nhưng trong tâm Kiên lại liên tưởng đến Minh - em gái cùng cha khác mẹ với người yêu của mình. Liệu người Kiên yêu có thực sự là Minh Châu và anh chàng này đang nuôi dã tâm gì?

Bên Minh Châu

nhưng lại nghĩ đến Minh

Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Nguồn ảnh: VTV