Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan "điên cuồng" tranh giành nhau vé

Bom tấn Avengers: Endgame đang gây nên một cơn sốt trên toàn cầu khiến dân tình phải náo loạn, xôn xao.

Avengers: Endgame đang là cái tên "nóng" nhất hiện tại, sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn. Ai cũng mong ngóng nhanh chóng được ra rạp để chiêm ngưỡng cuộc đại chiến cuối cùng này.

Ngày hôm qua các trang web bán vé trực tuyến trên toàn nước Mỹ đã bắt đầu giục dịch tung ra các suất chiếu đầu tiên của bom tấn Avengers: Endgame. Và không quá ngạc nhiên khi bộ phim đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó, trở thành phim có lượng bán vé sớm cao nhất mọi thời đại, thậm chí cao gấp 3 lần Infinity War năm ngoái.

Điều khiến nhiều người lo lắng, phát điên nhất chính là nhiều trang đã sập hệ thống đặt vé ngay khi vừa mở bán vì lượng người mua và truy cập quá đông. Như trang Fandango - website bán vé trực tuyến lớn nhất tại Mỹ đã phải chạy "lòng vòng" suốt nhiều tiếng đồng hồ khiến các fan hâm mộ vô cùng sốt ruột. Tâm lý của mọi người là ai cũng mong muốn có thể mua được tấm vé đầu tiên để có thể chiêm ngưỡng bộ phim một cách sớm nhất.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 1.

Trang web Fandango bị sập, load vô cùng chậm khiến các fan vô cùng sốt ruột.

Sự việc này không chỉ xảy ra ra ở Fandago mà ở các trang web nổi tiếng khác cũng đang chết "ngoắc ngoải". Toàn bộ web của AMC cũng sập toàn bộ và không thể truy cập. Khiến AMC phải viết trên twitter của mình lời xin lỗi và sự cố này.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 2.

Chúng tôi muốn tất cả mọi người có thể mua được vé Avengers: Endgame, nhưng có vẻ như chúng tôi đã nhận được cú đánh của Thanos. Chúng tôi đã và đang làm việc hết sức của mình để trang web có thể chạy xuôn xẻ. Và trong lúc này, các bạn hãy tiếp tục thử trang web của chúng tôi và các trang web đối tác khác.

Tại thời điểm này thì một chút chờ đợi và kiên nhẫn cũng không làm mọi người thấy khó chịu. Họ sẵn sàng chờ nhưng điều khiến họ lo lắng là không còn vé để mua mà thôi. Các fan hâm mộ bắt đầu náo loạn tìm mọi cách để có thể mua được một tấm vé cho mình.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 3.

Không có gì phàn nàn khi chúng tôi mất bao nhiêu thời gian để chờ đợi, điều lo lắng nhất là còn lại bao nhiêu vé mà thôi.

Nhưng dường như ông trời vẫn đang thử thách kiên nhẫn của một số fan khi chờ mãi vẫn không thể mua được vé. Và mọi người dần trở nên tồi tệ khi một số người phát điên đập bàn phím, điện thoại, thậm chí còn đòi kiện trang web bán vé.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 4.

Thời gian chờ mua vé Avengers: Endgame của tôi đã đi từ 10 đến 15 phút, sau đó lại lên tới 20 phút.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 5.

Xin chào @Fandango, mục đích của bạn là bán vé xem phim và đây là một điều tốt. Tuy nhiên đây là những gì tôi nhận được sau một giờ chờ đợi.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 6.

Tôi sẽ kiện bạn @Fandango.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 7.

Tôi đã từ bỏ ...Rạp Alamo địa phương của tôi và các rạp khác cũng vậy. Bây giờ tôi phải quên ngay việc tôi có thể xem được suất chiếu sớm của bộ phim.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 8.

Fandango đã nói bị "bị tạm ngừng", và đây là tình trạng của tôi hiện giờ.

Bên cạnh đó thì là niềm vui vô bờ bến của những người may mắn mua được chiếc vé đầu tiên của mình.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 9.

Hình ảnh khi mọi người đang gặp vấn đề với Fandango, nhưng bạn đã có tấm vé Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame- Các trang web bán vé sớm sập toàn bộ, các fan điên cuồng tranh giành nhau vé - Ảnh 10.

Bạn không thể đầu hàng trước thất bại của mình. Tôi đã mua được vé sau 10 lần cố gắng truy cập trang chủ của rạp chiếu phim.

Thật là khủng khiếp đúng không nào? Thật sự Avengers: Endgame đang gây nên một cơn sốt chưa từng có trên toàn cầu. Không biết rằng khi Việt Nam bán vé sớm thì có xảy ra tình trạng này không nhỉ? Mọi người hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để "tìm kiếm" được tấm vé cho riêng mình nhé.

Bom tấn Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 26/04/2019.