Anime 100-nin no Kanojo công bố thời điểm phát hành chính thức

Mới đây thì trailer đầu tiên cùng ngày phát hành của anime 100-nin no Kanojo đã được công bố, dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Mới đây thì trailer đầu tiên cùng ngày phát hành của anime 100-nin no Kanojo đã được công bố, phiên bản chuyển thể dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo là bộ manga Nhật Bản do Nozawa Yukiko vẽ minh họa, nguyên tác do Nakamaru Rikito chắp bút, tác phẩm được đăng mỗi kì từ số kết hợp 4-5 năm 2020, trên tạp chí Weekly Young Jump (Shueisha). Bộ truyện còn được đăng tại nền tảng Shonen Jump+ (Shueisha), bắt đầu từ ngày 16 tháng 4 năm 2020. Tính tới tháng 2 năm 2023, tổng doanh số của series đã vượt hơn 1,3 triệu bản.

Nói về 100-nin no Kanojo thì đây cũng mà một manga có tiếng tăm, trong sự kiện Tsugi ni Kuru Manga Taishou năm 2020 tác phẩm này dành vị trí thứ hai khi thu về đến 19,902 điểm bằng với số lượng điểm của 4768 tác phẩm dự thi khác. Vào năm 2021, bộ manga đã giành được hạng nhất trong kế hoạch bầu chọn các nhân vật nữ chính hài lãng mãn của Shonen Jump+ diễn ra cùng lúc với ngày lễ tình nhân, nhân dịp này kế hoạch mở miễn phí toàn bộ các tập đến hết ngày 17 tháng 3 năm 2021 đã được triển khai. Tác phẩm đã đứng thứ 8 trong Bảng xếp hạng manga muốn chuyển thể thành anime (lần thứ 5) trong AnimeJapan 2022 (bình chọn tháng 2 năm 2022).

Theo đó thì video quảng bá chính thức cho bộ anime “Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo”, viết tắt “100-nin no Kanojo” đã xác nhận thời gian lên sóng chính thức. Theo công bố mới nhất, bản chuyển thể sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 8 tháng 10 năm 2023 theo giờ Nhật Bản trên kênh Tokyo MX. Nguyên tác được sáng tác bởi Rikito Nakamura và minh họa bởi Yukiko Nozawa. Bản chuyển thể anime sẽ do hãng phim Bibury Animation Studio thực hiện.

Anime 100-nin no Kanojo công bố thời điểm phát hành chính thức

Anime 100-nin no Kanojo công bố thời điểm phát hành chính thức

Mùa xuân, thời điểm của những cuộc chia li và gặp gỡ. Nam chính Aijou Rentarou đã phải trải qua nỗi đau bị từ chối sau khi tỏ tình lần thứ 100 đúng ngày Lễ tốt nghiệp trung học. Cậu là một chàng trai tốt bụng, mang trong mình trái tim thuần khiết và trong sáng. Mọi người xung quanh nói rằng cậu rất ưa nhìn và có tính cách tốt, mỗi tội không kiếm được người yêu. Rồi một ngày vị thần hôn nhân và tình yêu đã cứu trỗi Rentarou đang tuyệt vọng, vị thần kia nói rằng cuộc sống trung học mới sắp bắt đầu và cậu sẽ gặp được 100 người bạn định mệnh, trong số những người đó ai không thể hoà hợp được với Rentarou thì họ đều phải chết. Bằng cách này, cuộc đời đen tối khi bị từ chối của cậu dần chuyển qua những tháng ngày tươi sáng khi cậu bắt đầu tràn ngập trong hạnh phúc tình yêu.

Phiên bản làm lại của anime Naruto sẽ được phát hành vào tháng 9

tại đây.