Attack on Titan Ss4-3: Chẳng hề có cánh cửa của hy vọng

ANIME_ Những mảnh kí ức khinh khủng giao nhau trong tập 3 Attack on Titan Ss4 báo hiệu cho cái chết đang cận kề.

Những mảnh kí ức khinh khủng giao nhau trong tập 3 Attack on Titan Ss4 báo hiệu cho cái chết đang cận kề.

Attack on Titan Ss4-3: Chẳng hề có cánh của của hy vọng

Âm thanh của sự hỗn loạn đã bắt đầu phát ra bên dưới Marley. Đúng vậy, MAPPA đã tạo được hiệu quả trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của Attack on Titan cho mùa anime cuối cùng và những gì xảy ra tiếp theo chắc chắn sẽ thực sự điên rồ. Nhưng sau tất cả, người lính trinh sát yêu thích của mọi người đã xuất hiện trở lại.

Tiếp theo bước chân của tuần trước, tập 3 Attack on Titan Ss4 chủ yếu dành để lấp đầy chỗ trống liên quan đến quá khứ của Reiner và sự tương đồng ở góc nhìn của anh với Eren.

Attack on Titan Ss4-3: Chẳng hề có cánh của của hy vọng

Reiner định tự sát

Bỏ qua nỗ lực tự tử, những gì Reiner (cùng Annie và Berthold) đã trải qua sẽ giúp giải đáp rất nhiều cho các tình huống bẻ cua khó hiểu đã xảy ra trước đó. Di sản Eldia; lựa chọn trở thành Titan chiến đấu cho Marley; thành công hoặc chết – đó là công cụ ban đầu và là những công cụ dùng một lần hiệu quả nhất, với mục đích không gì khác hơn là mang lại cho Marley những gì họ muốn. Công nhận danh hiệu người Marley? Chỉ là sự ràng buộc giả tạo được sử dụng để giữ những người Eldia nguy hiểm khỏi quay lưng lại với đế quốc, bởi vì không có gì có thể nói là có vấn đề như những đứa trẻ sử dụng sức mạnh Titan của mình vì lợi ích của một người khác ngoài Marley.

Reiner đã rất đúng khi trở về nhà mà không có chiến thắng và chứng kiến tất cả đều chết (bất kể Annie có thể nghĩ gì), nhưng như nỗi thống khổ hiện tại của anh cho thấy, anh ấy cũng hiểu chiến thắng toàn diện sẽ không thay đổi được điều gì cho bản thân. Trong thế giới này, tất cả những gì bạn có thể làm cho bản thân và gia đình là những gì cần thiết để tiếp tục sống, bất kể ai phải hy sinh ai để đến được đó.

Tuy nhiên, tiếp tục đến hiện tại, niềm vui thực sự là ở những gì xảy ra tiếp theo và các gợi ý đã rất phong phú. Bên cạnh việc Reiner có khả năng sẽ cố gắng giúp Falco kế thừa sức mạnh Titan của mình thay vì tao lại cho Gabi (vì về cơ bản anh ta ủng hộ gia đình hơn bạn bè), còn có sự xuất hiện bất ngờ của Eren ở một địa điểm mà bạn không bao giờ mong đợi những đứa trẻ sẽ đến. Tại sao anh ta lại ở giữa một khu ổ chuột của người Eldia (và thiếu một chân) sẽ sớm được giải đáp, nhưng hãy tưởng tượng rằng một khi có thể bắt đầu ghép mọi thứ lại với nhau như đề cập trước đó về gia đình Tybur, tuyên bố sắp tới của họ và sự thật là họ là người nắm giữ Titan Chiến Chùy cho đến nay.

Rốt cuộc, bất kể những tiến bộ về công nghệ đang xảy ra, Titan hiện vẫn là vũ khí chủ đạo của Attack on Titan Ss4 và được cho là thứ duy nhất có thể thực sự đe dọa Paradis trong tương lai gần. Muốn giữ pháo đài cuối cùng của Eldia an toàn? Không có cách nào tốt hơn là quan tâm đến khả năng tấn công chính của Marley.

Attack on Titan Ss4-3: Chẳng hề có cánh của của hy vọng

Eren chính thức vào cuộc

Tất nhiên, không phải tất cả những điều ở trên đều có khả nang trả lời cho điều gì sẽ xảy ra (vì đâu biết sẽ có sự kinh hoàng nào trong đó?). Nhưng có điều gì đó đang âm ỉ bên dưới Marley, cho chúng ta biết vào tuần tới là sự bắt đầu khi bí ẩn cuối cùng và lớn nhất của Attack on Titan được bóc mẽ.

Attack on Titan Ss4-2: Hình dạng thật của Titan Ngựa và kế hoạch của Zeke

tại đây.