Arcane Mùa 1 Bất Ngờ Chuẩn Bị Phát Hành Phiên Bản 4K Và Blu-ray Dù Đang Có Trên Netflix

Nếu không có Netflix, người hâm mộ vẫn có thể xem được Arcane mùa 1 với các phiên bản đĩa cứng và Blu-ray.

Netflix hiếm khi bật đèn xanh cho các phương tiện giải trí vật lý, đặc biệt khi đây là một nền tảng tập trung vào phát trực tuyến.

Arcane

Tuy nhiên, trong một khởi đầu đáng kinh ngạc, Netflix đã phê duyệt các bản phát hành đĩa phim 4K và Blu-ray của Arcane mùa một thông qua GKIDS.

GKIDS là nhà phân phối phim độc lập của Mỹ, vốn khá phổ biến vì đã mang những bộ phim quốc tế đa dạng đến khán giả nước này. Giờ đây, họ đã mở rộng bộ sưu tập của mình với loạt phim ăn khách của Netflix dựa trên LMHT.

Arcane

Thật không may là, nếu sống bên ngoài Mỹ hoặc Canada, người hâm mộ sẽ khó có thể mua được các bản đĩa này. Theo chính sách giao hàng của GKIDS, họ chỉ có thể giao hàng cho các khách hàng sống ở Mỹ hoặc Canada do các hạn chế và giấy phép. 

Arcane

Người hâm mộ đã rất vui mừng trước tin tức này, với việc nhiều người phấn khích và nhẹ nhõm khi bộ phim yêu thích đã có một bản đĩa cứng. Hai phiên bản 4K và Blu-ray sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Qua đó, nó có thể được phát hành sau khi Arcane mùa 2 lên sóng được một thời gian.