"Anh hậu" Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9

So Yong dường như đã dần "cong" vì hoàng thượng ở Mr. Queen mất rồi!

Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 9 vừa mở đầu đã khiến khán giả "xịt máu mũi" cùng màn "quyện lưỡi" từ cửa vào tận giường của cặp đôi oái oăm So Yong (Shin Hye Sun) - Cheoljong (Kim Jung Hyun). Có lẽ men rượu đã khiến So Yong trong phút chốc mất đi sự tự chủ, cô chủ động hôn Cheoljong, hai người tưởng đâu sắp có cảnh nóng tới nơi khi hôn cuồng nhiệt đến độ làm rơi vô số đồ vật trong phòng ngủ. Ngay khi vừa tấp vào giường, So Yong chợt tỉnh mộng, cô lập tức vùng ra, liên tục lau miệng. Cheoljong cũng nhanh trí dỗ cho So Yong ngủ rồi tiếp tục do thám nhà họ Kim.

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 3.

Sáng tỉnh dậy, So Yong hoang mang không biết đêm qua có xảy ra chuyện gì không

Phim tiếp diễn với bối cảnh trong cung điện khi đại vương phi bắt đầu nhớ So Yong và những món ăn do cháu dâu nấu. Ở một diễn biến khác, đại phi lại mải nuôi chim sau khi bị buộc tội hãm hại So Yong. Về phần Hwa Jin, không thấy nhà vua trở về, cô bắt đầu lo lắng rằng có vẻ Cheoljong đã không còn yêu mình. Cô cũng úp mở về điều gì đó xảy ra cách đây tám năm cũng là lý do khiến So Yong không ưa gì cô.

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 4.

Hwa Jin có lẽ sẽ sớm ra tay hành động

Ở ngoài cung, So Yong và Cheoljong có buổi hẹn hò riêng đầu tiên khi hai người cùng đi dạo phố và dùng bữa. Vô tình lúc này Cheoljong đã nghe được một số người nói xấu vua và chuyện thuế má. Thay vì nổi nóng, Cheoljong lại đem rượu đến xin được nói chuyện chung. Thấy Cheoljong liên tục bị sỉ nhục, So Yong đã nổi nóng, chửi nhau tay đôi với nhóm người và nhận mình là "fan hâm mộ hoàng thượng".

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 5.

Cheoljong lặng thinh nghe người khác nói xấu mình

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 6.

Nhưng So Yong thì không chịu ngồi yên

Sau khi cản So Yong đánh nhau với đám người lạ mặt, Cheoljong và vương phi của mình đã có một buổi hẹn hò đúng nghĩa, cùng nhau đi dạo, cùng nhau trò chuyện. Có điều trên đường đi họ đã gặp côn đồ, trong lúc So Yong hồn nhiên bỏ chạy trước để lo cho mình, Cheoljong đã xử gọn đám côn đồ, tiện tay mượn luôn một bộ đồ của kẻ cầm đầu để thay lên mình. Tiếp sau đó, hai người tiếp tục buổi hẹn hò.

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 7.

Sau khi Cheoljong xử gọn đám cướp

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 8.

Thì hai người lại tiếp tục dạo phố tâm tình

Sau buổi hẹn hò đầu tiên, So Yong trở về nhà và nói với người hầu của mình rằng bản thân đang dần quen với cơ thể mới, thậm chí còn thích mặc váy. Nói còn chưa dứt lời thì "bà dì" của So Yong ghé thăm khiến cô hoang mang tột độ.

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 9.

Diễn biến phim bắt đầu trở nên gay cấn và khó đoán hơn khi Cheoljong quyết định xuống giếng để tìm lại ký ức. Tại đây, ký ức của vị vua này bắt đầu hiện về rõ nét hơn khi năm đó, sau khi chứng kiến bố bị chém chết, để bảo toàn tính mạng, cậu đã phải nghe lời mẹ, trốn xuống đáy giếng. Ở thời điểm hiện tại, ngay khi Cheoljong chèo xuống đáy giếng, giữa lúc cố giữ bình tĩnh để điều tra thêm manh mối, miệng giếng lại bị đậy khiến nhà vua gần như phát điên trong sợ hãi rồi ngất đi.

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 10.

Những câu chuyện trong quá khứ cũng tiếp tục được kể lại nhưng là về Hwa Jin và So Yong. Ngày đó hai cô bé có vẻ khá thân thiết. Cũng chính So Yong năm đó đã xuống giếng cùng Cheoljong, tặng cho Cheoljong cuốn sách quý của mình, sau đó cô được một cậu bé khác kéo lên khỏi giếng trong khi Cheoljong vẫn chưa thể lên bởi ở bên trên, người nhà họ Kim đã bao vây, đòi ném đá, đổ nước xuống giếng giết Cheoljong. Chính So Yong đã khóc lóc xin cho Cheoljong được sống và cũng chính cô bé trong đêm hôm đó đã tới mở miệng giếng nhằm cứu Cheoljong nhưng không thành vì có người phát hiện. Tuy vậy miệng giếng đã được mở, Cheoljong cầm cuốn sách và trèo được lên, lên tới nơi, người Cheoljong gặp lại là Hwa Jin - kẻ luôn muốn mình giống So Yong. Và Hwa Jin đã nhận lấy cuốn sách, vờ như chính mình là người cứu Cheoljong.

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 11.

So Yong mới là người ra sức cứu Cheoljong

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 12.

Nhưng Hwa Jin lại cướp công

Anh hậu Shin Hye Sun điên cuồng hôn Kim Jung Hyun, xém rủ nhau lăn giường ở Mr. Queen tập 9 - Ảnh 13.

Vì hiểu lầm mà Cheoljong vẫn yêu Hwa Jin tới tận bây giờ

Mr. Queen lên sóng vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: chụp màn hình, tvN