Anime Bungo Stray Dogs thông báo nhiều dự án mới trong lễ kỷ niệm 8 năm

Mới đây rất nhiều dự án mới thuộc series anime Bungo Stray Dogs đã được công bố trong lễ kỷ niệm 8 năm của tác phẩm.

Là một trong những tác phẩm thể loại Siêu Nhiên được yêu thích nhất, mới đây rất nhiều dự án mới thuộc series anime Bungo Stray Dogs đã được công bố trong lễ kỷ niệm 8 năm.

Đã 8 năm kể từ khi anime Bungo Stray Dogs lên sóng. Nguồn: Twitter

Đã tròn tám năm kể từ thời điểm anime Bungo Stray Dogs ra mắt khán giả (7 tháng 4 năm 2016) và mới đây một sự kiện đặc biệt với tên gọi “Eighth Anniversary – Eight Major Projects” bao gồm rất nhiều dự án lớn liên quan đến thương hiệu Bungo Stray Dogs đã được công bố. Các dự án trên sẽ được diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau tại Nhật Bản từ tháng 4 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025. Hiện tại thì phía chủ sở hữu thương hiệu mới chỉ hé lộ nửa đầu trong số tám dự án lớn sắp tới. Những thông tin còn lại sẽ sớm được tiết lộ.

Dự án kỷ niệm Bungo Stray Dogs đầu tiên có tên là “Hồi ký kỷ niệm 8 năm hợp tác với Animate International”. Trong suốt thời gian diễn ra lễ kỷ niệm, các cửa hàng Animate truyền thống và trực tuyến trên toàn thế giới sẽ in lại các hình minh họa đặc biệt với chủ đề Bungo Stray Dogs. Những hình minh họa này sẽ bao gồm các bức vẽ theo mùa như Halloween, năm mới và một số hình ảnh đặc biệt khác. Ngoài ra hình minh họa đầu tiên của series Gakuen Bungo Stray Dogs cũng sẽ xuất hiện. Tất cả đều được tính là vật phẩm giới hạn (đi kèm Logo Kỷ niệm 8 năm). Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 7 tháng 4 năm 2024 đến ngày 6 tháng 4 năm 2025.

Dự án thứ hai có tên là “Hợp tác THÁP ĐỎ TOKYO”. Với chủ đề Sky Casino của bản anime và sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 19 tháng 4 đến ngày 26 tháng 5 năm 2024. Dự án thứ ba là sự hợp tác thứ hai với Sở thú Tobu được gọi là “Hợp tác Sở thú Tobu”, sẽ được tổ chức từ tháng 7 năm 2024 trở đi.

Cuối cùng, dự án kỷ niệm 8 năm Bungo Stray Dogs lần thứ tư “First Avenue Tokyo Station B1 Event Space Ichiban Plaza & Hotel New Otani Collaboration” được lên kế hoạch bắt đầu vào ngày 9 tháng 8. Với chủ đề vui nhộn, cửa hàng lần này sẽ bày bán nhiều hiện vật thú vị. Đó là nửa đầu của Lễ Kỷ Niệm 8 năm series anime Bungo Stray Dogs, hy vọng trong bốn kế hoạch còn lại có có những thông tin về phần anime tiếp theo.

Lể kỷ niệm 8 năm của series anime Bungo Stray Dogs sẽ bao gồm rất nhiều dự án nhỏ. Nguồn: Twitter

Bungo Stray Dogs vốn là một bộ manga hành động hành động siêu nhiên sở hữu các nhân vật được lấy cảm hứng từ nhiều cái tên nổi tiếng như Atsushi Nakajima, Osamu Dazai và Ryunosuke Akutagawa. Tác phẩm được xuất bản lần đầu trên tạp chí “Young Ace” vào năm 2012 bởi Kafka Asagiri và Harukawa 35, và tính đến tháng 12 năm 2022 , hơn 12 triệu bản sách liên quan đã được bán. Mùa đầu tiên của bản anime phát sóng từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 23 tháng 6, mùa thứ hai phát sóng từ ngày 6 tháng 10 đến ngày 22 tháng 12. Mùa thứ ba cũng đã được phát sóng từ ngày 12 tháng 4 năm 2019 đến ngày 28 tháng 6 năm 2019. Cuối cùng là season 4 lên sóng vào tháng 1 năm 2023 đến tháng 3 năm 2023.

Nakajima Atsushi, 18 tuổi, lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Để giảm bớt miệng ăn, cậu bị tống cổ khỏi trại. Atsushi ngơ ngác trôi dạt đến Yokohama, do nhịn đói nhiều ngày, đã nảy ra ý tưởng trấn lột người qua đường để sống sót. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch của mình, cậu vô tình bắt gặp Dazai Osamu, 22 tuổi, cũng mang cái tên của một nhà văn với nỗi ám ảnh về việc tự sát. Sau khi nhảy xuống nước cứu người, cậu gặp một đồng đội khác của anh – Kunikida Doppo. Sau đó, họ tới một quán ăn, Atsushi đã kể lại câu chuyện của mình và được cả hai tiết lộ rằng mình đang làm việc cho một Cơ quan Thám tử vũ trang cùng việc truy vết một con hổ đang hoành hành và phá hoại cuộc sống người dân. Tối đến, cậu theo chân Dazai đến một nhà kho cũ để bắt con hổ ấy. Bất ngờ thay, dưới ánh trăng sáng, cậu hiện nguyên hình là một con hổ trắng. Dazai cũng tiết lộ rằng cậu chính là con hổ mà họ đang tìm kiếm. Và hơn cả, cậu cũng là một siêu năng lực gia. Dazai tuyển cậu vào Cơ quan Thám tử Vũ trang, nơi tập hợp rất nhiều năng lực gia khác – cũng mang tên của những vị văn hào nổi tiếng. Nhiệm vụ của họ là xử lý và giải quyết những vụ án lớn nhỏ, trong ngoài thành phố Yokohama.

 Đến bao giờ Boruto mới trở thành người thừa kế xứng đáng của Naruto?

tại đây