8 nàng "trap girl" nức tiếng trong điện ảnh: Sexy ngút ngàn, mời gọi đỉnh cao nhưng thứ chờ đợi đằng sau là "bẫy độc"!

Diện mạo nóng bỏng và quyến rũ, thế nhưng ẩn sau vẻ mời gọi của những nàng "trap girl" này lại chính là niềm đau, hay ghê gớm hơn là sự chết chóc!

"Trap girl", "trap boy" là những cụm từ đã xuất hiện từ lâu, để nhắc tới các anh chàng, cô nàng ăn mặc trái ngược với giới tính khiến người khác bị lừa. Tuy nhiên trong giới trẻ, những cụm từ này lại có ý nghĩa hoàn toàn khác. Giờ đây, trap girl hay trap boy chỉ tới những đối tượng hay thả thính tán tỉnh, bày trò "mời gọi" đối phương để rồi tất cả chỉ là... lừa. Nói nôm na, đây là những nhân tố chuyên gia lừa tình khiến người khác phải đau khổ.

Tưởng chỉ là khái niệm mới xuất hiện, thế nhưng hóa ra lịch sử phim ảnh Hollywood đã có khá nhiều cô nàng trap girl xuất hiện, sẵn sàng biến đối phương thành con mồi trong nháy mắt. Dưới đây là những cô nàng trap girl điển hình với diện mạo nóng bỏng, sự quyến rũ luôn thường trực, thế nhưng ẩn sau vẻ mời gọi của nàng lại chính là niềm đau, hay ghê gớm hơn là sự chết chóc!

1. Jennifer Check - Jennifer's Body (2009)

"Bà hoàng của làng thả thính" có lẽ chính là Jennifer - vai diễn để đời của "bom sex" Megan Fox năm nào. Mặc dù khi ra mắt không được đánh giá cao, tuy nhiên bộ phim này dần trở thành một hiện tượng kinh điển cho tới ngày nay. Nội dung của phim kể về cô nàng Jennifer nóng bỏng, luôn luôn khiến bạn cùng lớp phải đổ gục. Thế nhưng thực sự, Jennifer lại là quỷ dữ muốn ăn thịt những kẻ khờ dại đã say đắm mình.

2. Amy - Gone Girl (2014)

Thời điểm Gone Girlra mắt, bộ phim tạo ra một cơn địa chấn vì nội dung ngập twist gây bất ngờ. Amy - dưới sự thể hiện xuất sắc của Rosamund Pike - là một người phụ nữ cay nghiệt, phát hiện chồng lừa dối nên đã bày ra kế hoạch trả thù dài hơi và căng thẳng tới từng chi tiết. Người phụ nữ này không chỉ tạo ra tấn thảm kịch cho chồng mình mà còn quyến rũ, sát hại cả tình cũ.

3. Cassandra - Promising Young Woman (2020)

Một điểm sáng trong điện ảnh 2020 chính là Promising Young Woman - bộ phim lọt top đề cử Phim xuất sắc nhất tại Oscar. Nội dung phim xoay quanh Cassandra (Carey Mulligan) - một cô gái ngoài 30 tuổi nhưng vẫn độc thân, liên tục giả vờ say xỉn, yếu đuối để dụ dỗ những gã trai muốn lợi dụng phụ nữ. Sau đó, cô dạy cho chúng những bài học nhớ đời và kinh hoàng. Nội dung của Promising Young Woman được coi là tiếng nói vô cùng mạnh mẽ, với cái kết sốc óc của phim càng khiến tác phẩm để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả.

4. Harley Quinn - The Suicide Squad (2021)

Fan của thế giới siêu anh hùng chắc chắn không thể không biết đến nàng Harley Quinn (Margot Robbie) đỏng đảnh, hài hước và mạnh mẽ của nhà DC. Trong vũ trụ phim DC, cô nàng đã xuất hiện trong một số bộ phim là Suicide Squad, Birds of Prey và mới đây nhất là The Suicide Squad. Nếu như trước đó, người ta vốn thấy Harley Quinn đau khổ vì Joker thì tới The Suicide Squad, cô nàng thực sự biến hóa thành "trap girl" thứ thiệt, làm người tình lọt bẫy đau điếng.

5. Olive - Easy A (2010)

"Dân chơi đời đầu" chắc chắn biết ngay nàng Olive (Emma Stone) của bộ phim Easy A. Xuất phát điểm là một cô nàng nhút nhát, trinh nguyên, Olive quyết tâm phá vỡ hình tượng cũ của mình khi "lột xác" thành một cô gái lẳng lơ, ăn mặc hở hang và phóng khoáng trong chuyện tình dục. Sự thay đổi của nàng khiến cánh đàn ông mê mẩn, nhưng cũng kéo theo biết bao nhiêu là hệ lụy khó lường.

6. Alyssa - The End of the F***ing World (2017-2019)

The End of the F***ing World trở nên đình đám chính là nhờ nội dung kỳ quặc, có phần đen tối và u uất xoay quanh 2 thiếu niên chính. Nếu như anh chàng James có sự khát máu kỳ lạ, thì cô bạn Alyssa lại sở hữu cá tính điên loạn, thẳng thừng, không ngại làm tan vỡ trái tim của người khác. Nhân vật này vừa khiến nhiều khán giả cảm thấy lạ lẫm khi xem phim, vừa tạo ra được sự thu hút khổng lồ cho người hâm mộ.

7. Roxie Hard - Chicago (2002)

Bộ phim nhạc kịch Chicago không chỉ là tác phẩm kinh điển, mà còn mang đến một cô nàng Roxie Hard (Renée Zellweger) xảo quyệt, khao khát vươn tới đỉnh cao. Để đạt được hào quang, Roxie sẵn sàng làm mọi thứ, kể cả ngoại tình và giết chết gã đàn ông lừa lọc. Thậm chí khi bị bắt, người đàn bà thủ đoạn này vẫn biết cách để thao túng ông chồng của mình.

8. Catherine - Basic Instinct (1992)

"Cô gái vàng" của sự lừa tình có lẽ phải là Catherine - người phụ nữ quyến rũ trong phim kinh điển gây tranh cãi Basic Instinct. Dưới sự thể hiện của nữ minh tinh Sharon Stone, nhân vật Catherine hiện lên như một cái bẫy chết người, liên tục chơi trò "mèo vờn chuột" với thanh tra cảnh sát và nắm giữ bí mật lớn trong tay.

Nguồn ảnh: Tổng hợp