Attack on Titan: Floch có thể liên quan trực tiếp đến cái thai của Historia

Floch Forster là một binh sĩ thuộc Trinh Sát Binh Đoàn, nằm trong số 100 binh sĩ tham gia chiến dịch tái chiếm thành Maria đẫm máu.

Khởi đầu là một nhân vật phụ, xuất hiện vào những chương truyện khi Quân Trinh Sát chuẩn bị tái chiếm lại thành Maria, Floch Forster đã dần trở thành một nhân vật cực kì quan trọng của bộ truyện, cũng như đóng vai trò chủ chốt trong rất nhiều sự kiện của Attack on Titan.

Attack on Titan: Floch có thể liên quan trực tiếp đến cái thai của Historia - Ảnh 1.

Floch Forster là một binh sĩ thuộc Trinh Sát Binh Đoàn, nằm trong số 100 binh sĩ tham gia chiến dịch tái chiếm thành Maria đẫm máu cũng như là một trong số những binh sĩ duy nhất sống sót trong trận chiến ấy, đi cùng với Hange, Levi cũng như các thành viên của đội 104.

Khi sự thật về thế giới bên ngoài được tiết lộ thông qua những cuốn nhật kí do Grisha Jeager để lại, Floch cũng như rất nhiều những người Eldia ở Paradis khác, đã bày tỏ lòng hận thù sâu sắc với thế giới bên ngoài. Đối với Floch, lý tưởng của hắn ta đó là cả thế giới bên kia đại dương cần phải bị hủy diệt để cho Đế Quốc Paradis có thể hồi sinh từ đống tro tàn, một lần nữa thống trị cả thế giới giống như lịch sử trước đây. Chính vì niềm tin mãnh liệt này, mà Floch đã thu hút được sự chú ý của Eren, và nhờ đó hắn ta được trở thành cận vệ tùy tùng thân cận nhất của Eren trên con đường hủy diệt thế giới.

Attack on Titan: Floch có thể liên quan trực tiếp đến cái thai của Historia - Ảnh 2.

Đây là một chi tiết cực kì quan trọng, nhất là khi bạn nhận ra, không một ai ngoài Floch biết về kế hoạch thực sự của Eren, cũng như việc Eren chỉ tin tưởng một mình Floch chứ không tin tưởng bất kì ai, thậm chí kể những người đồng đội và bạn bè của anh ta. Floch biết về kế hoạch đánh phủ đầu Marley của Eren tại Liberio, và hắn tận dụng cơ hội đó để có thể giết hại người dân Eldia vô tội ở đó nhiều nhất có thể nhằm trả thù cho Paradis.

Sau đó khi trở về, Floch lôi kéo nhiều thanh viên từ Quân Trinh Sát để thành lập ra Đảng Phái Jeager, những kẻ tin tưởng và con đường thống trị thế giới của Eren để hỗ trợ cho anh ta. Bằng việc thao túng cả người dân bên ngoài và nội bộ quân sự ở bên trong, Floch đã giúp Eren trừ khử những kẻ đứng đầu bộ máy chính quyền như Tổng Tư Lệnh Darius Zackly, Tư Lệnh Pixis, Đoàn Trưởng Quân Cảnh Vệ Nile cũng như toàn bộ những thành viên khác. Thậm chí nếu như không nhờ sự nhanh trí của Hange, thì cả Levi và Hange cũng đã bị Floch bắn chết nhằm loại bỏ mối nguy hại với những kẻ có thể chống lại Eren.

Attack on Titan: Floch có thể liên quan trực tiếp đến cái thai của Historia - Ảnh 3.

Không những thế, Floch còn biết luôn về kế hoạch sử dụng dịch tủy của Zeke bởi lẽ đây là mưu đồ và kế hoạch bí mật mà Zeke đã ra lệnh cho Yelena cũng như Phái Jeager thực hiện một cách thầm kín. Cần lưu ý đó là không phải Quân Tình Nguyện nào cũng biết về kế hoạch dịch tủy của Zeke, cũng như không phải Thành Viên Đảng Jeager nào cũng biết về điều đó. Chỉ những ai nằm trong số thuộc hạ thân cận nhất của cả Zeke và Eren như Yelena và Floch cùng một ít kẻ khác mới có được sự tin cậy của hai anh em nhà Jeager mà thôi.

