Sự trở lại của Người Kiến có ý nghĩa gì với các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame?

Trailer mới của Avengers: Endgame đã được tung ra. Điều gây tò mò nhất trong "quả bom này" ngoài bầu không khí ảm đạm bao trùm lên các siêu anh hùng chính là sự trở lại của Ant-Man.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong trailer Avengers: Endgame (Avengers: Tàn Cuộc) mới được tung ra là cảnh Bruce Banner thương tiếc trước hình ảnh những người đồng đội của mình trong đó ta nhìn thấy được Peter Park và Scott Lang. Biệt đội Avengers đã đinh ninh rằng Ant-Man / Scott Lang cũng nằm trong số những người mất tích vì không biết chuyện gì thực sự xảy ra với anh chàng và cũng chẳng biết luôn việc anh bị mắc kẹt trong giới lượng tử.

Vậy nên khi anh đột ngột xuất hiện trong đoạn camera đã gây sốc cho Captain America và Black Widow. Captain thậm chí còn nghĩ rằng đấy là một đoạn băng cũ được phát lại chứ không phải là từ camera ghi hình trước cổng trụ sở Avengers. Và chính sự trở lại này của Ant-man lại được coi là chi tiết quan trọng nhất trong kế hoạch sau này của biệt đội Avengers.

Sự trở lại của chàng Người Kiến có ý nghĩa gì với các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame? - Ảnh 1.
Sự trở lại của chàng Người Kiến có ý nghĩa gì với các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame? - Ảnh 2.

Trong phần phim gần nhất của MCU, Ant-Man and the Wasp (Người Kiến và chiến binh ong) được phát hành vào tháng 7 vừa qua Scott Lang/Ant-man được cho là đã bị mắc kẹt trong Quantum Realm (giới lượng tử siêu nhỏ) khi cố gắng quay lại thu thập các hạt năng lượng đặc biệt để giúp đỡ cô nàng Ghost.

Tuy nhiên khi anh chưa kịp thoát khỏi đó thì bị mất liên lạc với 3 người cộng sự Hank, Janet và Hope bởi họ đã bị tan biến cùng 50% sinh vật sống khác sau cái búng tay chết chóc của Thanos. Bằng một cách nào đó, Scott Lang tự mình thoát khỏi Quantum Realm và quay trở lại.

Sự trở lại của chàng Người Kiến có ý nghĩa gì với các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame? - Ảnh 3.

Rất nhiều giả thuyết được đưa ra khi thấy sự xuất hiện của Scott Lang trong Endgame. Có thể không gian lượng từ nơi anh đã từng bị mắc kẹt chính là chiếc chìa khóa đưa tất cả mọi người trở lại. Trong đó, nó sẽ hoạt động giống như một cỗ máy du hành thời gian quay ngược lại thời điểm trước cú búng tay định mệnh của Thanos.

Có một giả thuyết nữa cũng được chỉ ra rằng có thể Scott Lang sẽ cùng hợp tác với Captain Marvel đảo ngược tình thế. Cụ thể trong trailer mới nhất được tung ra vài hôm trước, ta thấy Captain Marvel không thực sự ở trong không gian mà thay vào đó ở một nơi giống như Quantum Realm.

Sự trở lại của chàng Người Kiến có ý nghĩa gì với các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame? - Ảnh 4.

Cô nàng hoàn toàn có khả năng trợ giúp Ant-man đánh bại Thanos bằng các hạt năng lượng bằng cách tận dụng các khả năng đặc biệt của chúng.

Nhưng hiện tại, tất cả những gì chúng ta cần được giải đáp trước tiên là bằng cách nào mà Scott Lang có thể trở lại? Ai là người đã giúp anh làm điều đó và họ có thể trợ giúp biệt đội Avengers sau này không?

Sự trở lại của chàng Người Kiến có ý nghĩa gì với các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame? - Ảnh 5.

Thêm vào đó, có một tin đồn khác cho rằng thời điểm diễn ra Avengers: Endgame là 4 năm sau Avengers: Infinity War. Tin đồn này được củng cố bằng việc đưa ra nhiều bằng chứng cho rằng Cassie Lang, con gái của Scott là đã trở thành một thiếu niên trong phim.

Theo như trong truyện, Cassie Lang thừa hưởng được "khả năng" thay đổi kích thước giống cha mình và là một thành viên nền móng cho biệt đội Avengers trẻ tuổi sau này. Vì vậy nếu được MCU khai thác, rất có khả năng cô bé sẽ là nhân vật quan trọng trong mạch truyện của Scott Lang trong hành trình giải cứu nhóm Avengers.

Sự trở lại của chàng Người Kiến có ý nghĩa gì với các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame? - Ảnh 6.

Tuy vậy, tất cả đều chỉ là sự phỏng đoán và không có gì là chắc chắn khi chúng ta mới chỉ biết rằng Ant-man trở lại trong Avengers: Endgame. Thế nhưng sự xuất hiện của anh chàng chắc chắn sẽ là một đầu mối vô cùng quan trọng và là tia hy vọng để đánh bại được Thanos sau này. Avengers: Endgame dự kiến ra mắt vào ngày 3/5/2019.