Anime Kimetsu no Yaiba ss4 nhá hàng thêm nhiều diễn biến mới thông qua trailer chính thức

Sau movie thứ ba thì mới đây Ufotable Studio lại hé lộ thông tin mới về anime Kimetsu no Yaiba ss4 thông qua trailer chính thức.

Sau movie thứ ba To the Hashira Training thì mới đây Ufotable Studio lại hé lộ thông tin mới về anime Kimetsu no Yaiba ss4 thông qua trailer chính thức.

Sau thành công liên tiếp của các movie chiếu rạp thì Tanjiro và Sát Quỷ Đoàn đã sẵn sàng để trở lại màn ảnh nhỏ với mùa phim thứ tư. Giờ đây khi những diễn biến trong Làng Thợ Rèn kết thúc thì khán giả sẽ theo chân các nhân vật chính trên hành trình huấn luyện để trở thành Trụ Cột. Nội dung chuyển thể trong phần 4 được lấy từ Arc huấn luyện Hashira chỉ kéo dài tổng cộng chín chương (từ chương 128-136) trong manga gốc của Koyoharu Gotoge.

Anime Kimetsu no Yaiba ss4 sẽ đẩy các diễn biến lên cao trào khi Muzan quyết định săn lùng Nezuko để tìm ra bí mật giúp cô nhóc có thể đi lại dưới ánh mặt trời. Trong diễn biến ở tập cuối mùa ba, em gái Tanjiro phát hiện ra rằng cô có khả năng sống sót dưới ánh sáng mặt trời đồng thời còn sở hữu năng lực chiến đấu mạnh mẽ. Chính vì thế mà cô nhóc ngay lập tức trở thành mục tiêu bị Muzan săn đuổi khi hắn khao khát muốn biết được bí mật thật sự của Nezuko. Dù rằng Tanjiro cùng đồng đội đã đánh bại được nhiều kẻ thù khó nhằn lại Làng Thợ Rèn, tuy nhiên trùm cuối vẫn chưa hề lộ diện và bọn họ vẫn cần trải qua huấn luyện khắc nghiệt để sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng.

Anime Kimetsu no Yaiba ss4 hé lộ thêm nhiều hình ảnh mới

Anime Kimetsu no Yaiba ss4 nhá hàng thêm nhiều diễn biến thông qua trailer chính thức. Nguồn: Alphacoders

Kimetsu no Yaiba ss4 sẽ ra mắt màn ảnh nhỏ vào ngày 12 tháng 5 mùa hè này. Đi kèm với trailer mới vừa được tung ra, Ufotable Studio cũng đã xác nhận bài hát mở đầu của phần mới do MY FIRST STORY×HYDE biểu diễn. Bộ ba Tanjiro, Inosuke và Zenitsu sẽ được huấn luyện để trở thành một Trụ Cột trước khi phải đối đầu với kẻ chủ mưu đứng đằng sau mọi chuyện.

Nội dung của Kimetsu no Yaiba cũng sắp hết vì anime đang tiến gần đến các diễn biến cuối cùng của manga. Hiện tại, phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra xác nhận về việc thương hiệu Shonen đình đám này sẽ được chuyển thể thêm mấy mùa phim nữa. Tuy nhiên với diễn biến còn lại thì khả năng cao Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ chỉ kéo dài tầm hai mùa nữa. Ufotable cũng có thể mang đến một cái kết bùng nổ bằng cách chuyển thể trận chiến cuối cùng giữa Sát Quỷ Đoàn và Muzan thành movie, thậm chí là khai thác sâu hơn về tương lai của Kimetsu no Yaiba khi các nhân vật hiện tại đã mất và được thế hệ con cháu nối bước.

Nội dung của Arc huấn luyện Hashira bắt đầu khi Tanjiro đến gặp Nham Trụ – Himejima, người sẽ huấn luyện cậu để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới. Himejima Gyoumei là một thành viên nổi tiếng nghiêm túc và khắt khe trong Sát Quỷ Đoàn, vậy nên khóa huấn luyện này chắc chắn sẽ vô cùng hà khắc. Trong khi đó, chúa quỷ Muzan cùng với Tân Thượng Huyền Tứ Nakime vẫn đang tiếp tục tìm kiếm vị trí của Nezuko và Ubuyashiki.

Anime Bungo Stray Dogs thông báo nhiều dự án mới trong lễ kỷ niệm 8 năm

tại đây