5 anime được chuyển thể từ Otome game cực kỳ đáng xem, ấn tượng nhất là dạng "harem đảo ngược" thú vị

Đây đều là những bộ anime cực hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Anime Otome là những bộ phim được chuyển thể từ Otome game, một dạng video game chơi theo cốt truyện và hướng tới thị trường dành cho nữ giới. Người chơi game sẽ hóa thân thành nữ chính và tập trung phát triển tình cảm với các nam chính khác nhau, cố gắng đưa ra những lựa chọn phù hợp để đi đến một "happy ending". Thể loại game này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận bây giờ. Việc chuyển thể thành anime cũng có thể xem như là một chiến lược quảng cáo cho game.

Dưới đây là top 5 anime được chuyển thể từ Otome game cực kỳ hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Diabolik Lovers

5 anime được chuyển thể từ Otome game cực kỳ đáng xem, ấn tượng nhất là dạng harem đảo ngược thú vị - Ảnh 1.

Đây là một trong những tựa game vô cùng nổi tiếng trong thế giới Otome game, vì vậy khi game chuyển thể thành anime đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người xem. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống trong một căn biệt thự cổ kính của cô gái trẻ Komori Yui, cùng với 6 anh em thuộc chủng tộc vampire cùng cha khác mẹ nhà Sakamaki, mỗi người một cá tính và có vẻ huyền bí riêng biệt.

Với nội dung khác biệt Diabolik Lovers được xem là một anime với nội dung "harem đảo ngược" khi giờ đây cô gái mới là trung tâm còn các chàng trai là những vệ tinh xung quanh.

Nil Admirari no Tenbin: Teito Genwaku Kitan

5 anime được chuyển thể từ Otome game cực kỳ đáng xem, ấn tượng nhất là dạng harem đảo ngược thú vị - Ảnh 2.

Bối cảnh của game được diễn ra tại thời Taisho trong những năm đầu của thế kỉ 20, tuy nhiên khác với thực tế, thời đại này tồn tại trong vòng 25 năm (thực tế chỉ có 15 năm). Một cô gái với mong muốn bảo vệ gia đình của mình trước cảnh bị đánh mất đi ánh sáng huy hoàng trong quá khứ, đã quyết định cưới một người đàn ông mà thậm chí cô còn không biết tên. Bị kịch không chỉ dừng lại ở đó, ngay trước lễ cưới, em trai của cô đã tự tử trong một đám cháy bí ẩn, với một quyển sách cũ nằm trong tay.

Bộ anime Nil Admirari no Tenbin: Teito Genwaku Kitan được chuyển thể từ Otomo game này được đánh giá là chứa nhiều câu chuyện tốt đẹp như tình bạn, tình thương thậm chí cả tình yêu.

Dance with Devils

5 anime được chuyển thể từ Otome game cực kỳ đáng xem, ấn tượng nhất là dạng harem đảo ngược thú vị - Ảnh 3.

Cũng là một tựa anime được chuyển thể từ Otomo game nổi tiếng, Dance with Devils là một series anime tv thuộc thể loại lãng mạn siêu nhiên. Cốt truyện trong series nay xây dựng nên bối cảnh "harem đảo ngược", khi nữ nhân vật chính là một cô học sinh trung học vốn đang có cuộc sống vui vẻ với gia đình và trường lớp, bỗng phát hiện ra rằng một vài bạn nam sinh "hot" nhất lớp và đang chú ý tới mình lại là những con quỷ trong lốt con người.

Amnesia

5 anime được chuyển thể từ Otome game cực kỳ đáng xem, ấn tượng nhất là dạng harem đảo ngược thú vị - Ảnh 4.

Amnesia là một dòng game kinh dị được nhiều người yêu thích. Và nó cũng đã được chuyển thể sang anime kể về một thế giới, một đất nước và một thành phố hư cấu.

Nữ chính sau khi tỉnh dậy vào một ngày nọ, cô phát hiện ra mình mất đi những ký ức trước ngày 1/8. Xuất hiện trước mặt cô là một cậu bé tên Orion, cậu ta nói mình là tinh linh đến từ thế giới khác. Để gợi nhớ lại ký ức đã mất, nữ chính phải tiếp xúc và nói chuyện với những người xung quanh. Bên cạnh đó là sự lặp lại của các mốc thời gian càng khiến cho mọi thứ trở nên mơ hồ hơn.

Meiji Tokyo Renka

5 anime được chuyển thể từ Otome game cực kỳ đáng xem, ấn tượng nhất là dạng harem đảo ngược thú vị - Ảnh 5.

Meiji Tokyo Renka cũng là một cái tên đáng chú ý trong danh sách này. Câu chuyện bắt đầu từ một chương trình ảo thuật tại lễ hội mùa hè địa phương, Ayazuki Mei tình cờ gặp một người con trai kỳ lạ tên là Charlie. Charlie đã mời cô làm khách trong tiết mục ảo thuật của anh ta và ném cô vào chiếc hộp ma thuật. Tuy nhiên, khi Mei bước ra khỏi chiếc hộp đó, cô phát hiện mình đang đứng ở một nơi xa lạ. Nhờ một người qua đường tốt bụng cho đi nhờ xe, Mei phát hiện ra mình đã trở về thời đại Meiji.