Avengers: Endgame- Bom tấn Marvel được 98% số điểm từ Rotten Tomatoes, thấp hơn Upin & Ipin chút xíu

Gã khổng lồ Avengers: Endgame đã giành những điểm số đầu tiên trên trang Rotten Tomatoes về cho mình.

Avengers: Endgame đang là cái tên "nóng" nhất vũ trụ điện ảnh hiện nay, sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng.

Sức nóng của bộ phim này đã được chứng minh bằng việc đã đánh sập các trang web đặt vé sớm, cũng như phá hết cả kỉ lục từ trước đến nay của nền điện ảnh thế giới.

Avengers: Endgame- Bom tấn Marvel được 98% số điểm từ Rotten Tomatoes, thấp hơn Upin & Ipin chút xíu - Ảnh 1.

Và không nằm ngoài dự đoán hôm qua bộ phim đã chính thức được mở màn công hỏa tại Mỹ và Trung Quốc khiến giới truyền thông thực sự chao đảo bởi những cảm xúc chưa từng có. Đa số đều dành những lời khen có cánh cũng như đánh giá rất cao về bộ phim lần này.

Và những điểm số đầu tiên trên Rotten Tomatoes đã được xuất hiện. Ban đầu điểm số của phim là 98% nhưng đã giảm nhẹ xuống 97% sau khi trình chiếu rộng rãi hơn.

Avengers: Endgame- Bom tấn Marvel được 98% số điểm từ Rotten Tomatoes, thấp hơn Upin & Ipin chút xíu - Ảnh 2.
Avengers: Endgame- Bom tấn Marvel được 98% số điểm từ Rotten Tomatoes, thấp hơn Upin & Ipin chút xíu - Ảnh 3.

Tính đến nay, bộ phim đã bán hơn 120 triệu USD tại Bắc Mỹ dù đến tận 26/04 mới bắt đầu trình chiếu chính thức. Lượng vé pre-sale của Endgame đã ghi kỷ lục đối với thị trường phim Hollywood. Không chỉ có như vậy tính đến 23h ngày 23/04 theo giờ Trung Quốc, bom tấn này cũng đã thu được gần 700 triệu NDT (~ 104 triệu USD) tại thị trường tỷ dân cho lượng vé bán sớm.

Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh, một bộ phim đã vượt qua con số 100 triệu USD tại hai thị trường lớn nhất thế giới: Bắc Mỹ và Trung Quốc chỉ trong 1 thời gian vô cùng ngắn.

Avengers: Endgame- Bom tấn Marvel được 98% số điểm từ Rotten Tomatoes, thấp hơn Upin & Ipin chút xíu - Ảnh 4.

Chỉ cần nhìn bảng thành tích trên thôi, chúng ta đã thấy được độ hot của bộ phim thứ 22 của nhà Marvel như thế nào rồi đấy. Với tất cả công sức và tâm huyết suốt hơn 1 thập kỷ qua thì Avengers: Endgame xứng đang nhận được những thành công như ngày hôm nay.

Tuy nhiên 1 điều khiến các fan Marvel "ái ngại" là sự xuất hiện của một đối thủ vô cùng đáng gờm trùng với ngày công chiếu của Endgame. Đó chính là bộ phim hoạt hình về 2 anh em song sinh Upin Và Ipin cũng đang được rất nhiều người mong ngóng. Nội dung của loạt phim này xoay quanh cuộc sống thường nhật cũng như những chuyến phiêu lưu kỳ thú của hai anh em song sinh Upin và Ipin.

Avengers: Endgame- Bom tấn Marvel được 98% số điểm từ Rotten Tomatoes, thấp hơn Upin & Ipin chút xíu - Ảnh 5.

Hình ảnh tươi sáng, âm nhạc ngộ nghĩnh và nội dung gần gũi với văn hóa của người phương Đông, Upin & Ipin đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả nhỏ tuổi để trở thành một trong những loạt phim hoạt hình thành công nhất.

Nếu vũ trụ điện ảnh Marvel đã kéo dài 11 năm thì Upin và Ipin còn lớn hơn hẳn một tuổi khi lên sóng từ năm 2007. Không những thế mới đây bộ phim còn xuất sắc đạt 100% số điểm Rotten Tomatoes và 8,5/10 trên IMDb. Quả thật là một mối nguy hại vô cùng lớn đối với Endgame đúng không nào?

Avengers: Endgame- Bom tấn Marvel được 98% số điểm từ Rotten Tomatoes, thấp hơn Upin & Ipin chút xíu - Ảnh 6.

Chúng ta hãy cùng chờ thêm 2 ngày nữa để xem bom tấn nào sẽ công phá toàn cầu nhé. Liệu rằng anh em Upin và Ipin có đánh bại biệt đội siêu anh hùng, hay cú búng tay của Thanos sẽ khiến cho họ bay màu luôn?

Bom tấn Avengers: Endgame và Upin & Ipin sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26.04.2019.