86 - Eighty Six 5: Tiếng nói của những người đã chết

12/05/2021 Một số thành viên của Cửu Hồng Bao phải chiến đấu chống lại những nhân vật khác trong One Piece.

86 – Eighty Six tập 5 – Hé lộ mối liên hệ giữa Shin và những người đã mất được cho là bị Legion sao chép não bộ.

86 - Eighty Six 5: Tiếng nói của những người đã chết

Có lẽ bây giờ câu chuyện đã bắt đầu đi vào vấn đề chính của nó. Những câu hỏi được đặt ra trong vài tuần, cuối cùng 86 – Eighty Six đã đưa ra câu trả lời. Mặc dù mọi thứ không được tiết lộ đầy đủ, nhưng đủ để bắt đầu mong đợi. Lena và những người Alba giống cô ấy đang ở trong một thế giới đầy tổn thương và dối trá – nơi phần lớn thậm chí không biết điều đó sắp xảy đến.

86 - Eighty Six 5: Tiếng nói của những người đã chết

Lena đã được anh trai của Shin cứu khi còn bé

Vấn đề đầu tiên xuất hiện trong tuần này là Legion và sức mạnh thực sự của nó. Tôi nghĩ rằng ít ai tin thời hạn hai năm của những cỗ mãy từ Đế Quốc là chính xác và thực sự là như vậy. Chỉ không theo cách bạn có thể mong đợi. Bên cạnh việc thu hút tôi về một bối cảnh đen tối hơn cho 86 – Eighty Six, khái niệm ở tập 5 này còn tạo ra một mức độ kinh hoàng cho người xem. Quân nhân khu 86 chiến đấu ở mặt trận không chỉ có nguy cơ bỏ mạng, họ còn có nguy cơ bị đưa chính ý thức vào những cỗ máy mà họ đang tích cực cố gắng ngăn chặn.

Có thể nói đó là loại căng thẳng mà tất cả các câu chuyện về chiến tranh cần để phát triển. Sự căng thẳng đó được hỗ trợ đặc biệt bởi sự lãnh đạo của Cộng Hòa Magnolia đã đưa tình hình trở nên nghiêm trọng thông qua các quyết định vô cùng mỉa mai của họ. Legion có thể được tạo ra bởi kẻ thù của San Magnolia, nhưng chính San Magnolia là những người đang gián tiếp cung cấp cho Legion sự bất tử.

Những cỗ máy Legion phát ra tiếng nói

Tuy nhiên, bên ngoài những cỗ máy, còn một phần khác nằm ở hệ thống Para-RAID. Trong khi giọng nói của nhiều người đã chết vang lên khiến Lena hoảng loạn, lời giải thích là về việc Legion sử dụng mô thần kinh của người chết. Như vậy, chi tiết này giải thích ngắn gọn lý do tại sao những người không có khả năng qua khỏi quyết định tự sát bằng cách tự thổi bay não của mình.

Lena bị ảnh hưởng bởi đồng bộ giác quan của hệ thống Para-RAID

Hiện tại có thể chỉ là âm thanh, nhưng một số thứ có thể nhanh chóng đi từ kỳ lạ đến cực kỳ đáng lo ngại trong điều kiện thích hợp. Như Kaie đã làm rõ ràng cho Lena. Tuy nhiên, một điều chưa biết là mối liên hệ giữa Shin và những người đã mất được cho là bị Legion sao chép não bộ. Bằng một cách nào đó, Shin có thể phát hiện Legion trong bán kính cực rộng. Tôi thực sự hy vọng rằng điều này không đi quá xa để giữ cho câu chuyện này có cơ sở hợp lý (mong là nó không liên quan đến phép thuật hay siêu năng lực). Sẽ hấp dẫn hơn nếu 86 – Eighty Six chỉ là một câu chuyện về chiến tranh cơ khí. Nhưng cho đến khi chúng ta được giải thích thêm thì có lẽ giữ kỳ vọng ở mức thấp là tốt nhất.

86 - Eighty Six 5: Tiếng nói của những người đã chết

Shin không phải là một con người bình thường

Rốt cuộc, vẫn còn một câu chuyện quá khứ liên quan đến Shin và anh trai của anh ta. Có thể nó sẽ giải thích kỹ lưỡng về diễn biến của câu chuyện này.

86 – Eighty Six 4: Tên thật

tại đây.