Andrew Garfield Phản Hồi Tin Đồn Tham Gia Dự Án Phim Spider-Man 4

Nam diễn viên Andrew Garfield mới đây đã trả lời câu hỏi của người hâm cho việc anh có trở lại làm Người Nhện 1 lần nữa trong dự án Spider-Man 4 hay không? Cùng xem nhé!

Andrew Garfield Phản Hồi Tin Đồn Tham Gia Dự Án Phim Spider-Man 4

Nam diễn viên Andrew Garfield - người được biết đến và yêu thích rộng rãi qua vai diễn Người Nhện đã có buổi trò chuyện để quảng bá cho bộ phim We Live In Time mới ra mắt cũng như trả lời những câu hỏi của khán giả. Theo đó, sao nam Adrew bày tỏ rằng mọi người xem và giới truyền thông thực sự đã bị lừa bởi những tin đồn trên mạng.

Andrew Garfield khẳng định không có tin tức nào về việc anh sẽ tham gia dự án phim Spider-Man 4. Những lời bàn tán và lan truyền về sự trở lại của anh cùng tài tử Tobey Maguire với Tom Holland trong phần tiếp theo hoàn toàn là tin tức không có cơ sở. Hiện 1 cuộc bàn luận nhỏ trên mạng nói rằng Spider-Man 4 sẽ là câu chuyện về cuộc chiến công lý trên các đường phố bới sự có mặt của Kingpin và Daredevil.

“À, ý của tôi là, không gian mạng rất là rộng lớn và tôi nghĩ rằng có nhiều người sẽ nói bất cứ điều gì để kiếm được 1 lượt nhấp chuột. Vì vậy, tôi  e rằng mọi người đã bị lừa,” Andrew lập luận.

Andrew Garfield Phản Hồi Tin Đồn Tham Gia Dự Án Phim Spider-Man 4 2

Nam diễn viên xuất hiện lần trước trong vai Người Nhện là ở bom tấn Spider-Man: No Way Home khi nhân vật của anh trở lại với thực tại của chính anh sau khi giúp đỡ biến thể của Tom Holland và MJ.

Andrew luôn gọi đó là sự bù đắp và giúp cho người ”anh em” của mình thoát khỏi thảm kịch mà anh phải hứng chịu ở vũ trụ của mình.

“Nếu anh ấy không có ở thế giới của Peter 1, thì có thể MJ đã gặp cùng số phận như Gwen. Sự hiện diện của anh ấy là có mục đích...Và tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại với một tâm trí bị sốc về vũ trụ và lý thuyết dây và đa chiều. Anh ấy sẽ trở lại với một sức mạnh mới mẻ."

Andrew Garfield Phản Hồi Tin Đồn Tham Gia Dự Án Phim Spider-Man 4 3

Các mọt phim nghĩ sao về vấn đề này? Liệu Spider-Man 4 có sự góp mặt của Adrew Garfield hay không? Cùng nhau thảo luận nhé!