Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất

Không ngờ có nhiều phim chiếu rạp có doanh thu cao đến thế!

Làm phim là một công việc không hề đơn giản. Bởi đã có rất nhiều những bộ phim mặc dù rất được kỳ vọng nhưng lại bị coi là ‘thất bại của phòng vé, nhưng cũng có rất nhiều phim được yêu thích, giúp các hãng phim thu về hàng trăm triệu USD.

Khi giá vé xem phim đang ngày càng tăng lên, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng loạt các bộ phim bom tấn, việc xuất hiện những bộ phim có doanh thu ‘khủng’ trên 1,5 tỷ USD không còn là điều hiếm hoi.

Cùng điểm qua top 9 bộ phim có doanh thu trên 1,5 tỷ USD được nhiều người yêu thích nhất nhé!

9. Fast & Furious 7 – Doanh số: 1,51 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 1.

Mặc dù bộ phim ‘Fast & Furious’ phần đầu ra mắt đã đạt được thành công lớn, nhưng không ai có thể tin được phần 7 mới là phần phim đạt được doanh thu cao nhất trong toàn bộ series này.

8. The Avengers – Doanh số: 1,51 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 2.

Hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi một vài bộ phim của Marvel có doanh thu ‘khủng’, ví dụ như bộ phim ‘Avengers’ phần đầu tiên đã thu về 1,51 tỷ USD.

7. The Lion King – Doanh số: 1,65 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 3.

Disney liên tục tung ra các bộ phim live-action dựa trên những tác phẩm hoạt hình kinh điển của hãng, nhưng chưa có bộ phim nào thành công hơn ‘The Lion King’. Tuy không mang lại nhiều ấn tượng cho khán giả như bản hoạt hình nhưng bộ phim này đã mang về cho Disney hơn 1,6 tỷ USD. Quả là thành công ngoài mong đợi!

6. Jurassic World – Doanh số: 1,67 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 4.

Thương hiệu phim khủng long ăn khách của Universal đã ra mắt đến 5 phần phim, nhưng phim ‘Jurassic World’ được ra mắt năm 2015 đã trở thành bộ phim ăn khách nhất của series này.

5. Avengers: Infinity War – Doanh số: 2.04 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 5.

Không ai có thể đoán được Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ thành công đến mức nào khi phim ‘Iron Man’ phần đầu tiên được ra mắt. Các bộ phim riêng lẻ về từng nhân vật của nhóm Avengers cũng rất hay, nhưng không thể nào cạnh tranh được khi các nhân vật anh hùng này hợp lực trong một series phim chung. ‘The Avengers’ là phần đầu tiên của series này, nhưng ‘Infinity War’ đã đưa series lên một tầm cao mới.

4. Star Wars Episode VII: The Force Awakens – Doanh số: 2.06 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 6.

Kể từ lần đầu tiên series Star War ra mắt, nó đã mang lại một thành công lớn cho hãng phim 20th Century Fox và Disney. Trong đó, ‘The Force Awakens’, phần đầu tiên trong series ‘Star War Trilogy’, đã mang về hơn 2 tỷ USD lợi nhuận.

3. Titanic – Doanh số: 2,18 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 7.

Khi nhắc đến một bộ phim tình cảm kinh điển, khán giả không thể nào không nhắc đến ‘Titanic‘. Dù ban đầu, số phận của ‘Titanic’ được dự đoán sẽ như con tàu cùng tên, chìm nghỉm như một tảng đá. Nhưng không, bộ phim này đã phá vỡ mọi kỷ lục khi nó được phát hành, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại trong một thời gian dài.

2. Avatar – Doanh số: 2,78 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 8.

‘Avatar’ đã và vẫn luôn là một thành công đáng kinh ngạc về kỹ xảo và hiệu ứng trong phim. Khi được phát hành, ‘Avatar’ đã soán ngôi của ‘Titanic’, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Nhưng tiếc là bộ phim đã không thể giữ vững vị trí đầu bảng mãi mãi.

1. Avengers: Endgame – Doanh số: 2,79 tỷ USD

Avengers: Endgame đứng đầu top phim chiếu rạp có doanh số ‘tỷ đô’ được yêu thích nhất - Ảnh 9.

Không có gì ngạc nhiên khi ‘Endgame’ đứng top 1 về doanh thu phòng vé. Bộ phim là phần kết của cả một kỷ nguyên phim siêu anh hùng do Marvel sáng tạo suốt hơn một thập kỷ qua. Liệu ‘Avengers: Endgame’ sẽ giữ được vị trí này trong bao lâu nhỉ? Chúng ta cùng chờ xem nhé!