9 bang hội mạnh nhất trong thế giới anime isekai (P.1)

Phần lớn các isekai đều có thiết lập giống như một video game và trong rất nhiều game, điều quan trọng là có bang hội tốt.

Một trong những tình tiết phổ biến ở isekai anime là nhân vật chính thường giam gia các nhóm hoặc hội, từ đó có thêm đồng đội cùng bắt đầu chuyến phiêu lưu. Tùy vào độ mạnh yếu của các hội nhóm này mà hành trình của nhân vật chính tiến triển theo hướng hay ho hoặc dở tệ. Vậy đâu là những hội nhóm mạnh nhất trong thế giới anime isekai?

9 bang hội mạnh nhất trong thế giới anime isekai (P.1) - Ảnh 1.

9. Rising Of The Shield Hero Team

Nhóm của Naofumi được thành lập vì anh ta không thể chiến đấu một mình. Naofumi chỉ có thể sử dụng khiên và do đó cần có những người sử dụng các vũ khí khác để giúp sức. Điều dẫn đến việc phải tập trung nhiều hơn vào chiến thuật, có nghĩa là tất cả đều xoay quanh một nhóm có khả năng chiến đấu và hành động ăn ý với nhau hơn. 

9 bang hội mạnh nhất trong thế giới anime isekai (P.1) - Ảnh 2.

Họ cũng không hề lép vế về mặt sức mạnh, nhờ khả năng của Naofumi và Filo mà sức mạnh của nhóm đã được gia tăng đáng kể. 

8. Crimson Vow (Didn’t I Say To Make My Abilities Average?)

Crimson Vow là nhóm của nhân vật chính trong Didn’t I Say To Make My Abilities Average In The Next Life? Nhóm bao gồm Adele von Ascham, người có sức mạnh ma thuật lớn hơn phần lớn mọi người trên trái đất. Chỉ riêng điều này cũng cho thấy rằng Crim Vow mạnh hơn rất nhiều phe phái, nhưng các thành viên khác của nó là Pauline, Reina và Mavis cũng đều không hề kém cạnh.

9 bang hội mạnh nhất trong thế giới anime isekai (P.1) - Ảnh 3.

Pauline đóng vai trò như là healer của nhóm, Mavis là kiếm sĩ và Reina chuyên hỗ trợ nhóm.

7. Arifureta:From Commonplace To World’s Strongest

Nhóm của nhân vật chính Hajime ở Arifureta hơi kỳ lạ, vì chủ yếu bao gồm những cô gái đã phải lòng Hajime. Bản thân Hajime bắt đầu như một kẻ yếu đuối tìm cách trở nên mạnh mẽ hơn sau khi bị ép buộc cũng như rèn luyện khắc nghiệt.

9 bang hội mạnh nhất trong thế giới anime isekai (P.1) - Ảnh 4.

Sau đó, anh ta phát hiện ra công chúa ma cà rồng Yue, cô gái thỏ Shea, long nữ Tio và người bạn học cùng lớp Kaori. Một người đều sở hữu siêu năng lực đặc biệt, cùng với nhau họ tạo ra nhóm mạnh về mọi mặt.

6. Ultimate Magicians

Shin Wolford thích nghi rất nhanh với thế giới chuyển sinh và trở thành một trong số những người sở hữu sức mạnh lớn nhất. Tuy nhiên, được các pháp sư quyền năng nhất huấn luyện, Shi vẫn chưa hài lòng với việc chỉ trở nên mạnh mẽ.

9 bang hội mạnh nhất trong thế giới anime isekai (P.1) - Ảnh 5.

Shin bắt đầu huấn luyện cho bạn bè ở trường trung học của mình, khiến họ trở nên mạnh mẽ để đối phó với mối đe dọa từ những dị nhân được gọi là quỷ. Nhóm của Shin, nhóm Ultimate Magicians, ngao du khắp đất nước đều chiến đấu với dị nhân cũng như giữ cho mọi thứ được yên bình.