Tác giả Naruto cho thấy thiết kế ban đầu của Gaara trông như thế nào

Lần đầu tiên xuất hiện trong series Naruto, Gaara lại là một genin "máu lạnh" của làng Cát tham gia kì thi chunnin được tổ chức tại làng Lá.
photo-1709711916235

Manga/anime Naruto sở hữu một bộ sưu tập các nhân vật shinobi ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là vẻ ngoài của Gaara.

photo-1709711908657

Gaara ban đầu được giới thiệu một nhân vật có vẻ ngoài lạnh lùng, che giấu nội tâm rắc rối, gần như điên loạn của anh. Sau này, Gaara đã trải qua một sự biến đổi cảm xúc mãnh liệt, trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong truyện. Điều thú vị là trong bản phác thảo nhân vật đầu tiên, Gaara có một ngoại hình khác xa những gì chúng ta biết

Diện mạo ban đầu của Gaara

Trong "Naruto Secret: Scroll of Formation Character", tác giả Kishimoto đã cho người hâm mộ thấy được cái nhìn thoáng qua về những bản phác thảo ban đầu của một số nhân vật, bao gồm cả anh chàng ninja làng Cát Gaara.

photo-1709711457365

Trong hình ảnh trên, có thể thấy Gaara ban đầu đi cùng với một con chó to. Vẻ ngoài của cậu ấy có những đặc điểm giống với nhân vật Shinki trong Boruto, đặc biệt là chi tiết chiếc áo choàng ngoài.

Kishimoto nói rằng cái nhìn đầu tiên về Gaara quá đa dạng, đến nỗi khó có thể nhận ra anh ấy. Có lẽ lựa chọn thiết kế ban đầu này nhằm phản ánh sự phức tạp của Gaara, một nhân vật luôn đắm chìm trong những tình huống nội tâm khó xử, thông qua vẻ ngoài hơi đáng sợ. Rõ ràng thiết kế ban đầu này của Gaara gợi lên một khí chất hoàn toàn khác.

Ngoài ra, tác giả Kishimoto từng có ý định đặt tên cho cậu bé làng Cát là Kotarou Fuuma. Tuy nhiên, biên tập viên lại khuyên ông hãy gọi nhân vật này là Gaara. Về sau khi biết ý tưởng cái tên Gaara được lấy theo tên của 1 khu trượt tuyết tại Nhật thì tác giả đã cảm thấy thật vớ vẩn.

photo-1709711944709

Thêm nữa, tác giả Naruto còn cho biết từng lấy cảm hứng một số yếu tố từ trang phục của nhân vật Neo trong bộ phim Ma Trận do Keanu Reeves đóng để phát triển hình tượng cho Gaara.

http://kenhtingame.com/tac-gia-naruto-cho-thay-thiet-ke-ban-dau-cua-gaara-trong-nhu-the-nao-178240306150129312.chn