Alfred Molina Tiết Lộ Lý Do Anh Trở Lại Làm Bác Sĩ Ock Trong Spider-Man: No Way Home

Bác sĩ Ock trong Spider-Man là 1 vai phản diện được thể hiện bởi nam tài tử Alfred Molina và mới đây anh đã hé lộ lý do vì sao đây là nhân vật đặc biệt đối với mình. Cùng xem nhé!

Buổi trò truyện gần đây của Alfred Molina đã kể về lý do vì sao anh trở lại tiếp tục đóng vai Doc Ock trong Spider-Man: No Way Home sau 17 năm. Lần đầu tiên Alfed xuất hiện với tư cách là phản diện Doc là ở tác phẩm Spider-Man 2 của Sam Raimi vào năm 2004. Đây là 1 trong những kẻ xấu của Marvel bản người thật đóng nổi tiếng nhất.

Alfred đã vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời quay trở lại vai diễn này, nam diễn viên đã hỏi các nhà sản xuất rằng liệu anh có quá già và sẽ tạo nên 1 số khó khăn cho việc quay phim.

Alfred Molina Tiết Lộ Lý Do Anh Trở Lại Làm Bác Sĩ Ock Trong Spider-Man: No Way Home

Tuy nhiên, đáp lại anh là tổ VFX sẽ xử lý vấn đề đó. Ngoài ra, Alfred chia sẻ thêm rằng chính “Doc Ock” đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh.

"17 năm sau trở lại đóng vai nhân vật này, không ai ngạc nhiên hơn tôi. Khi họ hỏi tôi, tôi nói: 'Bạn có nhận ra rằng tôi hơi già không? Tôi có vết chân chim và cái đầu gối bị đau này nữa”.

Alfred Molina Tiết Lộ Lý Do Anh Trở Lại Làm Bác Sĩ Ock Trong Spider-Man: No Way Home 2

Đạo diễn Jon Watts và nhà sản xuất Amy Pascal nói:

“Không, không, đó là vai trò của bạn. Chúng tôi muốn bạn quay lại. Chúng tôi có thể khắc phục tất cả những điều đó, công nghệ có thể làm thay đổi mọi thứ”.

Doc Ock của Alfred Molina là 1 trong những phản diện hay nhất trong câu chuyên về Spider-Man

Dock Ock là 1 nhân vật phản diện thú vị trong phim Spider-Man từ 1 nhà khoa học thiên tài trở thành người bị kiểm soát tâm trí rồi cuối cùng thành 1 anh hùng chân chính. Alfred đã thể hiện được bi kịch của nhân vật qua biểu hiện cảm xúc và những pha hành động.

Alfred Molina Tiết Lộ Lý Do Anh Trở Lại Làm Bác Sĩ Ock Trong Spider-Man: No Way Home 3

Sự tương tác giữa Spider-Man của Tobey Maguire và Doc Ock của Alfred Molina là 1 mối quan hệ hoàn hào giữa 1 anh hùng và phản diện.

Các mọt phim có nhận xét gì về bác sĩ có những xúc tua kim loại Doc Ock này. Cùng nhau bàn luận về nhiều câu chuyện phim thú vị khác nhé!