Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm "chồng quốc dân" đấy!

Tài năng lại sở hữu vẻ ngoài nổi bật, những nam thần màn ảnh Hàn này xứng đáng được biết đến nhiều hơn.

Khi nhắc đến phim truyền hình Hàn, có lẽ ai cũng nhớ tới ngay loạt nam thần đình đám như Hyun Bin, Park Seo Joon, Song Joong Ki hay Ji Chang Wook. Tuy nhiên, cũng có một số nam diễn viên Hàn Quốc vô cùng tài năng, điển trai không kém phần những nam thần kể trên nhưng chưa nhận được sự quan tâm xứng tầm.

Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 1.

1. Lee Je Hoon

Lee Je Hoon là một trong những ngôi sao lớn được đánh giá rất cao bởi thái độ làm việc cực chuyên nghiệp. Vấn đề là số phim điện ảnh của anh nhiều hơn so với phim truyền hình, đó có lẽ là lý do vì sao Lee Je Hoon không quá quen mặt với khán giả quốc tế, lượng fan hâm mộ cũng không đông đảo. Hiện tại Lee Je Hoon dần được biết đến nhiều hơn khi đóng chính trong phim truyền hình Taxi Driver của đài SBS đáng tiếc bộ phim này lại không có sức ảnh hưởng mạnh trên thị trường châu Á như "đàn anh" Penthouse.

Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 2.
Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 3.

2. Lee Sun Gyun

Lee Sun Gyun là một cái tên mang tính biểu tượng trong ngành điện ảnh Hàn Quốc, thậm chí còn hơn thế nữa khi anh đóng một vai trò quan trọng (ông bố trong gia đình nhà giàu) ở bộ phim đoạt giải Oscar - Parasite. Tuy nhiên giống như Lee Je Hoon, Lee Sun Gyun không phải một gương mặt câu kéo rating trên sóng truyền hình (anh có hơn 34 phim điện ảnh trong khi số phim truyền hình chỉ là 14). Với tài năng của mình, Lee Sun Gyun xứng đáng được khán giả quan tâm nhiều hơn thế nữa.

Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 4.
Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 5.

3. Choi Tae Joon

Choi Tae Joon được biết đến qua một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình đình đám như Đối Tác Đáng Ngờ The Undateables. Điển trai, tài năng lại vô cùng trẻ trung, Choi Tae Joon xứng đáng nhận vai chính cho riêng mình và điều đó đã xảy ra khi mà sắp tới ảnh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng với Sooyoung (SNSD) trong bộ phim remake So I Married An Anti-fan. Hi vọng đây sẽ là cú bứt phá trong sự nghiệp, giúp Choi Tae Joon được quan tâm nhiều hơn.

Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 6.
Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 7.

4. Kang Ki Young

Kang Ki Young là một trong những diễn viên có khả năng nhập vai cực ấn tượng. Tuy nhiên cho đến nay, Kang Ki Young vẫn chỉ được nhớ đến qua vai phụ trong một số phim truyền hình đình đám, tiêu biểu như Thư Ký Kim Sao Thế. Với tài năng của mình, Kang Ki Young xứng đáng có được một vai diễn chính cũng như sự quan tâm nhiều hơn của khán giả.

Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 8.
Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 9.

5. Lee Soo Hyuk

Sở hữu gương mặt với những đường nét cực kỳ sắc sảo và ánh mắt hút hồn, dễ hiểu khi Lee Soo Hyuk rất thành công với vai trò người mẫu. Ở lãnh địa diễn xuất, Lee So Hyuk từng được biết đến qua vai diễn ma cà rồng Gwi trong bộ phim Thư Sinh Bóng Đêm. Tuy nhiên từ đó cho đến nay, Lee So Hyuk chưa tìm được cho mình vai diễn bùng nổ và người ta dường như vẫn chỉ quan tâm đến anh qua câu chuyện ngoại hình.

Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 10.
Ai nói truyền hình Hàn chỉ có Song Joong Ki, 5 nam thần ít nổi này cũng xứng làm chồng quốc dân đấy! - Ảnh 11.

Nguồn: Allkpop