"Anh chú" chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7

Chưa ngọt ngào được bao lâu, Lộ Tấn và Cố Thắng Nam đã ngược nhau lên xuống ở tập 7 Yêu Em Từ Dạ Dày.

Lê Mạn (Lý Thanh) - trợ lí riêng của Lộ Tấn (Triệu Lộ Tư) đã chính thức xuất hiện ở nửa cuối tập 6 Yêu Em Từ Dạ Dàyvà mang đến không ít thay đổi cho mối quan hệ của Lộ Tấn -  Cố Thắng Nam (Lâm Vũ Thân). Lê Mạn có những lời nói khiến cho chủ tịch Lộ phải suy nghĩ rất nhiều để rồi đi đến quyết định chấm dứt “hợp đồng” giữa anh với đầu bếp Cố, xóa sạch nợ cũ cho cô nàng và nói rằng việc nấu ăn trả nợ chỉ là trò đùa mà anh tạo ra mà thôi.

Anh chú chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7 - Ảnh 1.

Lời nhắc nhở của Lê Mạn về việc Lộ Tấn đã ở lại Tử Kinh quá lâu

Anh chú chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7 - Ảnh 2.

Lộ Tấn cũng rất đau đầu khi phải chủ động kết thúc với Cố Thắng Nam

Sau khi biết được sự thật Lộ Tấn mời mình đi ăn tối chỉ để nói lời kết thúc, Cố Thắng Nam đã vô cùng bất ngờ. Có lẽ là vì cô nàng đặt quá nhiều hi vọng vào buổi hẹn này. Thắng Nam đã chuẩn bị rất nhiều quà mang cho Lộ Tấn. Nhưng cuộc đời thường không giống như mơ. Đầu bếp Cố của chúng ta vừa buồn bã lại vừa giận dữ, thậm chí không thể kìm được nước mắt mà khóc ngay tại trận rồi đứng lên bỏ về. Đến tận sáng hôm sau, khuôn mặt Thắng Nam vẫn còn sưng húp vì cả một đêm chỉ có khóc và khóc.

Anh chú chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7 - Ảnh 3.
Anh chú chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7 - Ảnh 4.

Khuôn mặt phờ phạc sau cả đêm khóc ròng của Thắng Nam

Về phía Lộ Tấn, bản thân anh là người chủ động kết thúc trước nhưng cũng không thể tránh khỏi cảm giác buồn bã. Trước khi gọi điện mời Thắng Nam đi ăn, anh đã phải trầm ngâm trăn trở rất nhiều, kể cả lúc nói lời chấm dứt, biểu cảm của chủ tịch Lộ chẳng lấy gì làm thoải mái cho cam.

Anh chú chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7 - Ảnh 5.

Lời “chia tay” nói ra tưởng dễ nhưng lại khó khăn vô cùng

Chuỗi ngày tiếp theo đấy của chủ tịch Lộ cũng không khá hơn là bao. Anh chàng vẫn luôn nhớ đến Thắng Nam, nhớ đến những kỉ niệm trước đây của hai người rồi lại tiếp tục buồn bã. Lộ Tấn còn không quên hỏi thăm Mạnh Tân Kiệt về tình hình của Cố Thắng Nam và biết được rằng cô nàng đang phải nhập viện. Ngay lập tức, Lộ Tấn đã tìm mọi cách để đặt vé máy bay đến Tô Hải ngay trong đêm nhưng xui xẻo thay, vì lí do thời tiết nên tất cả các chuyến bay đều bị hoãn lại. Anh đã không hề ngần ngại bao nguyên một chiếc taxi 10 tiếng đồng hồ để chạy thẳng tới thành phố của Cố Thắng Nam. Ấy vậy mà khi đến nơi, Lộ Tấn lại chứng kiến cảnh Trình Tử Khiêm đưa Thắng Nam về nhà, cô nàng còn hết sức vui vẻ với sự giúp đỡ ấy nữa chứ. Trái lại, với sự xuất hiện của Lộ Tấn, Cố Thắng Nam phản ứng vô cùng gay gắt. Đến lúc này Lộ Tấn không thể kiềm chế được nữa mà nhanh chóng tiến tới hôn Cố Thắng Nam, đây cũng là nụ hôn đầu tiên chính thức của cặp đôi.

Anh chú chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7 - Ảnh 6.

Lộ Tấn nhớ Cố Thắng Nam khi nhìn thấy hộp óc chó mà cô tặng

Anh chú chặn đứng cơn giận của Triệu Lộ Tư bằng màn khóa môi cực ngọt ở Yêu Em Từ Dạ Dày tập 7 - Ảnh 7.

Màn tấn công của Lộ Tấn khiến cho Cố Thắng Nam không kịp phản ứng

Hãy đón xem những tập tiếp theo trên WeTV vào lúc 19h00 các ngày thứ Ba, thứ Tư hàng tuần.

Nguồn ảnh: WeTV