Anime Komi-san wa komyushou desu cống bố dàn diễn viên và poster mới

17/08/2021 Vừa qua thì anime World Trigger phần 3 đã cống bố lịch phát hành chính thức, theo đó bộ phim sẽ lên sóng vào đầu tháng 10/2021.

Vừa qua thì nhà sản xuất của anime Komi-san wa komyushou desu đã công bố về dàn diễn viên lồng tiếng của phim cũng như ra mắt thêm poster mới.

Anime Komi-san wa komyushou desu cống bố dàn diễn viên và poster mới

Anime Komi-san wa komyushou desu cống bố dàn diễn viên và poster mới

Trên trang Twitter chính thức của bộ anime Komi-san wa komyushou desu đã ra mắt poster mới và công bố thêm thông tin về dàn diễn viên bổ sung cho bộ phim chuyển thể dự kiến ra mắt vào mùa Thu này. Bộ truyện tranh của Tomihito Oda đã thu hút được khán giả khi nó bắt đầu được phát hành quốc tế trở lại vào năm 2019, và với việc phát hành thêm phiên bản anime thì đây sẽ là một bước tiến mới để Komi-san wa komyushou desu thu hút thêm nhiều khán giả. Phiên bản chuyển thể anime lần đầu tiên được công bố vào đầu mùa xuân này, Komi-san wa komyushou desu sẽ ra mắt trong lịch trình phát hành mới vào mùa Thu năm 2021.

Komi-san wa komyushou desu đã được xác nhận rằng ngày phát hành chính thức của bộ phim là 6 tháng 10 và để kỷ niệm cho việc bộ phim chuẩn bị ra mắt thì trailer đầy đủ đầu tiên đã được tung ra, không những thế còn cả một poster hoàn toàn mới. Ngoài ra thì nhiều sự bổ sung nhân sự mới cho phim cũng vừa được công bố ngoài bộ ba nhân vật chính Shoko, Hitohito và Osama.

Ngoài ba nhân vật chính đã được xác nhận từ trước như Aoi Koga trong vai Shoko Komi, Gakuto Kajiwara trong vai Hitohito Tadano và Rie Murawaka trong vai Najimi Osana thì mới đây nhà sản xuất của Komi-san wa komyushou desu đã bổ sung thêm một vài diễn viên lồng tiếng mới là Rina Hidaka đảm nhận vai Ren Yamai, Rumi Okubo trong vai Omoharu Nakanaka, Yukiyo Fujii trong vai Himiko Agari và cuối cùng là Noriko Hidaka trong vai người dẫn chuyện.

Komi-san wa komyushou desu là một bộ manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Oda Tomohito. Manga lần đầu đăng tải trên tạp chí Weekly Shonen Sunday của Shogakukan dưới dạng chương one-shot vào tháng 9 năm 2015, trước khi được mở rộng thành manga hoàn chỉnh vào tháng 5 năm 2016 với một vài thay đổi nhỏ của nhân vật từ one-shot. Một phiên bản anime chuyển thể của bộ truyện do OLM sản xuất sẽ phát sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2021.

Anime Komi-san wa komyushou desu cống bố dàn diễn viên và poster mới

Vào ngày đầu tiên nhập học ở trường Cao trung Tư lập Itan danh tiếng, Komi Shouko lập tức nhận ngay được sự nổi tiếng từ vẻ đẹp chưa từng thấy, cùng với sự lịch thiệp tao nhã của cô mà bạn học của cô cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên, chỉ có Tadano Hitohito, một cậu học sinh cao trung hết sức bình thường được sắp xếp chỗ ngồi kế bên cô ấy, nhưng cậu nhận ra rằng, phía sau góc dáng thanh mai lịch thiệp trẻ trung đó, Komi lại có vấn đề nghiêm trọng trong cách giao tiếp. Từ đó, Tadano đặt ra kế hoạch giúp Komi có được 100 người bạn.

Bất ngờ khi thấy Redo of Healer 18+ được chiếu trong lớp học

tại đây.