8 Biệt đội Anh Hùng mới nhiều khả năng ra mắt sau khi FOX đã về với Disney

Tin tức hot nhất trong tuần qua chắc chắn là sự kiện 20th Century Fox đã về dưới tay Disney. Có rất nhiều điều để thảo luận về việc mua lại của Disney, nhưng chắc hẳn điều tuyệt với nhất  đối với những người hâm mộ chính là việc bổ sung thêm các siêu anh hùng mới đến từ Marvel.

Cụ thể hơn, điều này có nghĩa là khán giả cuối cùng sẽ được thấy X-Men và The Fantastic Four. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, khán giả có thể  hy vọng rằng họ sẽ kết hợp với The Avengers trong những bộ phim sắp tới. Hãy cùng điểm qua ngay danh sách dưới đây để xem những nhóm siêu anh hùng nào của Marvel mà chúng ta không thể chờ đợi để xem trong tương lai!

8. Dark Avengers

The Dark Avengers là một đội cực khủng bao gồm các ác nhân đến từ Marvel. Tuy nhiên có một điều đáng chú ý, Norman Osborn nảy ra một ý tưởng tạo ra một đội Avengers mới nhằm thay đổi các định kiến của công chúng về những kẻ ác nhân. Khán giả có thể hiểu họ như Suicide Squad của Marvel vậy. Đội hình của họ có Venom, Daken ( đứa con trai phản diện của Wolverine ), Bullseye, Skaar và The Sentry. Có một vài nhân vật trong này đã thuộc quyền sở hữu của Fox từ trước đây.

The Dark Avengers cũng có rất nhiều cốt truyện thú vị và sẽ rất tuyệt cho việc chuyển thể thành phim. Cụ thể, mối quan hệ phức tạp của nhóm với Sentry “bá đạo” mở ra một góc tâm lý hoàn toàn mới của Vũ trụ Marvel. Đối đầu với The Sentry tương đương với việc đối đầu với một Superman cực kỳ nguy hiểm và … nhạy cảm.

7. The Young Avengers

Mặc dù The Young Avengers là một nhóm khá mới trong những đầu truyện kinh điển của Marvel, nhưng dù sao họ cũng có rất nhiều cốt truyện có thể thu hẹp khoảng cách giữa X-Men và các nhân vật MCU hiện tại và Magneto đóng một vai trò quan trọng trong rất nhiều nhiệm vụ của họ.

Những tập truyện tranh có cốt truyện với con gái của Magneto, Scarlett Witch, mất tích một cách bí ẩn. Magneto phát hiện ra cháu của mình, Wiccan và Speed là một phần của The Young Avengers. Cuối cùng, anh ta nhờ đến sự giúp đỡ của The Young Avengers trong nỗ lực tìm kiếm con gái và gắn kết hơn với các cháu của mình. Điều thực sự thú vị về The Young Avengers là nó thực sự đào sâu vào khía cạnh gia đình của các siêu anh hùng Marvel. Rất nhiều nhân vật trong số này có liên quan đến thế hệ anh hùng đời đầu và họ cảm thấy áp lực khi phải mang theo ngọn đuốc trách nhiệm đó.

6. Spiderman & Deadpool

Điều này có thể hơi bệnh hoạn, nhưng chúng ta chỉ muốn xem những “cú lừa” mà Deadpool có thể khiến Người Nhện biến thành cát bụi. Đã có một loạt truyện tranh đã được xuất bản trong ba năm qua có tựa đề Spiderman / Deadpool đã chứng minh rằng hai nhân vật này tạo nên một bộ đôi tuyệt vời. Người ta có thể tưởng tượng làm thế nào hai nhân vật gặp gỡ nhau và hòa hợp trong cùng một thời điểm. Người nhện luôn là người lạc quan trong khi Deadpool đầy bi quan. Hơn nữa, hai anh chàng đều thích ném những câu nói hài hước vào nhau. Điều tuyệt vời là cuối cùng họ luôn gạt bỏ sự khác biệt của mình để cùng nhau cứu thế giới.

5. New Avengers

Sẽ không tuyệt sao nếu có một quy tắc chung để đặt từ "new" trước mỗi phần tiếp theo theo đúng nghĩa đen của nó? New Dogs có thể là phần tiếp theo của Old Dogs cổ điển năm 2009, và cả bộ phim No Country For New Men thì sao? Quan trọng hơn, The New Avengers sẽ là một đội hoàn hảo để gia nhập MCU.

Lý do chính khiến The New Avengers  là mảnh ghép phù hợp với MCU là do thực tế họ được thành lập như một hành động nổi loạn đối với việc đăng ký siêu anh hùng của chính phủ. Lời giới thiệu của đội sẽ có ý nghĩa khi thấy rằng các bộ phim MCU vẫn ít nhiều vẫn đang xử lý sự phân nhánh của đạo luật đăng ký của Captain America: Civil War. Ngoài ra, The New Avengers trong lịch sử đã được tạo thành từ các anh hùng Marvel từ cả MCU và 20th Century Fox. Iron Man, Wolverine, The Sentry, Captain America, Spider-Man và Luke Cage đều đã rời khỏi đội vào một thời điểm nhất định. Có lẽ The New Avengers sẽ trở thành những siêu anh hùng mạnh nhất Trái đất sau phần Avengers: Endgame.

