8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1)

Otsutsuki Kaguya trong bộ manga nổi tiếng "Naruto" là mẹ của Lục Đạo Otsutsuki Hagoromo và Otsutsuki Hamura. Bà là người đã ăn trái cấm của Shinju (Thần Mộc) và được coi là người đầu tiên sử dụng chakra trên thế giới. Cơ thể bà có thể sử dụng cả 5 yếu tố chakra cơ bản (Hỏa, Thủy, Thổ, Lôi, Phong) và Âm Dương Tiên Lực.

Là tộc nhân Otsutsuki cùng lượng chakra dồi dào từ Thập Vỹ, Kaguya là một trong những kẻ có sức mạnh to lớn nhất, một kẻ bất khả chiến bại mà Naruto và Sasuke buộc phải dùng thuật phong ấn Chibaku Tensei mới có thể ngăn bà ta lại. Những thuật của Kaguya sử dụng vốn không được coi là ninjutsu, nhưng chúng lại chính là nền tảng của ninjutsu trên thế giới. Vậy Kaguya có những bí thuật nào, hãy cùng tôi điểm lại qua bài viết sau nhé!

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 1.

1. Mugen Tsukuyomi

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 2.

Mugen Tsukuyomi

Mugen Tsukuyomi (Vô Hạn Nguyệt Độc) là ảo thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto. Sau khi hấp thụ Thập Vỹ, Kaguya mở Rinne Sharingan của bà ta, phản chiếu nó lên mặt trăng và ánh sáng Nguyệt Độc sẽ soi rọi cả nhân gian. Tất cả những sinh vật dưới ánh sáng này đều bị dính thuật và rơi vào ảo mộng vĩnh viễn. Cùng với Jukai Koutan (Thụ Giới Giáng Đản), những nạn nhân sẽ bị trói buộc, hút dần chakra cho đến khi họ trở thành lũ Bạch Zetsu.

Tuy nhiên, theo Naruto chap 677 thì một số cá nhân vẫn có thể chống chọi lại nó. Họ bao gồm các "thây ma" được hồi sinh bằng Edo Tensei như Tứ Hokage; những kẻ sở hữu Rinnegan và Hắc Bạch Zetsu.

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 3.

Sasuke và các vị Hokage chống lại được Mugen Tsukuyomi

2. Tomogoroshi no Haikotsu

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 4.

Tomogoroshi no Haikotsu

Một chiêu thức có bề ngoài tưởng chừng như rất giống Huyết Kế Giới Hạn của gia tộc Kaguya - tộc của Kimimaro, Kaguya tấn công đối thủ bằng cách phóng xương của mình từ cơ thể. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là sát thương vật lý, những khúc xương này khi phóng trúng cơ thể nạn thân sẽ tác động ở cấp độ phân tử, phân hủy cơ thể nạn nhân dần trở thành tro bụi.

Bí thuật này là chiêu tất sát, chỉ cần trúng là sẽ chết và không có cách nào có thể ngăn lại nó, kể cả Lục Đạo Dương Ấn trên tay Naruto cũng bất lực. Trong Naruto chap 687, chiêu này đã giết chết Obito.

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 5.

Tác động của Tomogoroshi no Haikotsu không thể bị ngăn lại)

3. Amenominaka

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 6.

Amenominaka

Amenominaka là thuật có tên dựa theo vị thần Amenominakanushi - Thần Thiên Tổ của Khởi Tâm Vũ Trụ, là Kami đầu tiên và là suối nguồn của toàn cõi vũ trụ theo đạo Shinto. Với Rinnegan của mình, Kaguya có thể dịch chuyển tất cả kẻ địch trong phạm vi nhất định sang một dị giới không gian của bà ta. Số lượng dị giới đó rất đa dạng, có thể là dung nham (Yō), băng tuyết (Hyō), sa mạc (Masago), thậm chí là biển acid hoặc không gian trọng lực.

Khoảng cách của các dị giới không gian này với nhau, hay khoảng cách từ dị giới đến thế giới ninja là rất lớn. Vì thế, đây là một thuật hao tốn vô cùng nhiều chakra, được ghi nhận bởi Hắc Zetsu trong Naruto chap 684. Trong chap 683, Obito cũng thừa nhận rằng lượng chakra của anh để tới không gian này (bằng phương thức đồng bộ hóa Kamui với Yomotsu Hirasaka) thậm chí còn lớn hơn thế, bởi đó không phải là không gian do anh điều khiển. Nó lớn đến mức phải huy động thêm rất nhiều chakra từ Hyakugou (Bách Hào Thuật) của Sakura mới có thể mở cổng dị giới mà Sasuke ở đó.

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 7.

Obito cần rất nhiều chakra

4. Yomotsu Hirasaka

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 8.

Yomotsu Hirasaka

Cái tên "Yomotsu Hirasaka" được đặt theo "Yomi" (tức Âm Giới trong thần thoại Shinto), là bí thuật song hành cùng Amenominaka. Yomotsu Hirasaka là thuật thời không gần giống với Kamui, cho phép Kaguya mở cổng không gian 1 cách tùy ý để di chuyển giữa 6 dị giới của bà ta hoặc công kích đối phương bất ngờ. Nó cũng có thể được sử dụng để kết nối hai vị trí không gian khác nhau trong cùng một thứ nguyên hoặc tạo một đường dẫn liên kết hai chiều với nhau.

Nhờ Yomotsu Hirasaka, Kaguya có thể tùy ý di chuyển, rút lui, tấn công bất ngờ khiến đối phương không kịp trở tay. Trong Naruto chap 682, Kaguya đã dùng chiêu này nhằm một tay "vứt" Uchiha Sasuke sang dị giới sa mạc.

8 bí thuật mạnh mẽ và nguy hiểm bậc nhất của Otsutsuki Kaguya, tổ mẫu của thế giới nhẫn giả trong Naruto (Phần 1) - Ảnh 9.

Kaguya công kích Sasuke

Còn tiếp...