Attack on Titan: Floch có thể liên quan trực tiếp đến cái thai của Historia - Ảnh 4.

Thậm chí Floch còn có thể xem là nằm ở một mức tin tưởng còn cao hơn, bởi lẽ Eren ngay từ đầu đã có ý định lợi dụng dòng máu hoàng tộc của Zeke để nắm giữ hoàn toàn sức mạnh của Titan Thủy Tổ. Khi Floch nhận lệnh của Eren để đi tìm Zeke, Floch đã đóng vai trò gián điệp của mình hết sức thuyết phục khi tỏ vẻ toàn tâm toàn ý phụng sự cho Zeke, nhưng một khi kế hoạch của Eren đã thành công, Floch ngay lập tức quay ra tử hình thuộc hạ của Zeke, thậm chí còn đe dọa cả mạng sống của Jean khi sỉ nhục Jean công khai trước mặt Mikasa, tuyên bố thẳng thừng rằng thay mặt cho Eren, Floch chính là kẻ nắm quyền kiểm soát Paradis hiện tại. Mọi chuyện đều đã được Eren tiết lộ cho Floch biết từ tận 10 tháng trước.

Điều này cũng đồng thời đặt ra một giả thuyết rất liên quan đối với những sự kiện xảy ra trong khoảng thời gian 10 tháng trước, mà quan trọng không kém chính là cái thai của Historia. Theo như kế hoạch của giới chức lãnh đạo của Paradis, một khi Zeke đặt chân lên đảo, ông ta sẽ bị đưa cho Historia ăn thịt ngay lập tức. Dĩ nhiên nếu như điều đó xảy ra, kế hoạch lợi dụng dòng máu hoàng tộc của Zeke để thực hiện chuyến đi xuyên thời gian về quá khứ của cả nhà Jeager cũng sẽ thất bại, và tương lai mà Eren đã thấy có thể sẽ không thể xảy ra.

Attack on Titan: Floch có thể liên quan trực tiếp đến cái thai của Historia - Ảnh 5.

Vậy nên điều tiên quyết trước tiên đó là phải bảo vệ được mạng sống của Zeke khi tất cả quay về Paradis từ trận chiến ở Marley, và cách tốt nhất để làm điều đó đó là đưa Historia vào một tình huống mà cô không thể hóa thành Titan để ăn thịt Zeke, hay ở đây chính là việc đảm bảo cho Historia phải mang thai khi Zeke đặt chân lên đảo. Cái thai của Historia đóng vai trò quan trọng trong việc câu kéo đủ thời gian cho Eren thực hiện kế hoạch phản bội Zeke của anh ta.

Với khả năng đó, có hai trường hợp có thể xảy ra. Đầu tiên đó là anh nông dân kia đúng là cha đứa bé của Historia, đồng thời cũng là một thành viên trung thành của Phái Jeager, được Floch tin cậy sắp xếp để bảo vệ cho Historia. Hoặc cũng có thể Floch chính là cha đứa bé của Historia, và anh nông dân là một thành viên của phái Jeager được dặn lệnh để bảo vệ cho Historia. Tất nhiên tất cả đều là để cho Eren có đủ thời gian để thực hiện kế hoạch riêng của mình với Zeke mà thôi.

Attack on Titan: Floch có thể liên quan trực tiếp đến cái thai của Historia - Ảnh 6.

Quay trở lại với danh tính của cha đứa trẻ, các quan chức chỉ xác minh được rằng người đó là một anh nông dân vô danh sống ở trang trại của Historia, nhưng liệu rằng với việc Historia mang thai đóng một mấu chốt quan trọng trong kế hoạch của Eren với Zeke như vậy, một kẻ trung thành như Floch liệu có thể có liên quan nhiều hơn hay không? Khả năng rất cao là có, nhất là khi Floch đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng hắn sẵn sàng làm mọi thứ để giúp Eren hủy diệt thế giới, thậm chí kể cả việc truy sát Levi và Hange.