4. A-Force

Không có gì lạ khi có rất nhiều người da xanh trong Vũ trụ Marvel, nhưng chỉ một trong số họ được gia nhập vào các đội. Đó là A-Force của She-Hulk. Khía cạnh độc đáo nhất của A-Force là nó bao gồm các siêu anh hùng nữ mạnh nhất của Marvel. Một số nhân vật tiêu biểu chính là Captain Marvel, Jessica Jones, Phoenix và Spider-Woman.

Điều đặc biệt ở A-Force là họ được hình thành trong một sự kiện mang tên “cuộc chiến bí mật”. Sự kiện đó xoay quanh Tiến sĩ Doom (một nhân vật mới được Disney mua lại) chinh phục toàn bộ thế giới và tạo ra các phe phái khác nhau. Một trong những phe phái đó là A-Force. Tuy nhiên, họ đã kết thúc cuộc nổi loạn và trở thành một “ahem” - một lực lượng tốt. Nếu A-Force được đưa lên màn ảnh rộng, nó sẽ không quá xa vời để hy vọng được chuyển thể sự kiện “Chiến tranh bí mật”.

MCU đã và đang cố gắng mở rộng danh sách các nữ siêu anh hùng trong một thời gian dài. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi khán giả được thấy đội siêu anh hùng do nữ lãnh đạo đầu tiên của Marvel. A-Force có thể chính là đội đó.

3. Illuminati

Illuminati là đội ngũ bao gồm tất cả các nhà lãnh đạo của Marvel. Nhóm người siêu năng lực này được thành lập từ Iron Man, Namor, Doctor Strange, Black Bolt, Mr. Fantastic, và Giáo sư Cue Ball hay Xavier. Mặc dù Illuminati không phải là một phần của những bộ truyện tranh cũ của Marvel, nhưng chúng đã là một phần chính của các đầu truyện khác nhau trong mười lăm năm qua. Về cơ bản, họ hoạt động như một thẩm phán và bồi thẩm đoàn cuối cùng trong hệ thống siêu anh hùng của Marvel.

Hơn nữa, nhóm được giới thiệu sau các sự kiện trong Civil War và một cuộc xâm lược lớn của Skull. Illuminati nên được đưa vào MCU khi xem xét thực tế rằng đã có một bộ phim về vấn đề nội chiến. Ngoài ra, Skrull được giới thiệu trong Captain Marvel chỉ là một P.S.A. Chúng ta đừng bao giờ quên rằng có một cảnh trong Captain Marvel khi Skrull mặc áo cộc tay trong khi uống soda. Dù sao, Tony Stark sẽ cần một cái gì đó để làm sau Avengers: Endgame.

2. X-Men

Đã có rất nhiều bộ phim X-Men được thực hiện trong những năm qua. Ý kiến của mọi người về nhượng quyền điện ảnh khác nhau, nhưng điều mà mọi người có thể đồng ý là X-Men nên là một phần của MCU ngay từ đầu.

X-Men luôn là một thành phần thiết yếu để khiến Vũ trụ Marvel rộng lớn hơn. Mặc dù X-Men vật lộn với các chủ đề khá phức tạp về sự cô lập xã hội, nhưng truyện tranh truyền thống thì lại có giọng điệu tương tự MCU. Hãy đưa lên màn ảnh Avengers vs X-Men ngay đi!

1. The Fantastic Four

Chúng ta sẽ tiếp tục và miêu tả cảnh mọi người muốn xem. Cảnh không thể bỏ qua khi The Avengers nhầm Mr. Fantastic với một viên kẹo taffy màu xanh là khoảnh khắc chúng ta đang chờ đợi. Hãy để sự so sánh lạ lùng với viên kẹo sang một bên, MCU hoàn toàn là nơi tuyệt với nhất dành cho The Fantastic Four. Mr.Fantastic, Invisible Woman, Human Torch và The Thing là trái tim của cả Vũ trụ Marvel.

Nhóm chính là đại diện cho những gì tốt nhất mà truyện tranh siêu anh hùng mang lại. Chúng là một lời nhắc nhở rằng chúng ta có thể đạt được sự vĩ đại thông qua sự khiêm tốn khi cho phép bản thân tin tưởng người khác. Rằng chúng ta có thể hơi giống ông Fantastic và chọn sự tha thứ khi đối mặt với sự hỗn loạn. Hoặc học hỏi từ tình yêu không nguôi của Invisible Woman dành cho chồng. Có lẽ ai đó có thể học hỏi từ sự tự tin của The Human Torch. Có lẽ tất cả chúng ta có thể giảm sự đề phòng của mình xuống như The Thing. MCU cần nhanh chóng thực hiện một bộ phim Fantastic Four để tất cả chúng ta có thể học được một hoặc hai điều từ gia đình đầu tiên của Marvel.