Arcane Season 2 Ra Mắt Trailer Chính Thức Đầu Tiên, Đánh Dấu Hồi Kết Bằng Chiến Tranh

Đoạn trailer chính thức đầu tiên của Arcane Season 2 vừa được Netflix đăng tải, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc chiến toàn diện cho mùa cuối cùng này

Trailer chính thức của Arcane Season 2 vừa được Netflix tung ra, khẳng định đây sẽ là Chương cuối trong câu chuyện Arcane, với cuộc chiến tổng lực giữa hai thành phố Zaun và Piltover. Vào cuối mùa đầu tiên, Jinx có thể xem là người khơi mào cuộc chiến khi cô bắn quả tên lửa vào nơi họp hội đồng thành phố Piltover. Mặc dù không thể hiện số phận của hội đồng, nhưng dựa vào trailer mới nhất này, có vẻ như quả tên lửa đã ám sát phần lớn thành viên hội đồng.

Ambessa Medarda, mẹ của Mel Medarda quyết định thúc đẩy hoạt động quân sự từ Piltover, và cả Cait lẫn Vi đều đã "lên đồ" để điều hành lực lượng hành pháp ở Zaun với ba mục tiêu chính: Tìm Jinx, dẹp bỏ hoạt động sản xuất Shimmer, và tiêu diệt những kẻ trung thành với Silco.

Dựa trên những vụ nổ rực rỡ, các hình vẽ graffiti ấn tượng và cảm giác kịch tính của trailer, Jinx chắc chắn không có ý định ngoan ngoãn giao mình ra cho bà chị bắt giữ. Người hâm mộ cũng được nhìn thoáng qua tạo hình của Ekko, Heimerdinger, Sevika và một vài nhân vật khác - bao gồm một sinh vật thuộc tộc Yordle sử dụng tay chân giả.

Arcane Season 2 Ra Mắt Trailer Chính Thức Đầu Tiên, Đánh Dấu Hồi Kết Bằng Chiến Tranh

Arcane Season 2 Ra Mắt Trailer Chính Thức Đầu Tiên, Đánh Dấu Hồi Kết Bằng Chiến Tranh 2

Arcane Season 2 Ra Mắt Trailer Chính Thức Đầu Tiên, Đánh Dấu Hồi Kết Bằng Chiến Tranh 3

Các nhân vật này đều là những gương mặt tiềm năng thay đổi cục diện trận chiến, do đó sẽ rất thú vị để xem câu chuyện diễn ra như thế nào. Trailer kết thúc bằng hình ảnh thoáng qua của một cuộc đối đầu trực diện giữa Vi và Jinx. Mối quan hệ của hai chị em đã luôn là câu chuyện cốt lõi của Arcane, và người hâm mộ sẽ phải chờ đến tháng 11 để xem đoạn kết của cuộc xung đột này. Với cái chết của Silco, cú bắn kích nổ chiến tranh của Jinx, và tầm ảnh hưởng của Ambessa, một tình thế nguy hiểm và hỗn loạn hơn đang chờ đợi cả hai thành phố Piltover Zaun.