Inside Out 2 Và Ý Tưởng Độc Đáo Về Nhân Vật Trò Chơi Điện Tử Trong Tâm Trí Của Riley

Inside Out 2 là bộ phim hoạt hình sắp đến với khán giả màn ảnh rộng vì thế nhiều điều thú vị về phim đã được Pixar chia sẻ. Cùng tìm hiểu về anh chàng nhân vật trong trò chơi điện tử sẽ xuất hiện trong tác phẩm nhé!

Inside Out 2 Và Ý Tưởng Độc Đáo Về Nhân Vật Trò Chơi Điện Tử Trong Tâm Trí Của Riley

Sau thành công từ bộ phim Inside Out được phát hành vào năm 2015 cùng với chủ đề về sức khỏe tâm thần của trẻ em, phần phim tiếp theo càng khiến khán giả mong đợi nhiều hơn. 

Inside Out 2 là câu chuyện khi cô bé Riley đã bước sang tuổi 13 và trạm điều khiển tâm trí bị phá hủy, nhường chỗ cho những cảm xúc mới là Joy, Sadness, Anger, Fear và Disgust. Dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm Amy Poehler, Phyllis Smith và Lewis Black lần lượt đảm nhận các vai Joy, Sadness và Anger. Cảm xúc Fear và Disgust do Tony Hale là Liza Lapira lồng tiếng. Maya Hawke đảm nhận tiếng nói của Anxiety, Ayo Edebiri, Adèle Exarchopoulos và Paul Walter Hauser theo thứ tự sẽ phụ trách giọng nói của Envy, Ennui và Embarrassment.

Ngoài ra, trong bộ phim hoạt hình Inside Out 2 sắp ra mắt, sẽ có sự xuất hiện của 1 nhân vật đặc biệt trong tâm trí của cô bé Riley, anh chàng trong bản game tuổi thơ mà Riley đã chơi và phải lòng khi còn nhỏ.

Inside Out 2 Và Ý Tưởng Độc Đáo Về Nhân Vật Trò Chơi Điện Tử Trong Tâm Trí Của Riley 2

Hình ảnh đầu tiên về Lance Slashblade đã được tiết lộ, anh ấy theo phong cách Final Fantasy và do diễn viên Yong Yea lồng tiếng. Lance là 1 nhân vật Pixel-y thú vị bởi bản game đã lỗi thời nên hình ảnh của anh có phần bị mờ và nhòe so với những hình ảnh khác trong phim.

Theo như nhà thiết kế sản xuất của Inside Out 2 - Jason Deamer cho biết, ê kíp đã phải họp đến 12 lần trước khi xây dựng nhân vật này. Còn đạo diễn Kelsey Mann thì cho biết, nguồn cảm hứng đằng sau chi tiết này là bởi vì, ông cho rằng việc phải lòng 1 nhân vật trong trò chơi điện tử không có thật, nên để nó xuất hiện trong đầu của bạn thật là điều tuyệt vời.

Inside Out 2 Và Ý Tưởng Độc Đáo Về Nhân Vật Trò Chơi Điện Tử Trong Tâm Trí Của Riley 3

Kelsey nói thêm rằng: 

“Khi bạn là một thiếu niên, khi bạn không hẹn hò, bạn bắt đầu nảy sinh tình cảm. Và đôi khi, tình cảm đó không chỉ dành cho con người mà còn ở các nhân vật hoạt hình.”

Phim dự kiến sẽ phát hành vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Các bạn có yêu thích cô bé Riley cùng câu chuyện về tâm lý lứa tuổi mới lớn hay không? Bạn nghĩ ý tưởng nhân vật trò chơi điện tử này như thế nào? Cùng nhau bàn luận nhé!