Ăn uống "giả trân" như diễn viên Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh xài kỹ xảo, số 5 ăn bát cơm "8 kiếp" chưa xong

Những tâm hồn ăn uống như Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử mà cũng có lúc "giả trân" thế này sao?

Không phải những thước phim chiến đấu, võ thuật, cảnh quay ăn uống mới thực sự là thử thách lớn đối với các sao Hoa ngữ bởi lẽ không phải lúc nào đạo cụ của họ cũng là "hàng thật", đôi khi là đồ giả, đôi khi lại là sản phẩm của kĩ xảo, có khi lại xuất phát từ lí do cá nhân của mỗi diễn viên. Nhiều cảnh ăn uống khi lên phim trông không được chân thật, sinh động chính do những nguyên nhân này.

1. Angela Baby

Khi các diễn viên khác cần tới góc quay để diễn cảnh hôn thì riêng Angela Baby lại cần tới góc quay để thực hiện cảnh ăn uống... Trong một cảnh quay ởVân Trung Ca, khán giả đã tinh mắt nhìn ra bà xã Huỳnh Hiểu Minh không hề đưa thức ăn vào miệng. Sau cảnh quay này, cộng đồng mạng đã ném đá Angela Baby tơi bời vì cho rằng cô nàng vì lo giữ dáng nên không thực hiện cảnh quay một cách nghiêm túc. Hóa ra, biệt danh "bình hoa di động" của nữ diễn viên này không phải tự nhiên mà có.

Angela Baby "giả trân" tới mức Đỗ Thuần cũng phải ngỡ ngàng

2. Dương Tử

Vụ việc ăn đồ ngọt nhiều đến mức phải nhập viện đã trở thành tai nạn nghề nghiệp để đời của Dương Tử. Sau vai diễn Khâu Oánh Oánh ở Hoan Lạc Tụng, Dương Tử đã ghi điểm trong mắt khán giả với sự hi sinh vì nghệ thuật này của mình. Thế nhưng, không hiểu vì lí do gì mà cảnh ăn đùi gà của cô nàng trong Hương Mật Tựa Khói Sương lại trông "giả trân" đến lạ. Dương Tử chỉ giả vờ cắn đùi gà, sau đó tỏ ra mình đang thưởng thức món ăn một cách ngon lành làm cho người xem có cảm giác như nữ diễn viên đang quay quảng cáo đùi gà...

Đùi gà được quảng cáo bởi Cẩm Mịch...

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đã từng chia sẻ, khi quay Sam Sam Đến Rồi, cô nàng đã tăng những 4 cân do thường xuyên đóng cảnh ăn uống. Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong số những diễn viên nữ thực hiện cảnh quay ăn uống nhiệt tình nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, cảnh quay ăn màn thầu của nữ diễn viên trong Hoa Thiên Cốt vẫn bị nhận xét là thiếu chân thật. Nguyên nhân không phải nằm ở Triệu Lệ Dĩnh mà là do chiếc màn thầu đó là sản phẩm của CG (computer graphic). Thực chất khi quay cảnh này, cô nàng đang ăn một quả trứng luộc nhưng khi lên phim, quả trứng đó đã biến thành chiếc màn thầu.

Dù có là bánh bao CG thì chị vẫn ăn ngon lành nhé!

4. Trịnh Sảng

Vai diễn Bối Vy Vy của Trịnh Sảng đã từng gây ra rất nhiều tranh cãi vì khác xa bản gốc Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Không chỉ dừng lại ở ngoại hình mà đến cả thói quen ăn uống của Bối Vy Vy trong truyện và Bối Vy Vy trên màn ảnh đều không có gì liên quan đến nhau. Trong nguyên tác, Bối Vy Vy là cô nàng ăn uống rất nhiệt tình. Tuy nhiên qua diễn xuất của Trịnh Sảng, Bối Vy Vy như đang mắc bệnh kén ăn. Mỗi lần ăn uống cùng bạn trai, bạn bè hay bố mẹ, cô nàng đều chỉ nếm đúng một miếng.

Bối Vy Vy khảnh ăn nào đây, fan nguyên tác không quen nha!

5. Vương Khải

Thật bất ngờ là Vương Khải cũng góp mặt trong bảng xếp hạng "Ai ăn giả hơn này". Trong một cảnh quay, nam diễn viên mặc dù đã đánh rơi cả cơm rồi nhưng vẫn thản nhiên đưa đũa vào miệng. Ánh mắt của anh thậm chí còn không tập trung vào bát cơm mà còn đang bận nhìn ra chỗ khác.

Ủa cơm rơi rồi anh Khải ăn gì vậy trời...

6. Ngô Cẩn Ngôn

Sự có mặt của Ngô Cẩn Ngôn không phải vì cô nàng sử dụng đạo cụ giả hay không thực sự ăn thức ăn. Trái lại, "gà cưng" Vu Chính còn vô cùng nhiệt tình thực hiện cảnh quay này, đến mức người xem cảm thấy Ngô Cẩn Ngôn đã quá cường điệu khi ăn uống rồi thì phải.

Diễn xuất "quá lố" của Ngô Cẩn Ngôn

Nguồn ảnh: Tổng hợp