Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc

Những phản ứng đầu tiên của khán giả trên thế giới dành cho Avengers: Endgame đều quá sức chịu đựng của những người chưa được xem phim.

Bạn biết không? Những khán giả đầu tiên trên thế giới mới được xem Avengers: Endgame đều đã bật khóc và đánh giá rằng đây chính là bom tấn đỉnh cao nhất, xúc động nhất từ trước tới nay trong kỷ nguyên siêu anh hùng!

Dưới đây là loạt đánh giá khách quan của những khán giả trong buổi ra mắt đầu tiên trên thế giới của Avengers: Endgame mới diễn ra tại Los Angeles:

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 1.

1. Avengers: Endgame là một bộ phim thú vị đến mức đáng kinh ngạc. Tôi chưa bao giờ được xem phim nào như thế này. Bộ phim có tất cả những gì tôi muốn và hơn thế nữa. Thật ngạc nhiên.

2. Review của Chris Evans về Avengers: Endgame: "Tôi đã khóc đến 6 lần."

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 2.

3. Avengers: Endgame là một sản phẩm hoành tráng tuyệt vời được thực hiện bởi những bậc thầy điện ảnh, một sự thăng hoa với cốt truyện bao hàm cả 22 phim, không chỉ vậy nó còn mở rộng ra dựa trên nền tảng đó. Bạn sẽ hiểu thêm về những phim khác nữa khi xem Avengers: Endgame. Nếu Infinity War là một cuộc chiến bạo liệt thì Endgame đánh vào tâm trí bạn. Và không thể tin được, một cái kết tuyệt vời.

4. Vừa xem xong Avengers: Endgame trong buổi chiếu ra mắt. Hiện tại tôi có quá nhiều cảm xúc.

5. Không thể tin được, một trải nghiệm tuyệt vời. Avengers: Endgame đúng là bộ phim kết thúc một kỷ nguyên. Nó đã kết thúc một cách hoàn hảo. Tôi đã khóc nhiều lần và mong chờ có thể được xem phim thêm một lần nữa.

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 3.

6. Tôi đã tưởng tượng ra một phiên bản hay nhất của Avengers: Endgame trong đầu và bằng cách nào đó trong thực tế phim còn hay hơn, vượt qua những gì tôi hằng mong đợi. Tôi đã khóc 5, 6 lần gì đó. Quả thực là tựa phim mang nhiều cảm xúc nhất, hùng tráng nhất trong số các phim của MCU. Phim là một sự tri ân cho chặng đường 10 năm của vũ trụ phim này và chiều lòng tất cả các fan cứng nữa. Quá tuyệt vời.

7. Những gì tôi sắp nói về Avengers: Endgame chỉ là tôi thực sự xúc động và không thể ngừng khóc.

8. Wow. Avengers: Endgame hay đến mức làm tôi choáng váng. Phim khiến gây ngạc nhiên theo cách tôi không thể đoán trước và làm hài lòng theo một cách tôi không thể nhận ra là tôi cần nó đến như vậy. Cứ như một món quà sau cuối dành cho người hâm mộ MCU. Phim rất dài, có một chút vướng vấp nhưng không sao, nó chứa đựng tất cả những gì bạn hy vọng và hơn thế nữa.

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 4.

9. AvengersEndgame khiến tôi rất sốc. Đó là một cái kết tuyệt vời cho 11 năm MCU. Nó có những cảnh hài hước, những hành động đáng kinh ngạc và mang lại cảm xúc tuyệt đối. Đó là phần cuối cho các nhân vật mà tôi đã hy vọng. Chúc mừng tất cả đã tạo ra kỳ tích.

10. Avengers: Endgame quy tụ quá nhiều thứ vào một chỗ. Nhưng nó đúng là một thành công lớn. Tôi cảm thấy tự hào khi đã bỏ công theo dõi vũ trụ phim mang lại những cảm hứng để trải nghiệm cảm giác như thế nào là tình cảm gia đình và trở thành một anh hùng. Lúc này đây Endgame là một trong những phim tôi thích nhất trong cả MCU.

11. Vừa xem Avengers: Endgame. Không có chuyện đầu voi đuôi chuột trong phim này. Đó là một tựa phim Marvel hùng tráng theo mọi cách có thể và không thể dùng từ ngữ để diễn tả hết được. Và Hawkeye thực sự là một ngôi sao.

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 5.

12. Endgame mang rất nhiều điều tuyệt vời từ truyện tranh mà bạn có thể chưa sẵn sàng đón nhận đâu đó. Hành động tuyệt vời, xúc động, hài hước và vẫn đầy cao trào. Thật là một bom tấn đỉnh cao.

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 6.

13. Tôi mới đi coi Endgame và cá bạn chưa hề sẵn sàng cho nó. Mọi giả thuyết đều không chính xác. Tôi đã khóc rất nhiều, tôi vung tay lên không trung và hét thật to. Không thể tin được.

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 7.

14. Trong suốt thời gian xem Endgame, tôi đã cười rất to, tôi vỗ tay rất mạnh và đã khóc rất nhiều. Bộ phim vượt qua mọi sự mong đợi và là đỉnh cao hoàn hảo của toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 8.

15. Spoil cho các bạn nè: "Người hâm mộ sẽ phát cuồng vì phim này đó."

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 9.

16. Tôi chưa chuẩn bị cho quá nhiều cảm xúc mà Endgame mang tới, từ cực kì tuyệt vọng cho tới hoàn toàn phấn khởi. Tôi khóc, cười, và ước gì Tony Stark là bố của mình.

Thực sự sau khi đọc xong những dòng này, tôi háo hức quá anh em ạ. Thực không muốn kéo dài sự chờ đợi này thêm chút nào nữa.

À, còn dưới đây là cảm xúc của khán giả Việt Nam sau khi đọc được những đoạn nhận xét "quá sức chịu đựng" này:

Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 10.
Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 11.
Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 12.
Tổng hợp cảm xúc của những khán giả đầu tiên được xem Avengers: Endgame, quá hoành tráng, quá cảm động và họ đều đã khóc - Ảnh 13.