Avengers: Endgame tung phiên bản Digital và Blu-ray/DVD với nhiều tình tiết mới, lý do Captain America "treo khiên" chính thức được tiết lộ

Mới đây Marvel Studio đã đưa ra thông báo về ngày phát hành phiên bản Digital và Blu-ray/DVD của bom tấn Avengers: Endgame khiến mọi người vô cùng háo hức.

Kể từ khi ra rạp bom tấn Avengers: Endgame đã lập tức phủ sóng ở khắp mọi nơi, liên tiếp phá vỡ kỷ lục phòng vé ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Thành công trên là không hề khó hiểu khi Avengers: Endgame chính là đề tài được xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Được đầu tư xây dựng trong suốt 11 năm, có thể nói vũ trụ điện ảnh Marvel là vũ trụ có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.

Avengers: Endgame tung phiên bản Digital và Blu-ray/DVD với nhiều tình tiết mới, lý do Captain America treo khiên chính thức được tiết lộ - Ảnh 1.

Bộ phim thực sự đã tạo ra được vô vàn những cảm xúc dâng trào trong lòng khán giả, cùng những kỹ xảo đỉnh cao khiến mọi người không thể nào quên. Ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, cái tên Endgame đều được đều bàn tán xôn xao như một hiện tượng đặc biệt của nền điện ảnh thế giới.

Dù phiên bản chính thức đã được tung ra từ rất lâu nhưng các fan hâm mộ vẫn luôn mong ngóng đến phiên bản Digital và Blu-ray/DVD- nơi mà nhiều cảnh quay cũng như tình tiết mới sẽ được tiết lộ. Và mới đây Marvel Studio đã đưa ra thông báo về ngày phát hành 2 phiên bản này khiến mọi người vô cùng háo hức.

Avengers: Endgame tung phiên bản Digital và Blu-ray/DVD với nhiều tình tiết mới, lý do Captain America treo khiên chính thức được tiết lộ - Ảnh 2.

Thông tin cụ thể về phiên bản này như sau:

Digital: Được phát hành vào ngày 30/7/2019

Blu-ray/DVD: Được phát hành vào ngày 13/8/2019

Mọi người có thể mua trên iTunes, Google Play hoặc Microsoft Store.

Avengers: Endgame tung phiên bản Digital và Blu-ray/DVD với nhiều tình tiết mới, lý do Captain America treo khiên chính thức được tiết lộ - Ảnh 3.

Nội dung đi kèm của 2 phiên bản này:

Dành riêng cho Digital:

• Steve và Peggy: Điệu Nhảy Cuối Cùng – Khám phá mối liên kết giữa Captain America và Peggy Carter được tạo nên từ những bộ phim trước, những khoảnh khắc dẫn tới quyết định cuối cùng trong Avengers: Endgame.

Dành cho cả Blu-ray và Digital:

• Tưởng Nhớ Stan Lee – Những nhà làm phim và dàn diễn viên cùng tôn vinh Stan Lee thông qua đoạn clip nhìn lại những đoạn cameo của cụ trong MCU.

• Thiết Lập Tone: Casting Robert Downey Jr. – Cùng nghe câu chuyện về quá trình chọn Robert Downey Jr. vào vai Tony Stark trong bộ phim "Iron Man" đầu tiên – và bắt đầu MCU.

• Người Đàn Ông Không Thuộc Thời Đại: Tạo Nên Captain America – Lần theo quá trình phát triển của Captain America cùng những người đã giúp đỡ tạo nên người anh hùng này.

• Black Widow: Bằng Mọi Giá – Theo chân hành trình của Black Widow trong và ngoài Avengers, cùng những thử thách cô phải đối mặt và vượt qua trên hành trình đó.

• Anh Em Russo: Hành Trình Đến Endgame – Xem cách Anthony và Joe Russo đối mặt thử thách phải cầm lái 2 trong số bộ phim lớn nhất lịch sử điện ảnh… liên tiếp.

• Những Người Phụ Nữ Của MCU – Họ chia sẻ cảm giác khi lần đầu tiên tham gia một trận chiến kinh điển như vậy – và trở thành một phần của đội ngũ mang tính lịch sử đến thế.

• Bro Thor – Ngoại hình của anh đã thay đổi nhưng chủ nghĩa anh hùng thì không! Cùng chứng kiến quá trình tạo nên Bro Thor.

• Những Cảnh Bị Xóa – "Goji Berries", "Bombs on Board", "Suckiest Army in the Galaxy", "You Used to Frickin’s Live Here", "Tony and Howard" và "Avengers Take a Knee".

• Gag Reel – Những phân cảnh vui đùa, sai lầm,… trên phim trường.

• Visionary Intro – Lời chào của đạo diễn Joe và Anthony Russo.

• Bình Luận – Phiên bản phim kèm lời bình luận của đạo diễn Joe và Anthony Russo, cặp đôi biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely.

Thật là thú vị đúng không nào? Sẽ có rất nhiều thông tin hấp dẫn sẽ được cung cấp trong 2 phiên bản này đấy. Mọi người hãy chú ý thời gian để "vợt" nhanh nhé!