7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame

Trailer Avengers 4 khi vừa ra mắt đã cho chúng ta thấy một chút về viễn cảnh sau Avengers 3. Vậy những nhân vật nào còn sống đã xuất hiện trong trailer Avengers 4? Hãy tìm hiểu trong bài này nhé!

Tony Stark - Iron Man

7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame - Ảnh 1.

Tony Stark

Đoạn trailer mở đầu với Tony Stark trên The Benatar, con tàu vũ trụ Ravager mà Guardians of the Galaxy đã dùng để tới Titan trong Avengers: Infinity War. Anh đã ghi lại một thông điệp cuối cùng cho Pepper Potts vào chiếc mũ sắt Iron Man (đã bị phá hủy một nửa).

Theo như lời Tony và bối cảnh diễn ra, có lẽ anh đã rời khỏi Titan và trôi dạt trong vũ trụ trên The Benatar. Thức ăn nước uống đã cạn kiệt trong 4 ngày và lượng oxy sẽ hết vào sáng hôm sau. Nhìn chung, anh đang trong cảnh "ngàn cân treo sợi tóc".

Bên cạnh đó, Nebula đang ở cạnh anh và có vẻ như cô ta sẽ không bị ảnh hưởng gì cả, bởi cơ thể là máy móc.

7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame - Ảnh 2.

Nebula

Bruce Banner - Hulk

7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame - Ảnh 3.

Bruce Banner

Trong trailer, Banner đang nhìn vào những màn hình. Trên đó là hình ảnh của Scott Lang, Shuri và Peter Parker, a.k.a. Spider-Man. Peter Parker đã chết sau Avengers 3, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy Shuri bị tan biến sau cú búng tay của Thanos.

Theo thông tin mà diễn viên Angela Bassett xác nhận vào tháng 7, nhân vật nữ hoàng Ramonda - mẹ của Black Panther T’Challa và Shuri vẫn sống sót. Điều này cho thấy còn rất nhiều nhân vật khác như Shuri đang trong tình trạng mất tích.

Black Widow và Captain America

7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame - Ảnh 4.

Natasha và Steve Rogers

Ngoài việc thể hiện cảm xúc thương tiếc trong trailer, thì Steve Rogers cũng đã quay về bộ đồ Stealth Suit trong Winter Soldier, thay vì hình ảnh Nomad trong Avengers 3.

Nhưng ý nghĩa của việc thay đổi trang phục này là gì? Hoàn toàn có khả năng rằng anh sẵn sàng đảm nhận vị trí lãnh đạo một lần nữa, và anh sẽ tập hợp những thành viên còn lại của The Avengers. Ngoài ra, Natasha và Steve có vẻ như đang có một kế hoạch nào đó, nhưng họ không chắc chắn sẽ thành công.

Thor

Thor trong trailer thì lặng lẽ ngồi một góc, có lẽ anh đang thương tiếc và cắn rứt vì… không nhắm vào đầu?

7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame - Ảnh 5.

Thor

Clint Barton - Hawkeye

7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame - Ảnh 6.

Clint Barton

Trong trailer, Clint xuất hiện trong nhân dạng Ronin, và sẽ gặp Natasha tại một khu phố Nhật Bản. Theo đó, có vẻ anh đã trở nên bạo lực hơn và vừa… giết người.

Phần lồng tiếng của trailer cho Natasha và Steve, dường như đã cho thấy điều gì đó thúc đẩy Ronin cầm kiếm lên: "Chúng ta đều mất mát. Mất bạn bè, mất gia đình… đánh mất chính con người mình". Nó có ngụ ý rằng Hawkeye đã mất đi những điều quan trọng nhất đối với anh ấy, và có lẽ chính là vợ con anh - bởi chính cú búng tay của Thanos.

Scott Lang - Ant Man

7 siêu anh hùng còn sống sót đã xuất hiện trong trailer Avengers: Endgame - Ảnh 7.

Cuối Ant-Man and The Wasp , Scott Lang dường như bị mắc kẹt trong Quantum Realm khi Hope van Dyne, Hank Pym và Janet van Dyne bị tan biến sau cú búng tay của Thanos. Thế nhưng anh đã xuất hiện ở cuối trailer, với sự ngạc nhiên của Cap, khi anh cho rằng đây là tin nhắn cũ/ đoạn video cũ (nếu bạn để ý sẽ thấy chữ archive/lưu trữ ở bên góc trái).

Trong trường hợp này, thậm chí ta còn có thể cho rằng Scott đã du hành thời gian thông qua Quantum Realm và đã thoát ra, đến báo tin cho Cap trong quá khứ.

Thế nhưng theo Black Widow thì đây lại là video trực tiếp. Đoạn này có lẽ còn rất nhiều nghi vấn.