Những diễn viên rất có thể sẽ phá nát các bom tấn năm 2019: Bất ngờ có cả Taylor Swift

Có vài người khán giả không cần xem diễn xuất, chỉ cần họ góp mặt là thấy tương lai u ám cho cả bộ phim.

Cho dù một bộ phim có hay đến đâu, nó vẫn có nguy cơ bị hủy hoại chỉ bởi một vai diễn, nhất là vai diễn của những diễn viên khiến người ta nghi ngờ về khả năng diễn xuất.

2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm gặt hái ra tiền của điện ảnh Hollywood khi có rất nhiều bom tấn đang xếp hàng để oanh tạc tại các rạp. Hiện tại chưa biết những bộ phim này cốt truyện hay dở thế nào, kỹ xảo mãn nhãn ra sao, hay chúng sẽ thành công đến đâu, nhưng chỉ cần nhìn vào một vài cái tên góp mặt trong dàn cast, khán giả có lý do để lo ngại.

1. Sophie Turner - Dark Phoenix

Mới chỉ kinh qua một vài bộ phim và chưa từng đảm nhận bất cứ vai diễn nặng ký nào, diễn viên trẻ Sophie Turner khiến người ta hết sức e ngại rằng liệu cô có thể gánh vác nổi vai Jean Grey trong bộ phim dành riêng cho nhân vật mạnh nhất vũ trụ X-Men này hay không, cho dù trước đó cô đã từng đảm nhận vai diễn này trong X-Men: Apocalypse.

Dựa theo những gì được chứng kiến trong X-Men: Apocalypse và trailer của Dark Phoenix, Sophie đã tỏ ra quá hiền lành non nớt. Không những thế, chất giọng Anh quốc đặc sệt của cô còn khiến cho các fan của X-Men cảm thấy khá phiền.

2. Taylor Swift - Cats

Nối tiếp thành công của Les Misérables (Những Người Khốn Khổ), đạo diễn Tom Hooperlại tiếp tục thực hiện một siêu phẩm điện ảnh nhạc kịch kinh điển, quy tụ một dàn sao kỳ cựu như Idris Elba, Judi Dench, Ian McKellen và Jennifer Hudson. Chỉ có duy nhất một cái tên khiến người ta lo lắng, đó là Taylor Swift.

Taylor sẽ đóng vai Bombalurina, một cô mèo cái lăng nhăng ong bướm. Khán giả cảm thấy lo lắng bởi vì trong vở nhạc kịch của Andrew Lloyd Webber, nhân vật này đóng vai trò khá lớn. Mặc dù tài năng ca hát của Taylor là không có gì phải bàn cãi, nhưng khả năng diễn xuất của cô bị đặt dấu hỏi lớn.

3. Kristen Stewart - Charlie's Angels

Những Thiên Thần Của Charlie, bộ phim đã quá quen thuộc với rất nhiều khán giả, nay được reboot với sự góp mặt của ba cái tên trẻ măng: Naomi Scott, Ella Balinska và đặc biệt là Kristen Stewart, người ít đem đến ấn tượng về một "thiên thần" nhất dựa theo những hình ảnh nam tính gần đây của cô.

Những hình ảnh trên phim trường cũng cho thấy Kristen trong phim này vẫn sẽ có hình tượng tomboy mạnh mẽ chứ không phải là một cô gái "bánh bèo" biết đánh võ như trong bộ phim gốc. Chúng ta hãy cùng chờ xem sản phẩm của nữ đạo diễn Elizabeth Banks có thể khiến khán giả thay đổi quan niệm về cái đẹp chuẩn mực của phụ nữ hay không.

4. Milla Jovovich - Hellboy: Rise of the Blood Queen

Trailer mới của Hellboy khiến các fan rất không hài lòng về nhiều thứ, một trong số đó chính là sự góp mặt của Milla Jovovich, người mà trong những năm gần đây tham gia một loạt phim hành động giả tưởng mà phim nào cũng thất bại toàn diện. Bộ phim cuối cùng mà người ta còn lên tiếng khen ngợi nữ diễn viên 43 tuổi là A Perfect Getaway(2009).

Trong phiên bản mới của Hellboy, Milla đóng vai Nimue, hay còn được gọi là Blood Queen, phản diện chính của bộ phim. Ở Hollywood không có nhiều vai phản diện nữ (thành công), nhưng hy vọng Blood Queen sẽ giúp khán giả quên đi thực tế rằng Hellboy không còn do Ron Perlman thủ vai, và sự nghiệp của Milla Jovovich có lẽ đã kết thúc.

5. Will Smith - Aladdin

Khi Disney công bố dàn diễn viên sẽ góp mặt trong tác phẩm Aladdin live-action, khán giả có hơi bất ngờ và hoang mang khi thấy Will Smith sẽ đảm nhận vai Thần Đèn. Sự thất vọng của họ càng tràn trề hơn nữa khi lần đầu tiên nhìn thấy tạo hình quá trần tục của Thần Đèn trong phim.

Will Smith đúng là có thể đóng được nhiều vai diễn hay ho thú vị, nhưng với vai Thần Đènthì người ta không chắc lắm, nhất là với cái bóng quá lớn mà Robin Williams để lại. Ít ra Will còn hứa hẹn với khán giả rằng phiên bản Thần Đèn của anh chắc chắn sẽ có màu xanh. Hy vọng rằng đó sẽ là một màn trình diễn xem được, nếu không thì nó cũng chỉ là một vai diễn đáng quên khác của anh mà thôi.

Dù sao, hãy cứ hy vọng rằng những màn trình diễn nói trên sẽ khiến chúng ta bất ngờ, và biết đâu, đó lại là vai diễn hay nhất phim thì sao?